TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+33 Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho biệt thự hiện đại, sang trọng

+33 Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho biệt thự hiện đại, sang trọng

Bàn ghế ăn là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong thiết kế biệt thự hiện đại hiện nay. Bộ bàn ghế ăn không chỉ giúp gia đình bạn có những bữa ăn vui vẻ bên nhau mà còn có thể trở thành một điểm nhấn thú vị, mang đến cái nhìn hiện đại trẻ trung cho không gian phòng ăn bởi những KTS tài năng của Morehome với sự sáng tạo không ngừng để cho ra mắt những mẫu bàn ghế ăn kiểu dáng sang trọng độc đáo, góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn. 33 mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp cho biệt thự hiện đại là những gì Morehome muốn gửi tặng đến bạn trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng mình khám phá những bộ bàn ăn nổi bật này nhé!

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Mẫu bàn ghế ăn đơn giản màu đen nổi bật trong không gian phòng ăn màu trắng 

Chiếc đèn trang trí bàn ăn mang ánh sáng vàng nhẹ nhàng lãng mạn cho không gian phòng ăn màu trắng. Một bình cây nhỏ màu xanh như thổi thêm sức sống cho cả gian phòng.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Bộ bàn ghế ăn hiện đại màu trắng trẻ trung cho phòng ăn 

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thiết kế bộ bàn ghế ăn hiện đại với đệm ngồi bọc nỉ xám kết hợp chân kim loại mạ đồng cao cấp

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Tạo mới không gian phòng ăn cho biệt thự hiện đại với mẫu bàn ăn cao cấp.

Điểm cộng cho mẫu bàn ăn biệt thự này là bộ đèn trang trí, chiếc bàn ăn được thiết kế phong cách với chất liệu gỗ tự nhiên, chân bàn thiết kế kiểu dáng lạ mắt.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Bàn ăn nhỏ xinh sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian nội thất nhà nhỏ.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Ấn tượng, phong cách, sang trọng là những gì mà mẫu bàn ghế ăn hiện đại cao cấp này mang lại cho không gian biệt thự 

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Ở mẫu thiết kế không gian phòng ăn biệt thự này, bạn có nhận thấy điều gì khác biệt không? Trong tất cả 8 chiếc ghế ăn màu xám, có sự xuất hiện độc nhất của một chiếc ghế ăn màu đỏ.

Tại sao vậy? Đơn giản thôi, đó là sự kết nối không gian trong tổng thể kiến trúc nội thất biệt thự. Phòng ăn sẽ cân đối và hài hòa hơn với bức tranh treo tường và chiếc thảm trải sàn màu đỏ kẻ sọc này.
Bạn cũng có thể tự biến tấu không gian phòng ăn nhà biệt thự của bạn bằng những gam màu sắc yêu thích khác. Nhưng hãy nhớ rằng, khi bạn đổi mới màu sắc ghế bạn hãy nên đổi luôn cả chiếc thảm trải sàn và bức tranh treo tường nhé!

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Việc tạo điểm nhấn với 2 chiếc ghế ăn màu xanh hai đầu bàn sẽ là sự sáng tạo lý tưởng.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Trang trí thêm vài bình hoa và cây xanh trong không gian phòng ăn là trên cả sự tuyệt vời.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Bạn và gia đình có thể thoải mái trò chuyện và ngắm nhìn thiên nhiên khi thưởng thức những bữa ăn với bộ bàn ghế ăn này

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Bộ bàn ăn gỗ màu cổ điển nệm bọc nhung xanh này hoàn toàn phù hợp với mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Mở rộng không gian nội thất căn hộ chung cư nhỏ với mẫu bàn ăn gỗ thông minh trên.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Ấm cúng hơn với mẫu bàn ăn gỗ màu mộc đẹp hiện đại

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Một thiết kế bàn ăn kết hợp đảo bếp có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự sang trọng với mẫu bàn ăn hiện đại cao cấp

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Trang trí phòng ăn biệt thự với mẫu bàn ăn gỗ phun sơn trắng hiện đại, sử dụng ghế Eames để kết hợp

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Nếu bạn muốn thay thế bàn ăn gỗ thì nên lựa chọn mẫu bàn ghế ăn Eames này để sử dụng. Bởi mẫu bàn ghế ăn Eames này vừa đa dạng về màu sắc lại vừa tiết kiệm không gian và tiện lợi.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thường bạn chỉ thấy ghế Tolix xuất hiện tại các quán café, quán trà sữa hay văn phòng showroom. Vậy tại sao chúng mình không thử sử dụng chúng trong trang trí nhà ở nhỉ?

