TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Trong phần 1 là tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp. Ở phần 2 này chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng, 2 tầng, mẫu thiết kế biệt thự mái thái 4 tầng, mẫu thiết kế biệt thự mini mái thái 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng và bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái. Mời các bạn cùng theo dõi.

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đơn giản, sang trọng.

1. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng, 2 tầng mái thái tao nhã

Biệt thự nhà vườn có ưu điểm là không gian rộng rãi, thoáng đãng, xung quanh có vườn cây mang lại không khí trong lành, dễ chịu. Trái với thiết kế mái vòm đậm chất quý tộc, bề thế thì thiết kế mái thái giúp cho tổng thể căn nhà trông thanh thoát, sang trọng phù hợp với những căn biệt thự được xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái cũng như thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đầy ấn tượng và sang trọng:

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Căn biệt thự 1 tầng mái thái

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Căn biệt thự 2 tầng mái thái

2. Thiết kế biệt thự mái thái 4 tầng ấn tượng

Có thể thấy ở Việt Nam biệt thự 4 tầng là khá hiếm nhưng không phải là không có. Đó là khi nhu cầu sử dụng phòng của các thành viên trong gia đình cao cũng như mong muốn diện tích mỗi phòng lớn và thoải mái hơn nên biệt thự 4 tầng mới có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Thiết kế biệt thự mái thái 4 tầng nhìn bên ngoài thì giống như 3 tầng, điểm đặc trưng để nhận ra là phần mái tum. Điều quan trọng của 1 căn nhà đó là dù ở tầng nào, phòng nào thì đều cần lượng ánh sáng, không khí như nhau. Chính vì thế, trong những thiết kế biệt thự thì cửa kính được ưa chuộng hơn cả.

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Phần mái tum được dùng để làm gian thờ.

Tầng 1 rất rộng rãi, có thể bố trí phòng khách, phòng bếp và phòng vệ sinh. Tầng 2 thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Tầng 3 trên cao không quá ồn ào, rất hợp cho việc đọc sách, yoga, thư giãn và dùng ban công để phơi phóng… Tầng 4 cao nhất được làm gian thờ, riêng biệt và yên tĩnh.

3. Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái

Biệt thự với kiến trúc mái thái đang được xem là xu hướng hàng đầu, nhất là với những người có ý định xây dựng biệt thự mini 1 tầng. Nguyên nhân chính là bởi sự tiện ích mà mái thái mang lại cho những căn nhà 1 tầng là điều hòa không khí, giúp căn nhà mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông. Thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái thường có diện tích dưới 100m2, tuy nhiên đây cũng không phải là diện tích quá eo hẹp. Chính phần mái nhà sẽ được tận dụng để làm tầng lửng, giúp căn nhà có thêm 1 phòng ngủ vô cùng độc đáo.

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Phần mái được tận dụng làm tầng lửng.

4. Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái

Những thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái có chi phí rất phải chăng, được nhiều người ưa chuộng, vừa tiết kiệm tài chính lại vẫn đảm bảo được các ưu điểm vượt trội mà những căn biệt thự 2 tầng mái thái vốn có. Với những căn như này vẫn có thể đảm bảo được 3 – 4 phòng ngủ, cùng với đó là phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công,… Không chỉ vậy, mặc dù diện tích có phần nhỏ hơn nhưng vẫn có lối vào thoải mái cũng như sắp xếp đặt thêm những chậu cây xanh hay những chậu hoa đầy màu sắc, khiến cho không gian nhà thêm phần trong lành và tươi mới.

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Dù không gian dành cho cây cối không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo có màu xanh.

5. Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng mái thái

Cũng chính bởi diện tích đất nhỏ mà nhu cầu sử dụng lớn nên nhiều người lựa chọn xây dựng thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái. Xung quanh sẽ hạn chế vườn cây hơn so với những căn biệt thự có diện tích lớn tuy nhiên vẫn cần đảm bảo có cây xanh bằng cách tận dụng khoảng sân hay ban công để điểm xuyết sắc xanh. Mái thái có phần mái đua rộng ra bao quanh, giúp làm giảm sự khắc nghiệt của thời tiết, điều hòa nhiệt độ. Bạn có thể tham khảo thiết kế biệt thự mini 3 tầng mái thái vừa tiết kiệm diện tích, vừa đẹp sang trọng lại vẫn ngập màu xanh dưới đây:

Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

Thiết kế biệt thự mái thái luôn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

6. Bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái

Để hình dung rõ hơn về những căn biệt thự mái thái, Morehome cung cấp cho bạn một số bản vẽ thiết kế tinh tế, có sự sắp đặt hoàn chỉnh, cũng như sự am hiểu cao nhất về diện tích, hướng nhà, nhu cầu sử dụng…

Có thể thấy, với xu hướng xây biệt thự hiện nay thì mái thái được xem là thiết kế tối ưu nhất, vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa mang lại tiện ích cho căn nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế biệt thự mái thái bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686 hoặc email chinh@morehome.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như hữu ích nhất, giúp căn nhà của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.