TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ là chủ đề phong thủy thứ hai mà Morehome muốn mang đến cho khách hàng. Nếu như người tuổi kỷ hợi mệnh Mộc hợp với màu đen, xanh lam, xanh lá thì người mệnh Thổ lại hợp với màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam.
Trong quy luật tất yếu của phong thủy, người ta thường tận dụng những yếu tố tương sinh tam hợp để ứng dụng vào trong lĩnh vực đời sống-kinh doanh. Thiết kế nội thất chung cư cũng không phải là ngoại lệ. Morehome với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tiếp xúc với vô vàn đối tượng khách hàng cũng như sáng tạo nên rất nhiều công trình thiết kế nội thất ấn tượng. Morehome luôn thông minh trong việc ứng dụng tiêu chuẩn phong thủy vào trong bản vẽ thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố…của mình. Vừa mang lại cho khách hàng không gian sống hoàn hảo lại đầy đủ công năng sử dụng, vừa tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm thực tế quý báu.
Hãy xem Morehome mang đến cho khách hàng mệnh Thổ những điều bất ngờ gì dưới đây. Nào chúng ta cùng khám phá thôi!!!

1.    Người mệnh Thổ hợp màu gì?

Theo phong thủy, người mệnh Thổ là những người có năm sinh vào năm: 1930, 1931, 1938, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007, 2020, 2021, 2028, 2029, 2036, 2037.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Người mệnh Thổ hợp màu gì?

Vì thế khi thiết kế nội thất kiến trúc sư Morehome luôn tế nhị hỏi khách hàng sinh năm bao nhiêu để có ý tưởng thiết kế nội thất cho khách hàng.
Thường những người mệnh Thổ hợp nhất với những màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím.
+ Màu vàng nhạt: tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Trong thiết kế nội thất nhà ở, kiến trúc sư Morehome thông minh sử dụng những màu sắc này vào trong bản vẽ thiết kế nội thất hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển chung cư, biệt thự, nhà phố. Màu vàng trong thiết kế nội thất chung cư còn mang đến không gian sống ấm áp, thoải mái, thư giãn và nhẹ nhàng hơn.
+ Màu vàng nâu: Đây là màu đại diện cho những người mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cảm giác bình yên, an toàn. Đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, màu vàng nâu này mang đến cho người đối diện cảm giác tinh tế, độc đáo.
+ Các màu đỏ, hồng, cam, tím là những màu nóng thuận hòa với người mệnh Hỏa ( theo phong thủy Hỏa sinh Thổ) nên những màu sắc này nếu biết ứng dụng thông minh trong trang trí nội thất nhà ở sẽ mang đến hiệu ứng màu sắc nội thất tuyệt vời.
Dưới đây sẽ là mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển điển hình cho những người thuộc mệnh Thổ. Mời quý khách hàng cùng đón đọc:

2.    Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

-    Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cho người mệnh Thổ

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Bao trùm cả không gian nội thất phòng khách chính là sắc vàng nhạt và sắc vàng nâu của đồ nội thất. Đây là một trong những thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển được nhiều khách hàng tại Morehome yêu thích nhất.
Bộ sofa văng và sofa đơn được làm từ chất liệu bọc nỉ Bỉ cao cấp, khung xương làm nên chiếc sofa phòng khách là từ chất liệu gỗ óc chó Mỹ nhập khẩu cao cấp, chiếc đôn sofa tròn tân cổ điển được sản xuất tỷ mỷ hơn với những điểm nhấn nhá, lò xo, đệm và khung xương gỗ tự nhiên. Chiếc bàn Deco chân sắt sơn vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả bầu không gian. 

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Góc ảnh khác của không gian phòng khách chung cư tân cổ điển 

Mặt tường sau chiếc sofa văng phòng khách chính là một bức tường gương đầy nghệ thuật. Những tấm gương lớn được Morehome mài cạnh đẹp đến từng đường nét. Hai kệ Deco sơn tĩnh điện màu vàng mặt kính là sản phẩm để trang trí hai chiếc đèn bàn cao cấp. Mang đến không gian ấm áp, thân thiện, tinh tế. Còn một sản phẩm trang trí nội thất nữa mà chúng ta không thể nào có thể ngó lơ được đó chính là: Chiếc đèn chùm trang trí ngay bên trên chiếc bàn trà.
>> Một chú ý cho khách hàng đang theo dõi bài viết này đó là, quý khách có thể thay đổi những chi tiết trang trí này theo ý thích của mình, nhưng hãy nhớ: nên bảo đảm yếu tố sắc vàng là sắc tố chủ đạo trong không gian phòng khách của gia đình bạn nhé!

