TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự đảo kim cương quận 2 sang trọng với không gian xanh

Thiết kế biệt thự đảo kim cương quận 2 sang trọng với không gian xanh

Dự án đảo kim cương quận 2 được tập đoàn Kusto của Singapore đầu tư, nằm ở vị trí đắc địa và xung quanh có nhiều tiện ích phục vụ cho đời sống của cư dân. Kết hợp với những thế mạnh khi nằm trong dự án quy mô này, nếu thiết kế biệt thự đảo kim cương quận 2 đẹp và ấn tượng, sang trọng và tinh tế thì gia chủ sẽ có một không gian sống hoàn hảo.
 
Biệt thự đảo kim cương nằm trong khu đô thị mới ở Quận 2 do tập đoàn Kusto đầu tư với tổng diện tích 8 hecta cùng vị trí đắc địa và những tiện ích xung quanh như trung tâm y tế, trường học, khu mua sắm và trung tâm thương mại. Những biệt thự nơi đây được thừa hưởng những điều tuyệt vời của dự án cùng với thiết kế biệt thự Đảo Kim Cương quận 2 đẳng cấp, sang trọng và tinh tế sẽ tạo thành một “ngôi nhà mơ ước”, nơi gia chủ không chỉ dùng để ở mà còn dùng để sống.
 
Thiết kế biệt thự Đảo kim cương
 

Thông tin về biệt thự Đảo Kim Cương quận 2 khu vực Thủ Thiêm
 

More Home đã có kinh nghiệm thiết kế biệt thự đảo kim cương quận 2 cho nhiều khách hàng và nhận thấy đây là nơi “thiên địa giao hòa”. Đảo kim cương quận 2 là một cù lao nằm trong khu vực quận 2, liền kề với khu đô thị Thủ Thiêm, cách trung tâm quận 1 chỉ 7 phút đi xe và kết nối với khu Phú Mỹ Hưng quận 7 chỉ 10 phút lái xe. Nơi đây có đầy đủ những tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân như: trường học, bệnh viện, cơ quan Nhà nước, trung tâm thương mại và khu phức hợp thể thao.
 
Nằm trong khu dự án đảo kim cương, những biệt thự nơi đây như lọt thõm giữa một không gian mênh mông, thoáng đãng với màu xanh gần gũi thiên nhiên. Không những thế, được bao quanh bởi sông nước hữu tình, khí hâu nơi đây trở nên hiền hòa, dễ chịu. Vì vậy, thật dễ hiểu khi ai cũng muốn sở hữu một căn biệt thự ở nơi đây.
 
Thiết kế biệt thự Đảo kim cương
 

Thiết kế biệt thự Đảo Kim Cương theo phong cách sang trọng và hiện đại
 

Phong cách hiện đại và sang trọng là một trong những phong cách thiết kế được More Home ứng dụng trong thiết kế nội thất biệt thự Đảo Kim Cương quận 2 của mình.
 
Mặt tiền biệt thự được nhấn mạnh bằng hệ thống những cột kiên cố, rắn chắc cùng những chi tiết phức tạp, tinh xảo. đồng thời, hệ cột giả được thiết kế xuyên suốt những tằng của biệt thự, tạo cảm giác chắc chắn, nâng đỡ cho công trình, tạo nên sự thống nhất và hài hòa cho tổng thể.
 
Sảnh biệt thự sử dụng những loại đá tự nhiên như đá granite vào thiết kế và thi công nội thất. Đá granite với những hoa văn đẹp và tinh tế mang lại nét cổ điển, sang trọng cho không gia nội thất. Kết hợp với cửa gỗ tự nhiên với những chi tiết trang trí được trau chuốt cẩn thân tạo nên thế vững trải, sự quyền lực và hoàn thiện cho hầu hết các thiết kế biệt thự ở đảo kim cương này.
 
Thiết kế biệt thự Đảo kim cương
 

Ứng dụng không gian xanh vào thiết kế biệt thự Đảo Kim Cương - Diamond Island
 

Thiết kế biệt thự Đảo Kim Cương khu vực Thủ Thiêm quận 2 với không gian xanh là một trong những xu hướng được rất nhiều người ưa thích. Với ưu thế có diện tích rộng và mặt bằng đẹp, việc thiết kế vườn cây, tiểu cảnh đã không còn là vấn đề lớn đối với những căn biệt thự nơi đây. Đồng thời, bằng sự sáng tạo khéo léo và tài tình của mình, những kiến trúc sư More Home đã giúp những gia chủ mang không gian xanh tràn đầy sức sống vào trong nhà.
 
Nội thất nhà ở sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn với những chi tiết như chậu cây bonsai có kích thước phù hợp, dàn dây leo trang trí các mảng tường hay những chậu cây mini nho nhỏ đặt trên bàn hay bậu cửa. Những chậu cây cảnh lớn rất thích hợp để trang trí cho phòng khách, khiến không gia nơi đây trở nên xanh hơn, thân thiện hơn. Bạn có thể đặt chậu cây ở cửa chính ra vào để tạo điểm nhấn hoặc nếu không đủ không gian thì đặt nó ở góc nhà để tận dụng không gian. Nếu thiếu không gian thì bạn có thể sử dụng chậu cây nhỏ đặt ở góc bàn lớn, bàn trang trí hoặc ở bậu cửa sổ. Những dàn dây leo trong nhà tạo nên những mảng xanh mang đầy tính nghệ thuật và tinh tế ngay trong căn nhà biệt thự của bạn.
 
Thiết kế biệt thự Đảo kim cương
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự sang trọng và tinh tế
 

More Home là công ty nội thất chuyên thi công và thiết kế các công trình kiến trúc ở thành phố Hồ chí Minh từ văn phòng, chung cư, nhà phố hay biệt thự. Thiết kế biệt thự đảo kim cương của More Home đều được trau chuốt đến từng chi tiết. dựa vào sở thích, thị hiếu, ngân sách của gia chủ và xu hướng thiết kế và kinh nghiệm cùng những kiến thức của mình, kiến trúc sư More Home cho ra đời những bản vẽ thiết kế chi tiết, tỉ mỉ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
 
Thiết kế biệt thự More Home mang đến cho không gian sống đầy sự sang trọng và tinh tế. Những đồ nội thất gỗ đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận trước khi được sử dụng trong biệt thự của khách hàng. Những chiếc đèn chùm tinh xả, lung linh ánh vàng sóng sánh, tạo nên nét huyền ảo, quý phái cho không gian nội thất. Những bức tranh kinh điển và cổ điển được sử dụng như một món gia vị khiến cho không gian phòng khách thêm phần hoàn hảo hơn, đồng thời cũng là nhân vật chính, tạo điểm nhấn cho không gian. Tất cả làm nên sự tuyệt vời của thiết kế biệt thự More Home.
 
Kế thừa những tinh túy của đảo kim cương quận 2 và được những kiến trúc sư có kinh nghiệm và thợ thiết kế lành nghề hoàn thiện nội thất, những mẫu thiết kế biệt thự cao cấp của More Home chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng. Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Đảo Kim Cương vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0975438686.
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.