TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+19 Xu hướng thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp, sang ưa chuộng nhất hiện nay

+19 Xu hướng thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp, sang ưa chuộng nhất hiện nay

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 với lợi thế diện tích vừa vặn phù hợp với gia đình đông người lại đáp ứng được tối đa công năng sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bài trí, sắp xếp cho căn hộ 90m2 trở nên đẹp mắt, ấn tượng.  Bài viết sau đây sẽ là những gợi ý thiết thực nhất mà Morehome tuyển chọn trong hàng nghìn ý tưởng thiết kế nội thất chung cư gửi đến các bạn, hi vọng những thông tin tham khảo này sẽ giúp các bạn có được ý tưởng phù hợp nhất cho gia đình mình.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Nâng tầm chất lượng sống khi sở hữu mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp về thẩm mỹ, khoa học về công năng, tiện nghi khi sử dụng

Xem nhanh bài viết:

1.Nên bố trí mặt bằng nội thất chung cư 90m2 như thế nào?
2.Nên thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo phong cách nào?
3.Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2.
4.Có nên tự thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo mẫu thiết kế gợi ý trên.
5.Có nên chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư 90m2 có thi công, có xưởng sản xuất không?
6.MoreHome - Công ty thiết kế nội thất chung cư 90m2 uy tín hàng đầu hiện nay
7. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư 90m2 ưa chuộng hàng đầu hiện nay qua dự án thực tế MoreHome.

Trước bất kì công ty thiết kế thi công nội thất chung cư nào bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình những vấn đề cần giải đáp để được kiến trúc sư, đơn vị tư vấn đưa ra giải đáp phù hợp. Vì vậy, để xem các vấn đề bạn có thể gặp phải hãy dành 1-2 phút để đọc nhanh bài viết trong đây: 

Nên bố trí mặt bằng nội thất chung cư 90m2 như thế nào?

Khi đọc bài viết trên có lẽ bạn đã xác định cho mình các câu hỏi thường gặp, sau đây là một số gợi ý MoreHome dành cho bạn khi làm việc cùng kiến trúc sư để lên mặt bằng nội thất chung cư 90m2.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Căn hộ 90m2 thường có 2 lựa chọn thỏa mãn các nhu cầu:
-    Căn hộ 2 phòng ngủ: phù hợp với người độc thân thích sự riêng tư muốn có thêm phòng phụ để giải trí, làm việc hay gia đình có 3 – 4 người gồm cha mẹ, con cái sống chung.
-    Căn hộ 3 phòng ngủ: đáp ứng gia đình 3 đến 6 người như: gia đình 3 thế hệ (ông bà, bố mẹ, con cái); vợ chồng trẻ có 2 con (1 trai – 1 gái hay 2 trai, 2 gái); hay gia đình có 1 con nhưng muốn thiết kế thêm 1 phòng nữa là phòng ngủ phụ hay phòng sinh hoạt chung, phòng tập yoga, phòng karaoke, phòng giải trí, phòng xem phim, phòng game, phòng làm việc..

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Bố trí phòng bếp liền phòng ăn với thiết mở liên thông giúp không gian trở nên thông thoáng đồng thời tăng sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt.

Các phòng trong căn hộ 90m2 đều bố trí trên một sàn duy nhất đặc trưng của căn hộ chung cư vì vậy từng khu vực cần được kết nối chặt chẽ với nhau làm sao để đảm bảo sự phù hợp, tiện nghi, kết nối từ phòng này đến phòng khách như vậy sẽ tránh được sự bất tiện, khó chịu, tù túng. Vì vậy trước khi lên ý tưởng bố trí mặt bằng bạn nên xác định số phòng của mình dựa theo nhu cầu sinh hoạt như:

