TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+17 Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng

+17 Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, sang trọng

Tại Morehome, chúng tôi nhận được rất nhiều thư gửi về yêu cầu tư vấn xây dựng thiết kế biệt thự 3 tầng với phong cách hiện đại xong có rất nhiều người thích phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển, sang trọng, vừa mang vẻ đẹp châu Âu vừa mang hơi hướng của hiện đại nhưng lại không biết nên xây dựng như thế nào, làm việc với công ty nào để có kết quả tốt nhất. Dưới đây chúng tôi xin được tư vấn và gợi ý các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách cổ điển châu Âu hy vọng sẽ giúp quý vị và các bạn thêm nhiều lựa chọn ưng ý nhất cho biệt thự của mình.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

1. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Đây là một thiết kế biệt thự phong cách châu Âu mang nét tân cổ điển, bề thế, sang trọng, quyền lực. Ngoài việc thiết kế kiến trúc biệt thự gia chủ cần nắm vững kiến thức về phong thủy để từ đó có thể áp dụng trong thiết kế biệt thự của gia đình. Kích thước từng phòng, kích thước cửa, chiều cao… đều tuân thủ theo quy luật phong thủy. Biệt thự có điểm nhấn là thiết kế mái vòm kiểu lâu đài, cổng sắt hoành tráng, hoa văn cầu kỳ rất nổi bật và ấn tượng. 

Nhằm mang đến sự khác biệt, độc đáo và sang trọng nên từng đường nét hoa văn, phào chỉ đều được thiết kế tỉ mỉ, cân đối, so sánh độ nhân, cân bằng thị giác để đảm bảo cho một tổng thể thật ấn tượng, thu hút. Trong thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này thì phần rào, cổng cũng rất quan trọng nên cần sự hoành tráng, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của căn biệt thự bên trong.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Tổng thể mặt trước của biệt thự.

2. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Công năng của thiết kế nhà biệt thự 3 tầng được bố trí như sau:

  • Tầng 1 bao gồm: 1 sảnh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 nhà vệ sinh.
  • Tầng 2 bao gồm: 1 sảnh tầng, 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh chung.
  • Tầng 3 bao gồm: 1 sảnh tầng, 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sách, 1 nhà vệ sinh, 1 sân chơi.

Thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách châu Âu có tầng 1 được bố trí các phòng theo hầu hết những thiết kế biệt thự khác, duy có nội thất là khác biệt. Sảnh chính dẫn vào phòng khách, trong phòng khách là bộ bàn ghế bằng gỗ quý được bọc nệm hoa văn, hoa tiết chạm trổ trên gỗ rất công phu, cầu kỳ. Đèn chùm là vật dụng không thể thiếu trên trần nhà của những căn biệt thự phong cách châu Âu. Tương tự với phòng bếp, tủ bếp cũng được làm bằng gỗ với màu sắc đặc trưng, treo đèn chùm sang trọng, tạo nên một không gian nhà bếp vừa đẳng cấp lại vẫn có nét ấm áp và gần gũi. Phòng ngủ tại tầng 1 có diện tích vừa phải, ngoài ra còn có 1 nhà vệ sinh chung. Dưới đây là bản vẽ thiết kế thiết kế biệt thự 3 tầng.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng tầng 1.

Tại tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ lớn dành cho cặp vợ chồng, tuân thủ gam màu chủ đạo là trắng và cam nhạt. Để có điểm nhấn trong căn phòng này, vợ chồng anh Bình có thể dùng chăn màu đỏ, vừa nổi bật mà lại rất quý tộc. 2 phòng ngủ nhỏ dành cho con cái, có thiết kế cửa sổ để đón ánh sáng và gió, giúp không khí trong nhà thông thoáng hơn.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Phòng ngủ master và phòng ngủ con tại tầng 2.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng có một tầng 3 rất ấn tượng với sân thượng. Sân thượng là nơi thể dục cho các thành viên trong gia đình, cũng có thể là nơi tổ chức tiệc ngoài trời giúp gắn kết mọi người trong không gian thoải mái, hoặc cũng có thể làm nơi trồng hoa, trồng cây, giúp không gian có thêm màu xanh, gần gũi với thiên nhiên. Gian thờ ở nơi cao nhất và nhiều ánh sáng nhất, trang nghiêm và yên tĩnh. Phòng ngủ nhỏ tại tầng 3 là phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Phần mái vòm đặc trưng được đổ bê tông và lợp mái rất cầu kỳ, đặc biệt nổi bật trong cả một khu.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

3. Mẫu thiết kế 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Có thể nói việc lựa chọn gam màu sẽ mang đến cho thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp một điểm nhấn hết sức tinh tế. Lấy màu chủ đạo là ghi và trắng, căn biệt thự trông như những tòa lâu đài đầy sang trọng, quyền uy mà lại rất hài hòa với không gian xung quanh. Không những vậy, hệ thống cửa sổ và cửa chính được làm bằng gỗ quý có chi tiết kim loại đã làm nên một kiến trúc đồ sộ, đẳng cấp; đây cũng là những vật liệu có sức bền với không gian và thời gian, tạo nên một cảm giác an toàn, vững chãi.

Biệt thự của anh Bình có 2 mặt tiền, vì vậy trong thiết kế chung sẽ có 2 sảnh dẫn vào từ cả cổng chính và cổng phụ. Đây là một vị trí đẹp nhất trong khu đô thị tại Hà Nam.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mặt tiền chính của biệt thự.

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp từ kts MoreHome

Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển hay thi công biệt thự hãy liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và kinh nghiệm tại Morehome theo số 0931318877 hoặc qua email: chinh@morehome.vn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.