TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tìm hiểu về các loại ghế sofa tại Morechair

Tìm hiểu về các loại ghế sofa tại Morechair

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa phù hợp với mọi không gian nhà. Để có được mẫu ghế sofa phù hợp với phong cách nhà bạn và phù hợp với phong thủy bạn nên nắm rõ được công năng sử dụng, cấu tạo của từng loại ghế sofa.

Đến với ghế đẹp Morechair bạn sẽ có được những thông tin cần thiết và những mẫu sofa phù hợp với bạn nhất.

  1. Sofa đơn

Sofa đơn là loại sofa có kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, lạ mắt và rất trẻ trung, sử dụng sofa đơn cho những không gian chật hẹp nhất cũng trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. Những sản phẩm ghế sofa đơn có mẫu mã độc đáo, ấn tượng luôn tạo nên phong cách và cá tính riêng cho chủ nhân của căn phòng.

Những không gian chật hẹp như chung cư, phòng ngủ, góc phòng khách có thể lựa chọn sofa đơn để trang trí rất đẹp, phong cách. Ghế sofa đơn rất tiện lợi, bạn có thể tựa lưng đọc sách, xem tivi… mà vẫn vô cùng hứng thù và thoải mái. Có những loại đơn giá rẻ mà vẫn có những chất liệu bọc bằng da, nỉ, vải với khung gỗ tự nhiên, chắc chắn. Phần đệm cao su bọc vải, bọc da bền bỉ khi sử dụng. Các chất liệu bọc như da, nỉ, vải được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng như Pháp, Ý, Indonesia, Hàn quốc, Vương quốc Bỉ với vẻ đẹp nổi trội, đa dạng về màu sắc và hoa văn tinh tế.

sofa đơn

Sofa đơn thường được bày ở những không gian nhỏ có diện tích hẹp như ở các cửa hàng, cửa hiệu hoặc trong phòng đọc sách, phòng ngủ. Ngày càng được thiết kế với đủ loại chất liệu khác nhau, da, nỉ, vải với màu sắc đa dạng, phong phú. Thậm chí có những mẫu sofa đơn được thiết kế riêng có thể in hình, bức tranh lên bề mặt của sản phẩm. Thật là độc đáo và tiện lợi.

  1. Sofa bộ

Sofa bộ là mẫu sofa trọn bộ gồm bàn và ghế, loại sofa này thường được dùng để trang trí ở phòng khách hay phòng giám đốc,… Sofa bộ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng vì vẻ sang trọng cũng như tiện dụng của nó đối với hoạt động của gia đình.Để bộ ghế sofa tạo nên điểm nhấn cho phòng khách bắt mắt, bạn cần lưu ý phối hợp khéo léo giữa ghế sofa bộ và không gian nội thất trong nhà. Từ màu sắc, kích thước cho đến kiểu dáng… Theo xu hướng hiện nay những gam màu sáng rất được ưa thích, nó hiện đại và mang lại cảm giác thoáng mát, thân thiện hơn.

  1. Sofa giường

Là một sản phẩm nội thất thông minh, sofa giường được cấu tạo như một chiếc sofa thông thường nhưng chỉ với một vài thao tác nhỏ là nó có thể biến thành một chiếc giường xinh xắn, độc đáo và vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình có những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi. 

Đặc biệt, đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, sofa giường càng trở nên thiết thực, hữu dụng khi gia chủ muốn tận dụng không gian trong nhà, bố trí thêm giường ngủ khi nhà có con nhỏ, có khách đến chơi hoặc có người giúp việc.

Không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái, sofa giường có giá thành khá hợp lý (dao động từ 5-10 triệu đồng) do đó, việc lựa chọn sofa giường còn giúp tiết kiệm chi phí so với mua sắm từng sản phẩm riêng lẻ. Chính vì thế, sofa giường đang trở thành sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ yêu thích và tìm mua nhất hiện nay. 