-    Thiết kế nội thất cho người mệnh Thổ | Phòng ăn sang trọng

Phòng ăn tại mẫu thiết kế nội thất chung cư này được thiết kế liên thông với không gian phòng khách và đối diện với không gian khu vực bếp.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Nhìn vào mẫu thiết kế phòng ăn chung cư này, chúng ta dễ dàng nhận thấy một sức cuốn hút vô cùng mãnh liệt. Kiến trúc sư Morehome đã thật sự rất tinh tế và khéo léo mới có thể tạo nên được bộ bàn ăn tân cổ điển đẹp đến như vậy.
Chân bàn ăn được làm từ tất nhiều thanh inox mạ vàng chống đỡ lại sức nặng của mặt bàn bằng đá. 6 chiếc ghế ăn tân cổ điển được nhân công xưởng gỗ tự nhiên Morehome may đo, tạo hình tỷ mỷ. Khung xương ghế được làm từ chất liệu gỗ tần bì tự nhiên phun sơn trắng Alkana-Indonesia, phần thân và mặt ghế được bọc đệm và nỉ Bỉ cao cấp.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Phía trên bàn ăn là bộ đèn trùm hình chữ nhật lớn vô cùng tuyệt diệu. Chiếc đèn trang trí này sẽ vô cùng hữu ích và mang đến một không khí vô cùng lãng mạn đối với những bữa tiệc kỷ niệm nhỏ của gia đình. Khi những chiếc đèn trần tắt hết, sẽ là sức mạnh của chiếc đèn trang trí nghệ thuật này phô diễn.
Phía bên trong bộ bàn ăn chính là chiếc tủ trang trí được thiết kế âm tường bằng chất liệu gỗ tần bì tự nhiên phun sơn trắng có gắn những chiếc đèn ánh vàng nhỏ bên trong.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Một điểm thu hút nữa ở không gian nội thất phòng ăn này chính là hai chiếc bình hoa bất tử. Hai bình bông này càng tạo thêm sự sang trọng cho chiếc bàn ăn. Những món ăn sẽ trở nên cao cấp hơn là nhờ vào những điểm trang trí tinh tế này.
>> Nói tóm lại là: Việc sử dụng màu sắc theo mệnh của khách hàng vào trong thiết kế nội thất chung cư, trang trí nội thất  nhà chung cư mang lại hiệu quả vô cùng ấn tượng. Nếu bạn thấy mẫu thiết kế nội thất nhà căn hộ chung cư của chúng tôi hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0975438686 để được tư vấn.

-    Thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp cho căn hộ chung cư tân cổ điển

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại chữ L

Tủ bếp hiện đại của căn hộ chung cư này được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tần bì nhập khẩu, phun sơn Alkana –Indonesia màu trắng. Tủ bếp trên được thiết kế với công năng là những ô tủ để đựng đồ khô và đồ trang trí. Tủ bếp dưới được thiết kế với công năng phục vụ nhu cầu nấu nướng của gia chủ bao gồm: bồn chậu, bếp điện từ, khối hút mùi, lò nướng, khay kệ inox, thùng gạo, thùng rác. Khối tủ lạnh được thiết kế riêng nối liền với tủ bếp.
Hầu như ánh sáng của căn nhà đều sử dụng ánh đèn vàng nhạt.

