TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Phong thủy là một yếu tố quan trọng trong bất cứ công trình xây dựng nào từ nhà ở, chung cư đến biệt thự. Sau đây Morehome xin được giới thiệu đến bạn một số điểm quan trọng cho phong thủy cho các biệt thự gần biển.

Các biệt thự gần biển thường có màu sắc nhẹ nhàng, trắng, be hoặc những màu sắc tự nhiên nhẹ nhàng. Tuy nhiên một ngôi nhà trắng hoàn toàn sẽ rất lạnh lẽo và tạo ra sự bất hòa. Vì vậy một số màu sơn khác biệt với các gam màu nóng không quá đậm sẽ giúp cân bằng màu sắc cho ngôi nhà mà vẫn giữ được không gian tự nhiên với ánh sáng tự nhiên.

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Các ngôi biệt thự gần biển được bao bọc bởi nước hay còn gọi là thủy vì vậy khi bạn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình, bạn nên quan tâm đến các đồ có tính hỏa ví dụ như lò sưởi, đèn trang trí để cân bằng tính thủy bên ngoài.

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Một lưu ý khác khi chọn những đồ nội thất hay trang trí trong biệt thự đó là bạn nên tránh những đồ nội thất sắc nhọn và nên dùng những đồ vật có hình tròn mềm mại. Biệt thự gần biển thường được coi là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng bởi sự yên tĩnh thanh bình mà nó mang lại. Về mặt phong thủy, những đồ vật hình tròn sẽ mang lại sự thanh bình nhẹ nhàng, rất tốt để trang trí cho những biệt thự nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, những chất liệu được sử dụng trong nhà cũng nên thoải mái, mềm mại đặc biệt là vải. Bộ sopha từ vải êm ái hay chiếc thảm trải ấm áp chắc chắn sẽ khiến ngôi biệt thự trở nên thân thiện ấm áp hơn. Bởi vì ở gần biển nên bạn nên chọn những loại vỏ có sẵn tại vùng biển đó để trang trí cho nhà mình.

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Tính thủy trong ngôi nhà có thể tăng cường bằng các màu sắc truyền thống như đen và xanh. Tuy nhiên đen và xanh không nên đậm quá, hãy sử dụng các gam màu nhẹ nhàng của hai màu này. Bên cạnh đó màu hồng phấn hay be nhạt cũng được khuyên dùng để tăng thêm tính thủy cho biệt thự.

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Biệt thự gần biển có một điểm khá thuận lợi đó là không gian trước và sau khá rộng và thoáng nên thường được chọn là nơi đặt cửa ra vào. Tuy nhiên, theo phong thủy, nếu bạn đặt hai cửa này thông nhau thì năng lượng tốt sẽ bị mất ngay nếu hai cửa thông nhau, vào cửa trước nhưng đi thẳng ra cửa sau. Bạn nên kiêng kị điều này và nên bố trí các cửa lệch nhau. Một lưu ý nữa dùng cho cửa ra vào đó là bạn nên chọn hướng cửa là hướng nam cho biệt thự để nhận gió mát vào mùa hè tránh gió vào mùa đông, đặc biệt hơn, hướng nam cũng được coi là hướng có thể nhận được khí tốt cho nhà ở.

Những lưu ý về phong thủy cho biệt thự gần biển

Trên đây là một số lưu ý về phong thủy khi xây dựng và trang trí biệt thự gần biển. Tuy chưa hẳn đầy đủ nhưng chắc chắn rằng chúng sẽ giúp ích bạn trong khi thiết kế và xây dựng, tránh những điều không mong muốn cho ngôi biệt thự của gia đình. Nếu bạn có thắc mắc của bạn về phong thủy hay thiết kế, hãy gọi cho Morehome để nhận tư vấn tận tình! Hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.