Không chỉ là sự kết hợp của “2 trong 1” mà còn có thời gian sử dụng nhiều nên yêu cầu về chất lượng cũng như sự tiện lợi, thoải mái khi dùng sofa giường được đặt lên hàng đầu. 

sofa

  1. Sofa da

Ghế sofa da đẹp cao cấp được kiểu dáng sở hữu gam màu sắc trang nhã, hài hòa hài hòa có họa tiết đơn thuần mang lại cho phòng khách nhà bạn ko gian sang trọng , tinh tế. Đây đang được coi là loại sofa hợp cónhiều gian phòng đặc trưng là những căn vi la hiện đạo của bạn .

Đặc điểm chi tiết của ghế sofa da:

  • Êm ái tha hồ mang phần tựa lưng sofa được kiểu dáng độc đáo . các góc cạnh được ngoài mặttường tận theo chuẩn quy định.
  • mẫu mã trẻ trung bắt kịp có xu thế nội thất 2016
  • Phần tựa được trang hoàng bởi những con đường may lý tưởng tuyệt đẹp.
  • Tuyến đường chỉ của ghế sofa da được may tường tận và tinh tế.

Có mong muốn cũng như hy vọng đáp ứng thấp nhất, dùng cho theo sở thích và ý tưởng của Anh chị em , chúng tôi tổ chức đóng mới loại ghế sofa da cao cấp, đặc trưng nhận giải đáp ngoại hình , đóng mới sofa đẹp theo catalog, hoặc sửa sang bọc lại (tại nhà) theo buộc phải của người dùng có phổ thông chủng chiếcvà chất liệu khác nhau.

sofa

  1. Sofa nỉ

Đặc điểm của các mẫu bàn ghế sofa nỉ được bọc bằng chất liệu vải nỉ, chất liệu vải và được thiết kế theo kiểu sofa góc, sofa hình chữ L. Chất liệu vải nỉ tạo nên bộ sofa được sử dụng chinh là vải nỉ trần phú, phải nỉ cỏ may hay cao cấp hơn là vải nỉ của bỉ, của các nước Châu Âu. Và giá thành của sofa nỉ giá rẻ sẽ phụ thuộc vào chất liệu hoàn thiện của bộ sofa đó cùng với khung và cách thức thi công cho bộ sofa.

  1. Đôn sofa

Đôn sofa là loại ghế đơn nhỏ , với thiết kế nhỏ vuông góc hoặc tròn, với nhiều kiểu dáng trẻ trung và sặc sỡ với nhiều màu sắc. Đôn sofa thu hút được cái nhìn thiện cảm của khách hàng với kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, với thiết kế ấn tượng chắc chắn những chiếc đôn sofa sẽ làm cho bạn hài lòng.

Cấu tạo của đôn sofa rất đơn giản gồm có 4 phần chính:

Với bộ khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu nước ngoài mang lại độ bền tối đa cho những chiếc đôn sofa. Bên trong là lò xo chống rỉ với độ bền tối đa và độ đàn hồi cao.Lớp đệm mút được làm từ chất loại đệm cao cấp Hàn Quốc không xẹp lún khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.. Với chất liệu inox cao cấp hoặc thép không rỉ thì chân ghế đảm bảo vững chắc khi sử dụng.. Đôn sofa có thiết kế đa dạng. Hình dáng thiết kế của đôn sofa đa dạng. Đôn sofa được thiết kế đa dạng với những thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và mang tính tương đối. Ngoài ra, đôn sofa còn được thiết kế theo sự sáng tạo của các nhà thiết kế nội thất và theo xu hướng.. Sofa được thiết kế theo 2 dạng phong cách chính.  Đôn sofa cổ điển dành cho phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển và cổ điển. Đôn sofa hiện đại thì thiết kế dành cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

đôn sofa

Đôn sofa là loại ghế nhỏ nhắn, xinh xắn với nhiều màu sắc khác nhau cho nên rất nhiều không gian nội thất sử dụng để trang trí như phòng khách, phòng ngủ, cũng có thể dùng ở các  quán café, karaoke… chính công dụng đa duy năng này mà đôn sofa được rất nhiều người lựa chọn .

Như vậy, với những mẫu sofa trên bạn sẽ có được sự lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của bạn.Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Morechair để có được những chiếc ghế sofa cao cấp, hiện đại và chất lượng nhất về cho ngôi nhà của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.