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 2 phòng ngủ

-    Với thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 2 phòng ngủ thì diện tích phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ sẽ khá lớn vì vậy cần lựa chọn đồ nội thất phù hợp để căn phòng không bị trống trải, đơn điệu.
-    Phòng ngủ có thể sắp xếp thêm bàn làm việc/bàn học hay thiết kế thêm phòng thay đồ, đảo phụ kiện mà không cần phải lo lắng căn phòng sẽ bị trật chội, bí bách, tuy nhiên nên kết hợp khéo léo tránh gây rối mắt, mất thẩm mỹ.
-    Thiết kế phòng bếp có thể sử dụng đảo bếp, quầy bar vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ, chuẩn bị, trưng bày món ăn vừa tạo không gian mở, tiện nghi giữa phòng bếp và phòng ăn.
-    Với phòng ngủ phụ thường không quá lớn bạn có thể thiết kế không gian riêng phục vụ nhu cầu, sở thích của mình như phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng yoga,..

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ

Có thể nói diện tích các phòng đã co lại khi xuất hiện thêm 1 phòng ngủ vì vậy bạn cần tính toán diện tích từng phòng hợp lý để tránh chỗ cần rộng lại hợp, chỗ ít sử dụng lại thừa diện tích. Vậy với thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ nên dựa vào những lưu ý trong đây để bố trí mặt bằng sao cho hợp lý:
-    Phòng khách nên thiết kế mở liên thông với phòng bếp, ăn tránh sử dụng vách ngăn để tạo sự thông thoáng tối đa, giúp căn hộ trông rộng rãi hơn.
-    Vì căn hộ 90m2 chi thành 3 phòng ngủ vì vậy các bức tường ngăn sẽ chắn ánh sáng vào trong vì vậy hãy dựa vào cửa sổ để bố trí phòng ngủ, đồng thời sử dụng nội thất âm tường, treo tường để các phòng được thoáng hơn, rộng hơn.
-    Phòng bếp có thể thiết kế thêm quầy bar để phục vụ nhu cầu nhiều thành viên trong gia đình hoặc bạn có thể thiết kế phòng bếp với 2 quầy kệ đối diện song song nhường diện tích cho những khu vực khác mà vẫn khiến căn phòng đầy đủ tiện nghi.

Nên thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo phong cách nào?

Sau khi đã lên được cơ bản về cách bố trí mặt bằng cho ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 90m2 của mình, việc cấp thiết bạn cần biết đó là nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất căn hộ 90m2 phù hợp nhất cho chung cư của mình. Sau đây là một số gợi ý phù hợp nhất cho diện tích 90m2 được các gia chủ rất ưa chuộng hiện nay như:

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Bạn đã tham khảo nhiều phong cách thiết kế nội thất nhưng mỗi phong cách có một ưu nhược riêng, chẳng hạn với ý tưởng trên, chúng rất đẹp với biệt thự, nhà phố nếu đưa vào chung cư sẽ có nhiều điểm bất cập. 

>> Để nắm rõ về các phong cách cũng như cập nhật phong cách mới, đẹp hãy click nhanh vào đây nhé: Các phong cách thiết kế nội thất để nắm bắt xu thế được cập nhật mới nhất hiện nay.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại không còn xa lạ với người dân Việt Nam nhưng với từng thời kì chúng lại có những thay đổi hoàn toàn ấn tượng. Tuy nhiên nếu đã từng là khách hàng của MoreHome chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ vì không gian nội thất căn hộ chung cư của mình so với thời điểm hiện tại vẫn còn rất đẹp và sang.
Phục vụ lối sống thời kì 4.0 mọi thứ luôn cần đáp ứng nhanh và tiện vì vậy các món đồ nội thất vuông vắn, bóng bẩy giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp, vệ sinh điển hình như tủ bếp acrylic hiện đại bóng như gương sau khi sử dụng bạn không cần mất nhiều thời gian để vệ sinh, lau chùi chỉ cần lướt nhẹ tấm vải là đã có bộ tủ bếp sạch như mới.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất phòng bếp với tủ bếp acrylic đã trở thành tâm điểm đáng chú ý trong trào lưu thiết kế nội thất hiện đại.