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Ghế tolix không tựa khi kết hợp với bàn ăn gỗ tần bì nhập khẩu này khá là mới lạ đấy chứ.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Tại không gian này, bộ bàn ghế này được gia chủ sử dụng vào việc uống trà, đọc sách và làm việc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng vào thiết kế nội thất biệt thự hiện đại của bạn. Biến chúng thành bộ bàn ghế ăn hiện đại hấp dẫn.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Bộ bàn ghế ăn biệt thự màu đen sang trọng dành cho gia đình đông người.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thêm màu theo những cách bất ngờ. Một bức tường màu xanh dương được thiết kế sáng tạo cùng với những chiếc móc treo đồ thông minh. Hai chiếc đèn thả nhỏ xinh tạo thêm nét đáng yêu hấp dẫn cho gian phòng.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại với mẫu bàn ghế ăn màu xanh trẻ trung năng động

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Biến tấu không gian nội thất nhà biệt thự với mẫu bàn ghế ăn màu đơn sắc trắng tinh khôi

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Mang cả không gian nghệ thuật thu nhỏ trong gian phòng ăn nhà bạn

Ở mẫu thiết kế nội thất biệt thự này bạn có thể thay thể lò sưởi bằng hệ thống điều hòa hoặc máy sưởi tùy theo nhu cầu gia chủ.
Làm điểm nhấn không gian với bức tranh nghệ thuật, chiếc đèn thả trần ấn tượng cùng bộ bàn ghế ăn tông màu nâu nhẹ nhàng trong không gian màu trắng quá hoàn mỹ cho thế giới hạnh phúc.
Chiếc đèn trang trí thả bàn màu đen trắng có nhiệm vụ kết nối không gian.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Quầy bar nhà bếp không chỉ phục vụ cho nhu cầu chế biến thực phẩm, ăn sáng mà còn được sử dung luôn làm bàn ăn cho cả gia đình

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất phòng ăn mở với cửa kính cường lực.

Bộ bàn ghế ăn hiện đại, bàn ăn mặt đá với chân bàn thiết kế độc đáo, kết hợp ghế ngồi chân kim loại ấn tượng mang lại sự sang trọng cho phòng ăn nhà biệt thự.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Hiện nay, khi thiết kế nội thất phòng ăn cho biệt thự hiện đại, đa phần khách hàng đều chọn phong cách thiết kế phòng ăn liền khối với tủ bếp. Vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo sự đột phá không gian, mang lại sự kết nối hiện đại.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự tối đa hóa thiết kế trên màu đơn sắc. Một bộ bàn ghế ăn màu đen trắng mang một động lực mới giữa các phần gọng đèn chunky.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Nếu bạn đang sở hữu không gian căn hộ chung cư nhỏ tại Hà Nội, hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế phòng ăn nhỏ xinh này nhé!

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Bộ bàn ghế ăn tông màu nâu đất tạo thêm chiều sâu và ấm áp cho căn phòng. 

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Mẫu bàn ghế ăn hiện đại hình tròn mang cả màu sắc mới cho ngôi nhà biệt thự nhà bạn

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Sử dụng tap gỗ nhỏ làm chân kệ cho bàn ăn. Mặt bàn ăn và tap tủ gỗ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phun sơn màu đỏ, trắng. Bộ 6 chiếc ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp. Mặt ghế bọc đệm êm ái.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Hiển thị tác phẩm nghệ thuật ngay trên bàn ăn. Một chiếc bàn ăn được thiết kế tinh xảo, mặt bàn là cả một mảng đá nguyên tấm. Trên mặt bàn được trang trí với bình hoa nhỏ, đèn thả trần nghệ thuật.

Bàn ghế ăn biệt thự đẹp

Mẫu bàn ghế ăn mang một chút hơi hướng vintage. Đây sẽ là mẫu bàn ghế ăn cuối cùng trong bộ sưu tập bàn ăn này của chúng tôi. 

Hy vọng với 33+ gợi ý mẫu bàn ghế ăn đẹp cho biệt thự hiện đại bên trên sẽ làm hài lòng khách hàng, và giúp khách hàng lựa chọn được cho gia đình những bộ bàn ghế ăn thích hợp. Hãy tin tưởng lựa chọn Morehome, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và những dịch vụ đi kèm mà chúng tôi cung cấp.
Hãy để lại thông tin của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0931318877 để được tư vấn và báo giá trực tiếp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.