TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Có rất nhiều cách, nhiều phương án để thiết kế biệt thự 2 tầng  chữ L và dù áp dụng theo bất cứ phương án nào thì kiến trúc sư đều phải tuân thủ các yếu tố về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Bài viết dưới đây xin tư vấn về phương án thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đơn giản mà vẫn đẹp và tiện ích khi sử dụng, đem đến hơi thở mới cho ngôi nhà của bạn.

 

Có thể khẳng định rằng, thiet ke biet thu dep là kiểu kiến trúc nhà ở rất được ưa chuộng cả trước kia và cho đến tận ngày nay. Đó là bởi thiết kế của nó luôn hợp thời và không bao giờ bị lạc hậu theo thời gian. Có nhiều phong cách kiến trúc biệt thự như: biệt thự cổ điển, hiện đại hoặc tân cổ điển… và mỗi gia chủ với điều kiện tài chính, nhu cầu sống và sở thích khác nhau sẽ chọn cho mình những mẫu biệt thự phù hợp. Trong đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L được khá nhiều người lựa chọn vì nó sẽ đem đến cho gia chủ không gian sống vừa đẹp mắt, vừa rộng rãi với đầy đủ công năng sử dụng. Đặc biệt, thiết kế biệt thự này phù hợp với mảnh đất hình tứ giác không được vuông vắn và gia chủ có thể tận dụng chính nhược điểm này để tạo nên không gian sống lý tưởng cho mình và các thành viên trong gia đình.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Tư vấn chi tiết thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Để thiết kế biệt thự phố 2 tầng chữ L trên mảnh đất không được vuông vắn, gia chủ có thể chọn thiết kế mái dốc mềm mại với các mảng gờ tường để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, đồng thời giảm bớt sự đơn điệu rất có thể sẽ xảy ra. Cùng với đó, các ô cửa sổ, cửa đi có thể sử dụng hệ cửa nhôm kính cao cấp vừa có tác dụng cách âm cách nhiệt mà lại khiến ngôi nhà như rộng và sáng hơn. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn cửa vân gỗ - loại cửa cũng khá được ưa chuộng và phù hợp với sở thích của người dân Việt.

Bố trí phòng của từng tầng trong thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L cụ thể như sau:

- Mặt bằng tầng 1: gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và phòng ăn, nhà bếp riêng biệt. Các phòng đều được thiết kế ban công hướng ra ngoài, đem đến cho gia chủ cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

- Mặt bằng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và sân thượng giặt giũ, phơi đồ.

Biệt thự 2 tầng hình chữ L dù được thiết kế theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì cũng đều có kiến trúc mái nhà độc đáo và thường là mái ngói, mái dốc tương tự như các mẫu nhà kiến trúc mái Thái đơn giản mà vẫn rất đẹp và luôn thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với kiến trúc đẹp mắt của ngôi nhà là không gian sân vườn xung quanh càng khiến cho căn biệt thự trở nên tươi mát và có điểm nhấn hơn. Nơi đây chính là không gian sống và nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đang được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo là: biệt thự 2 tầng chữ L mái ngói, mái dốc, mái Thái… theo phong cách cổ điển, hiện đại hoặc tân cổ điển sang trọng và qúy phái. Qúy khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất biệt thự 2 tầng chữ L có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc các bạn sở hữu ngôi nhà đẹp như mong muốn!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.