>> Bạn có thể xem vô vàn ý tưởng độc đáo kiến trúc sư với phong cách này tại: Thiết kế nội thất hiện đại với những giải pháp, vật liệu độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách tân cổ điển

Ngừng lại trong nhịp sống nhanh, bạn có thể dành thời gian tận hưởng không gian sang trọng, quý phái ngay trong căn hộ của mình với thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách tân cổ điển.

Nổi bật với những đường nét trạm khắc thủ công đầy nghệ thuật của các bác thợ lành nghề như sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ bếp, giường ngủ,.. phong cách tân cổ điển đã tạo nên góc nhìn tinh tế, ấn tượng.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Gỗ óc chó là một trong những vật liệu nội thất gây ấn tượng mạnh trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển trong căn hộ 90m2.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Japandi

Bạn là người trẻ nhưng thích gam màu nâu, trắng, xanh,.. của đất trời, thích sự có mặt của các chất liệu tự nhiên thì sự kết hợp của phong cách Scansinavian và Nhật bản trong Japandi là sự lựa chọn hoàn hảo. Là phong cách đang rất được ưa chuộng cho người trẻ tuổi, năng động hay những tuýp người thích gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Gợi ý nhỏ trong thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Japandi

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Luxury

Bạn thích 1 trong các phong cách thiết kế nội thất chung cư trên, bạn muốn nâng tầm chúng để tạo nên vẻ đẹp cao cấp hơn – Luxury chính là lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế nội thất phong cách Luxury không phải là một phong cách mà nó giúp phong cách đó trở nên đẳng cấp hơn, chất hơn. Thể hiện trong chất liệu luôn là những chất liệu đắt giá nhất của nguyên vật liệu đó điển hình như kim loại mạ vàng, composite, đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên cao cấp,..
Nét tinh túy trong thiết kế nội thất phong cách Luxury đòi hỏi kiến trúc sư phải có gu thẩm mỹ tương xứng thể hiện ở trình độ, kinh nghiệm thực tế và quan trọng không kém là sự lắng nghe và thấu hiểu mới có thể kiến trúc không gian lý tưởng xứng tầm cho người chủ căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Là đơn vị chuyên thiết kế nội thất Luxury với kinh nghiệm hơn 13 năm, kiến trúc sư MoreHome luôn biết cách để hiện thực mọi mong muốn.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách tối giản cho căn hộ 3 phòng ngủ

Nói đến phong cách thiết kế nội thất tối giản, đòi hỏi kiến trúc sư hạn chế tối đa khi đưa các vật dụng, đồ nội thất, thiết bị vào trong căn hộ nhưng vẫn phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt.

Trong thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ thì phong cách tối giản là lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế giấu cửa, âm tường, treo tường, đồ nội thất thông minh,.. không chỉ giúp bạn các nhu cầu sinh hoạt được đáp ứng đầy đủ mà còn chừa ra khoảng trống rộng rãi giúp không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Và đây chính là ưu điểm vượt trội khiến phong cách này được rất được ưa chuộng.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế giấu cửa giúp người nhìn như thấy sự đồng nhất từ đó giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2.

Bố trí mặt bằng, lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư 90m2 là bạn đã hoàn thiện được sơ bộ cho không gian của mình tuy nhiên có một số lưu ý bạn cần phải nắm được để tránh nguy hại không đáng có cho các thành viên trong gia đình như:

Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư 90m2.

-    Tăng cường vượng khí, hóa giải tà khí; tàng phong, tụ khí (khí cần được lưu thông tránh bị ngăn chặn) vì vậy mà các căn hộ cuối hành lang bị tụ khí phải phân tán tránh xông thẳng vào nhà gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bằng cách treo quả cầu thủy tinh ở cửa.

-    Phòng bếp thẳng cửa chính ra vào là điều tối kỵ, bạn có thể hóa giải bằng cách thiết kế quầy bar quay ra cửa để giải trì khí xấu.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Tại MoreHome luôn có những giải pháp phong thủy khoa học giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Phân chia không gian các phòng sao cho hợp lý.

