TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tiêu chuẩn của thiết kế biệt thự tân cổ điển đáng lưu ý

Tiêu chuẩn của thiết kế biệt thự tân cổ điển đáng lưu ý

Hoài cổ nhưng không lạc hậu, sang trọng và bắt kịp xu hướng là những tính từ dùng để miêu tả phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển. MoreHome đã ứng dụng phong cách này vào những mẫu thiết kế biệt thự của mình, tạo nên những không gian sống sang trọng và tinh tế.

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự đẹp, trong đó thiết kế biệt thự tân cổ điển được rất nhiều gia chủ cân nhắc và lựa chọn để thiết kế ngôi nhà của mình. Tân cổ điển là phong cách thừa hưởng sự sang trọng của phong cách cổ điển với những đường nét cách tân của phong cách hiện đại. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài niệm, cổ kính của những căn biệt thự Pháp và vẻ đẹp của thời đại, sự tiện nghi và xu hướng thiết kế hiện đại.

Thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng khách nhấn mạnh vào sự sang tọng của những món đồ nội thất được sử dụng và không gian nội thất. Bộ ghế sofa, chiếc bàn tiếp khách, chiếc tivi màn hình mỏng, đèn bàn, đèn chùm… Tất cả góp phần mang lại vẻ đẹp cổ điển, quý phái cho không gian. Những đường cong mềm mại mang đến cho không gian sự tinh tế, sang trọng, quý phái.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng khách với thiết kế tân cổ điển.

Sự đối xứng của phong cách tân cổ điển được thể hiện qua chiếc bàn phòng khách. Chiếc bàn nằm chính giữa căn phòng, những món đồ nội thất như hai bộ ghế sofa hình chữ I, bàn để điện thoại, đèn bàn, đèn âm trần, đèn chùm, đèn LED… đều được sắp xếp đối xứng qua chiếc bàn này. Kiến trúc sư còn mạnh dạn loại bỏ những chi tiết trang trí nội thất không cần thiết trên trần, tạo nên sự đơn giản và tinh tế cho không gian thiết kế biệt thự. Thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn mang đến sự sang trọng, quý phái và thu hút từ mọi ánh nhìn, tôn lên sự đẳng cấp cho gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Phòng ăn biệt thự được thiết kế rộng thoáng với phong cách tân cổ điển sang trọng, ấm cúng

Thiết kế phòng ngủ biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển, phòng ngủ chính là không gian được những kiến trúc sư nhấn mạnh. Không gian phòng ngủ được kiến trúc sư MoreHome cá nhân hóa, biến hóa cho phù hợp với đối tượng và người sử dụng. Phòng ngủ lớn dành cho vợ chồng được thiết kế với màu trắng tinh tế làm màu chủ đạo, tạo nên không gian nhẹ nhàng và tiện nghi

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Trang trí nội thất biệt thự tân cổ điển là điều không hề dễ dàng, cần phải có hiểu biết về phong cách cổ điển cũng như phong cách hiện đại, nhằm tạo nên một không gian sống vừa sang trọng, quý phái, vừa tiện dụng, hiện đại.

Trên đây là những tiêu chuẩn thiết kế biệt thự tân cổ điển đáng lưu ý nhất hiện nay, nếu quý vị và các bạn đang cần tư vấn về dịch vụ này hãy liên hệ MoreHome qua hotline: 0931318877 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.