TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất chung cư theo kiến trúc mở tuyệt đẹp

Nội thất chung cư theo kiến trúc mở tuyệt đẹp

Những mảng tường ốp gỗ hài hòa với màu trắng của trần, tường nhà mang lại vẻ hiện đại trong căn hộ có lối kiến trúc mở. Phòng khách - phòng bếp - phòng ăn liên thông tạo không gian mở rộng cho căn nhà nhưng vẫn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau trong thiết kế nội thất mang lại sự ấm cúng và gần gũi.


 

Bên trong, nội thất chung cư với bộ bàn ghế salon được bố trí hợp lý mang lại không khí thân thuộc, quây quần, thoải mái giữa các thành viên trong gia đình.

Phòng bếp rộng rãi với nội thất tiện nghi, sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu gỗ và sàn đá hoa bóng loáng khiến cho căn phòng trở nên dịu mát, giảm đi sự lạnh lẽo cho căn nhà.
Phòng ngủ của cậu con trai được bố trí đơn giản, không cầu kỳ và đẹp mắt. Sử dụng tông màu trắng tăng vẻ tinh tế và hiện đại cho căn phòng. Trong mẫu thiết kế nội thất chung cư này, phòng ngủ của cô con gái lấy tông màu tím làm chủ đạo vừa duyên dáng vừa nữ tính. Tông màu tím nhẹ nhàng kết hợp tài tinh với màu trắng tinh khôi cùng một số bức tranh nghệ thuật, thiết kế phòng ngủ giống như phòng của công chúa thơ mộng, đẹp đẽ.

Là người sống giản dị, phòng ngủ của gia chủ được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Nét độc đáo trong căn phòng là những mảng tường lạ mắt tô điểm thêm những bức tranh gia đình ấm cúng. Chất liệu gỗ được sử dụng triệt để phù hợp với những người yêu thích đồ gỗ.
Xem thêm – Kính cường lực 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.