Khi lên ý tưởng bố trí mặt bằng căn hộ chung cư 90m2 bạn nên ưu tiên bố trí không gian với diện tích phù hợp từ phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, vệ sinh,.. để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng mà vẫn tiện nghi tránh tình trạng phòng khách nhỏ, phòng khách lớn, … không phù hợp. 

Giải pháp thường thấy trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 là không gian mở giúp căn hộ trở nên rộng, thoáng như: thiết kế phòng khách liền phòng bếp ăn không sử dụng vách ngăn, sử dụng quầy bar bếp ngăn chia phòng bếp và phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ ngăn chia bởi vách kính cường lực,…

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế phòng khách liền bếp, phòng bếp liền phòng ăn đã trở thành xu hướng tất yếu trong thiết kế nội thất chung cư 90m2

Lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích căn hộ.

Ai cũng hiểu diện tích lớn thì kích thước đồ nội thất cũng cần tương xứng để tổng thể hài hòa vừa mắt tuy nhiên nếu không theo bản vẽ thiết kế nội thất, bạn tự sắm đồ sẽ rất dễ xảy ra trường hợp này: đồ nội thất quá lớn so với diện tích nhỏ hay ngược lại. Nguyên nhân bởi bạn ra siêu thị thường choáng ngợp vô vàn đồ nội thất bạn sẽ chọn một trong số đồ bạn thích nhưng quên mất là kích thước cần vừa vặn diện tích để đồ. Vì vậy lời khuyên nếu bạn tự đi sắm là nên đo đạc ở nhà trước. 

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Cân nhắc sắm đồ nội thất kích thước, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc sao cho phù hợp .

Ngoài ra khi bạn đi sắm đồ nội thất bạn nên dựa trên phong cách của ngôi nhà của mình từ đó mua thêm các đồ mới phù hợp. Tính toán kích thước, chọn màu sắc để làm điểm nhấn hay màu nên, tone đậm hay tối thì phù hợp, kiểu dáng đơn giản hay cần cầu kỳ,..

Lựa chọn, kết hợp hài hòa ánh sáng và màu sắc trong căn hộ

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, nơi cần để được nghỉ ngơi cần được chia sẻ tâm tư, đoàn tụ chỉ có thể là ngôi nhà. Vì vậy các yếu tố nền tảng như ánh sáng tác động mạnh đến sinh khí của các thành viên trong gia đình là vô cùng quan trọng. Ánh sáng tự nhiên nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp nâng cao đề kháng đảm bảo sức khỏe từ đó đẩy mạnh hiệu quả làm việc nếu thiếu hụt sẽ gây mỏi mắt, đau đầu, chóng mặt, làm việc mất tập trung,..

Mỗi ngày từ ngoài xã hội về nhà ta lại cần nạp năng lượng vậy mà điều cốt yếu là ánh sáng tự nhiên lại thiếu hụt thì về lâu dài không biết se gây hậu quả nghiêm trọng như nào. Vì vậy điều cốt yếu khi thiết kế ngôi nhà chung cư 90m2 của mình là phải chú trọng vào ánh sáng và làm sao tận dụng một cách tối đa.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Ưu tiên lựa chọn căn hộ đón ánh sáng tối đa như ban công rộng, nhiều cửa sổ, phòng khách ngay cạnh ban công hướng phía mặt trời mọc, phòng ngủ có cửa sổ.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Nếu phòng khách nhiều ánh sáng mà phòng ngủ không có, bị chắn bởi lớp tường dày, cần thiết bạn có thể sử dụng kính cường lực làm vách ngăn.

Tăng cường yếu tố xanh khi thiết kế nội thất chung cư 90m2.

