TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách kính nhà tắm hà nội

Vách kính nhà tắm hà nội

Vách kính nhà tắm đang là xu hướng của kiến trúc nhà hiện nay, việc lựa chọn vách kính nhà tắm cho không gian kiến trúc là sự lựa chọn thông minh. Với vách kính nhà tắm sẽ mang lại cho không gian nhà tắm của bạn thật sang chảnh, đẳng cấp.

Vây bạn đã chọn được đơn vị thi công,lắp đặt vách kính nhà tắm tại Hà Nội hay chưa? Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị nào thì hãy đến ngay với Licoglass là đơn vị uy tín chất lượng nhất về kính cường lực. Chúng tôi có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến sự an toàn và hài lòng cho các bạn.

vách tắm kính

Sao bạn lại không thử đặt niềm tin lên chúng tôi nhỉ. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy được đặc điểm của vách kính nhà tắm :

- Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng vệ sinh, đặc tính trong suốt của vách kính phòng tắm nên không hạn chế tầm nhìn, tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng vệ sinh.
- Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ  sinh phòng tắm. 
- Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. 
- Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm nha tam dep của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm phòng tắm kính đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Khi sử dụng vách kính phòng tắm bạn cần phải biết thông tin về ưu điểm, ứng dụng,..

Ưu điểm của vách tắm kính:

 -Che chắn nước không cho nước bắn ra ngoài.
- Giúp không gian được liền mạch không bị chia vụn.
- Tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt.
- Giúp cho nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.
- Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ.
- Mang lại không gian hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ.
- Giữ ấm vào mùa đông.
- Dễ lau chùi, vệ sinh.
- Chịu lực tốt, độ bền cao.

vách tắm kính

Cấu tạo và các loại phòng tắm kính:

Được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng).

vách tắm kính

Ngoài ra, còn về giá kính thì bạn sẽ được đội thi công trao đổi cụ thể khi bạn lựa chọn loại kính cho vách kính phòng tắm nhà bạn.

Như vậy, Licoglass là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt vách kính phòng tắm uy  tín chất lượng nhất tại Hà Nội. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để có được sự chăm sóc tốt nhất cho không gian nhà bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.