-    Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thổ

+ Thiết kế phòng ngủ master

Ở chủ đề trước chúng tôi cũng có nói, không phải khi bạn là người mệnh Mộc thì mọi thiết kế và màu sắc trang trí nội thất nhất thiết phải tuân theo màu sắc của người mệnh Mộc. Bởi trong gia đình sẽ có những thành viên có mệnh khác.
Cũng giống như vây, ở mẫu thiết kế nội thất chung cư này, Morehome cũng đã làm tốt điều đó.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Khác với sắc vàng nổi bật ở phía bên ngoài phòng khách, thì màu sắc trang trí nội thất phòng ngủ master của gia chủ lại có vẻ trầm lặng và huyền bí hơn với gam màu chủ đạo là màu nâu xám.
Sàn nhà được lát bằng gỗ của Đức. Tủ áo được thiết kế nối liền với bàn trang điểm của gia chủ, chất liệu sản xuất tủ áo là gỗ tần bì tự nhiên phun sơn Alkana-Indonesia cao cấp. Đầu giường được thiết kế đặc biệt với giấy dán tường giả đá.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Phía đối diện giường ngủ là chiếc tivi màn hình phẳng treo tường bên trên kệ tivi tân cổ điển màu trắng gỗ tần bì. Ánh sáng sử dụng trong phòng ngủ vẫn là ánh sáng vàng nhạt ấm áp.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế ban công xanh cho gia chủ mệnh Thổ

Ngoài ban công phòng ngủ master của gia chủ là một khoảng ban công nhỏ. Kiến trúc sư Morehome đã biến tấu ban công thành một ban công xanh cùng một chiếc bàn trà nhỏ. 

+ Thiết kế phòng ngủ cho con

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển sang trọng cho người mệnh Thổ

Đầu giường được thiết kế độc đáo với hia tấm gương lớn hai bên. Thường thì chúng tôi vẫn nói với khách hàng là không nên sử dụng gương trong phòng ngủ, nhưng đó chỉ là đối với tấm gương đối diện giường ngủ mà thôi. Còn việc thiết kế gương ở trên đầu giường sẽ không hề có bất cứ ảnh hưởng gì nhé!
Về tính thẩm mỹ, gương mang đến không gian rộng hơn, đẹp và sang trọng hơn. Về tính công năng: gương giúp những thành viên trong gia đình thanh lịch và quyến rũ hơn khi bước ra khỏi nhà.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế chung cư hai phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Kệ tivi của cả hai mẫu thiết kế phòng ngủ đều được sản xuất từ một chất liệu. Có một điều khác là ở mẫu phòng ngủ này không có ban công nhưng lại được thay thế vào đó là hai bình hoa  phong lan rừng quý.

-    Thiết kế nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh đẹp

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh thổ

Thiết kế nội thất nhà tắm nhỏ đẹp

Phòng tắm cũng là phòng vệ sinh cá nhân của gia chủ được Morehome thiết kế vô cùng sang trọng. Toàn bộ tường và sàn nhà đều được ốp bằng chất liệu đá nhân tạo. Khu vực phòng tắm được thiết kế ngăn cách bởi cánh cửa kính cường lực dán Delcan mờ.
Khu vực bên ngoài phòng tắm là khu vực rửa mặt và bồn cầu vệ sinh. Khu vực rửa mặt được thiết kế theo hai phân cấp: tầng trên được làm từ vật liệu xây dựng đá nội thất gắn bồn chậu rửa mặt sứ cao cấp. Bên dưới là hệ tủ gỗ tự nhiên phun sơn trắng với chức năng đựng đồ dùng cần thiết cho gia đình.
Bên trên bồn chậu rửa mặt là tắm gương lớn được thiết kế gắn liền với hệ tủ trang trí.
Như vậy là, đối với những người thuộc mệnh Thổ, quý khách sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn thiết kế nội thất nhà ở. Bởi những người thuộc mệnh Thổ được thừa hưởng gma màu sắc hạnh phúc trong bảng màu và cũng là màu sắc được hầu hết mọi người đều phải sử dụng tới. Vì thế, khi mà thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ ( thiết kế theo nhu cầu khách hàng) sẽ có rất nhiều ý tưởng mới cho không gian sống của khách hàng. Dù cho là ở phong cách thiết kế nào, Morehome cũng đều hoàn thành rất xuất sắc.
Chủ đề 2: Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ là món quà mà Morehome muốn gửi tới toàn thể quý khách hàng thân yêu của Morehome.
Quý khách có nhu cầu cần thiết kế nội thất chung cư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0975438686.
>> Mời quý khách xem thêm: các mẫu thiết kế nội thất đẹp do Morehome thiết kế để có thêm nhiều hơn ý tưởng thiết kế nội thất cho gia đình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.