Các khu đô thị, các tòa chung cư thường ở các trục đường lớn vì vậy khó tránh tình trạng bụi mịn quá nhiều, để giảm điều này ngoài các máy móc thường thấy thì giải pháp sử dụng cây xanh lại trở nên vô cùng hữu ích. Điển hình như cây bàng búp đỏ, bàng Singapore, cây đại đế vương, lan ý, cọ cảnh, dừa cảnh, thường xuân,.. chúng không chỉ có tác dụng hút bụi, giữ bụi nhất định mà còn giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Cây xanh trong nhà đang trở thành xu hướng không thể thiếu khi kiến trúc sư thiết kế nội thất hiện nay.

Nội thất thông minh cho căn hộ 90m2.

Nếu bạn mong muốn có thêm không gian tập yoga, vui chơi cho con nhưng chỉ còn 1 phòng ngủ, bạn đành bất lực bỏ qua mong muốn của mình mà lắp bộ giường tủ full phòng. Đừng bi quan, giải pháp giường tủ thông minh sẽ giúp bạn. Khi gập vào chúng thành tủ khép nép ngay sát tường chừa khoảng trống tối đa để bạn thỏa sức vui chơi, giải trí, khi hạ xuống bạn lại có một chiếc giường ngủ nằm êm ái.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Giường tủ thông minh là một trong những giải pháp nổi trội trong vô vàn đồ nội thất thông minh cho căn hộ 90m2 mà MoreHome giới thiệu tới bạn.

Có nên tự thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo mẫu thiết kế gợi ý trên.

Có lẽ với những gợi ý trên bạn có thể phác họa rõ hơn không gian của mình, bạn dựa theo các mẫu thiết kế ưng ý trên để triển khai nội thất, hãy cẩn thận. Bạn đã tốn hàng tỉ đồng để mua căn hộ 90m2 còn nội thất chỉ mất vài trăm triệu. Bạn muốn tự làm nội thất để tiết kiệm chi phí dành cho những khoản khác nhưng hãy nghỉ lại, bạn sinh hoạt trong ngôi nhà của mình lâu dài chứ đâu phải 1,2 ngày là bỏ đi. Trong khi ngày nào bạn cũng dùng đến từ sofa, tủ bếp, bộ bàn ăn, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, tab đầu giường,.. nếu chúng xập xệ, xấu xí, kết hợp với nhau rối mắt, mất thẩm mỹ,.. sẽ khiến bạn trở nên khó chịu, mỗi ngày như vậy sẽ thật tồi tệ. Vì vậy tìm đến chuyên gia thiết kế nội thất chỉ với khoản nhỏ bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui mỗi ngày.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Trước kia nhà thiết kế nội thất hầu như chỉ nhận các dự án lớn như biệt thự, resort, khu đô thị,.. giờ đây bạn đã có thể tìm kiếm kiến trúc sư thiết kế nội thất cho căn hộ 90m2 của mình một cách nhanh chóng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh,..

Có nên chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư 90m2 có thi công, có xưởng sản xuất không?

Để giúp bạn lên ý tưởng thiết kế nội thất 3D, người kiến trúc sư sẽ phác họa cảnh quan ngôi nhà trên phần mềm để bạn xem thực tế ảo ngôi nhà của mình tương lai. Tuy nhiên đây mới chỉ là công việc bắt đầu, để hiện thực hóa chúng bạn vận hành theo quá trình, bóc tách khối lượng sản phẩm để định giá, nắm thời gian sản xuất hoàn thiện sản phẩm, tính toán thời gian thi công, giám sát các hạng mục trong bản vẽ, chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng và hoàn thiện.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Vì vậy bạn cần phải tìm đến đơn vị thi công nội thất trọn gói để họ đảm nhiệm toàn bộ các công việc này cho đến khi hoàn thành.

Tuy nhiên nếu tìm đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất chung cư riêng biệt bạn sẽ khá mất thời gian để kết nối 2 bên với nhau. Trong trường hợp kiến trúc sư thiết kế nội thất quá bận khó liên lạc với thi công hoặc họ làm việc không ăn ý có thể công trình của bạn sẽ bị bỏ ngỏ, rất mất công và tốn thời gian. Vì vậy việc tìm đơn vị thiết kế nội thất đảm nhiệm cả thi công nội thất là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn là người tìm hiểu sâu chắc chắn bạn sẽ biết một đơn vị thiết kế nội thất, thi công nội thất có xưởng chuyên sản xuất theo bản vẽ thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi không mất phí trung gian đồng thời luôn đảm bảo đúng tiến độ sản xuất.

Một công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất có xưởng sản xuất nội thất đang trở thành nhu cầu thi yếu của bất kể gia chủ nào mỗi khi cần hoàn thiện nhà.

MoreHome - Công ty thiết kế nội thất chung cư 90m2 uy tín hàng đầu hiện nay

Một đơn vị thiết kế nội thất chung cư 90m2 uy tín, đảm bảo chất lượng thiết kế phải áp dụng được vào thực tế, xưởng sản xuất nội thất phải làm được theo yêu cầu bản vẽ nội thất – MoreHome là đơn vị nổi bật hàng đầu dành cho bạn.

 Tại MoreHome, bạn sẽ được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm lên đến hơn 13 năm tư vấn thiết kế, được làm việc đội ngũ thi công, hệ thống 7 xưởng phụ trách sản xuất nội thất chuyên nghiệp từ đồ nội thất gỗ tự nhiên (gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ gõ đỏ,..), gỗ công nghiệp An Cường (gỗ acrylic, laminate, mdf, mfc,..), đồ bọc như sofa, giường bọc nỉ, nệm ốp tường hay bất kì sản phẩm nào cần bọc, các sản phẩm có kim loại nội thất như pvd mạ vàng, inox, chân sắt bàn ăn, bàn trà, sofa, đá ốp bếp, đá ốp vách tivi, đá mặt bàn ăn, cửa gỗ, cầu thang gỗ,.. 

Đáp ứng toàn bộ nhu cầu từ thiết kế thi công cho đến sản xuất nội thất, đặc biệt với vô vàn phong cách khác nhau từ tối giản, hiện đại, kiểu Nhật cho đến cầu kỳ phức tạp như tân cổ điển, Indochine,.. MoreHome đều mang lại sản phẩm chất lượng cao thời thượng điều mà hiếm xưởng nào có thể làm được.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Hãy đến MoreHome để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, đặc biệt sở hữu căn hộ ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

MoreHome - Công ty thi công thiết kế nội thất chung cư 90m2 uy tín hàng đầu với đội ngũ hùng mạnh + 200 nhân lực, + 7 xưởng sản xuất nội thất, kinh nghiệm + 13 năm.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư 90m2 ưa chuộng hàng đầu hiện nay qua dự án thực tế MoreHome.

Nếu bạn muốn biết xu hướng thiết kế nội thất chung cư 90m2 để bắt kịp nhịp thay đổi hay để tạo điều mới mẻ cho căn hộ của mình, gợi ý từ các dự án thực tế từ kiến trúc sư MoreHome trong đây hy sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 hiện đại, đẹp cho vợ chồng trẻ

Phong cách hiện đại là phong cách thiết kế thường được khách hàng lựa chọn nhất bởi nó phù hợp với bất kì không gian nhà ở nào. Với lối thiết kế đơn giản không cầu kì hoa lá nhưng mang lại giá trị sử dụng cao vừa tiết kiệm kinh tế vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa đảm bảo đầy đủ các công năng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 này cho chúng ta thấy được thế nào là nghệ thuật trang trí nhà??? Không chỉ phân chia bố cục không gian hợp lí, sắp xếp đồ đạc rất khoa học mà không gian sống này còn đậm chất nghệ thuật: nghệ thuật của màu sắc, của ánh sáng, của sự sáng tạo.

thiet-ke-noi-that-ch...

Không gian phòng khách được thiết kế nổi bật với bộ sofa tối màu đơn giản mà tinh tế kết hợp hài hòa với tông màu trắng của tường và trần nhà mang lại cho gia đình cảm giác ấm áp và tươi mới.

thiet-ke-noi-that-ch...

Thiết kế phòng bếp liền kề với phòng ăn là xu hướng thiết kế rất được yêu thích trong thời gian gần đây bởi sự tiện dụng mà nó mang lại cho khách hàng là rất lớn.

thiet-ke-noi-that-ch...

Thay vì để trống những bức tường đơn sắc đơn điệu thì KTS đã kéo léo tô điểm thêm những đồ vật trang trí như: tranh nghệ thuật treo tường, đồng hồ, kệ trang trí…để tạo nên sức hút cho không gian này. Các kệ gỗ được thiết kế dạng thanh ngang vừa đơn giản lại tiết kiệm được diện tích vừa đảm bảo công năng sử dụng.

thiet-ke-noi-that-ch...

thiet-ke-noi-that-ch...

Thật đáng tiếc nếu các bạn không áp dụng mẫu thiết kế vừa hiện đại, vừa trẻ trung ấn tượng như thế này cho gia đình mình.

Thiết kế căn hộ chung cư 90m2 ấn tượng nội thất gỗ óc chó tân cổ điển sang trọng, độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo phong cách tân cổ điển đang là xu hướng rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, bởi đây là phong cách thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố hiện đại và cổ điển với những nét hoa văn tinh tế, đường cong mềm mại không quá cầu kỳ, xa hoa mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Với mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 này, đập ngay vào mắt chúng ta là một không gian phòng khách đẳng cấp với bộ sofa cao cấp mang đậm màu sắc tân cổ điển. Tấm ốp đá phía sau kệ tivi với những đường vân đá tự nhiên uốn lượn tạo ấn tượng mạnh với những ai đến nhà chơi.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường thể hiện đẳng cấp của gia chủ, bởi nguyên liệu chính để thể hiện vẻ đẹp của nó toàn là hàng cao cấp như da, gỗ óc chó tự nhiên và đá hoa cương tự nhiên. 

Khi thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách tân cổ điển thì việc kết hợp phòng khách với phòng bếp nối liền nhau là lựa chọn rất thông minh bởi nó sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích hơn so với việc phải xây những bức tường hay vách ngăn mà còn giúp không gian trông thoáng đãng hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất phong ngủ tân cổ điển với điểm nhấn thu hút nhất là các đường nét mềm mại trên chiếc giường ngủ. Với lối thiết kế không quá cầu kì, tỉ mỉ như này, kiến trúc sư đã mang lại cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi mới mẻ, thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách tân cổ điển đòi hỏi sự phối hợp hài hòa, đồng điệu giữa các đồ nội thất trang trí để tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 hiện đại với chất liệu gỗ chủ đạo

Chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thiết kế thi công nội thất từ trước đến nay, bởi nó mang lại sự thanh lịch, mang đến vẻ đẹp tự nhiên gần gũi cho căn nhà của bạn.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ăn được bao trùm lên bởi sắc màu của gỗ tự nhiên từ sàn, nan gỗ ốp tường, tủ bếp, ghế ăn chân gỗ bọc sắt mạ vàng pvd được chiếu rọi từ đèn thả bàn ăn kết hợp bàn ăn mặt đá, đá ốp bếp…mang lại không gian đầm ấm cho mọi thành viên trong gia đình bên mâm cơm quây quần ấm áp.

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 nội thất kim loại mạ pvd sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Nhìn từ nhiều góc độ, không gian nội thất chung cư này đều toát lên một vẻ đẹp sang trọng và thời thượng mang lại cảm giác ấn tượng cho gia chủ.

Thiết kế căn hộ góc 90m2 với sofa tròn vòng cung tăng độ thư thái khi thư giãn.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Sofa hình vòng cung lớn là kiểu dáng đang rất được ưa chuộng trong các căn hộ chung cư 90m2 đặc biệt là căn hộ góc

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 sang trọng với nội thất hiện đại luxury.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Nội thất luxury luôn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng từ các sản phẩm cao cấp vượt trội như bàn trang điểm mặt gỗ bóng kết hợp chân pvd mạ vàng, đôn tròn, gỗ ốp tường, giường ngủ gỗ tự nhiên.. 

Thiết kế chung cư 90m2 đẹp, sang với nội thất gỗ cho gia đình 3 thế hệ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ để các gia đình lựa chọn trang trí cho không gian nhà mình. Phổ biến nhất, gỗ tự nhiên (gỗ sồi, gỗ tần bì và gỗ óc chó) và gỗ công nghiệp của An Cường (MFC, MDF, acrylic, laminate, veneer…). Mỗi loại gỗ đều mang một vẻ đẹp và đặc tính riêng, tất nhiên chi phí cũng không giống nhau. Đến với Morehome, các bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì về chất lượng sản phẩm đồ gỗ nội thất, Morehome cam kết đảm bảo tuyệt đối những nguyên liệu gỗ để sản xuất đồ nội thất của công ty được nhập khẩu chính ngạch từ các nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Đức…

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2
Tại MoreHome nội thất gỗ luôn được thể hiện phù hợp với nhu cầu, gu thẩm mỹ của từng gia chủ vì vậy trong mỗi không gian nội thất gỗ chung cư 90m2 bạn đều có thể cảm nhận nét đẹp riêng, độc đáo mà vẫn cuốn hút đến lạ.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp hiện đại dành cho vợ chồng 2 con 1 trai, 1 gái

Thông thường với thiết kế nội thất chung cư 90m2, Kiến trúc sư sẽ thiết kế 3 phòng ngủ để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ. tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ theo phong cách châu Âu sang trọng 

Để thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ thì diện tích dàn trải cho các phòng cũng không phải quá rộng. Do đó, khi thiết kế những phòng ngủ này, kiến trúc sư thường lấy những gam màu sáng làm màu chủ đạo giúp không gian thêm rộng rãi hơn. Sử dụng gương lớn trang trí hay tận dụng ánh sáng qua những ô cửa sổ lớn là những ý tưởng tuyệt vời. 

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 2 phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Với gia đình không có quá nhiều người thì 90m2 bố trí 2 phòng ngủ sẽ giúp gia chủ có được không gian diện tích phòng ngủ thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng ngủ của chung cư 90m2 hiện đại được thiết kế kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu đối lập là màu trắng và màu nâu đậm của gỗ kết hợp điểm nhấn nổi bật điển hình sắc xanh trong căn hộ này. Đây là 2 gam màu được đặc biệt yêu thích trong thiết kế thi công nội thất từ xưa đến nay.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 này, kiến trúc sư đặc biệt khéo léo thiết kế mở khi sử dụng hệ thống cửa kính cường lực trong suốt từ phòng khách, phòng ngủ và hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng vừa mang yếu tố thẩm mĩ cao vừa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp các căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn vừa mang lại giá trị tinh thần to lớn cho gia chủ.

Thiết kế căn hộ chung cư 90m2 2phòng ngủ sử dụng sử dụng giường tầng cho bé, kết hợp nội thất treo tường, âm tường

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Căn phòng được thiết kế với gam màu tự nhiên đề cao sự đơn giản, ấm áp, lối thiết kế cực kì nhã nhặn và thanh lịch mang lại cảm giác bình yên cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời mỗi khi trở về nhà.

Nội thất căn hộ chung cư 90m2 với màu đen huyền bí.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 sử dụng gam màu đối lập đòi hỏi sự phối hợp hài hòa, đồng điệu giữa các đồ nội thất trang trí để tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

Hy vọng dựa trên những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn xác định được những điểm quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 90m2 từ bố trí mặt bằng, lựa chọn phong cách, lưu ý khi tự thiết kế cho đến nắm bắt xu hướng mới trong thiết kế căn hộ 90m2. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân, mỗi người sẽ có những ý tưởng hay cách bày trí , thiết kế căn hộ phù hợp với gia đình mình. Bởi việc bài trí nội thất nên được tính toán cẩn thận tỉ mỉ nhằm tận dụng tối đa từng diện tích đắt đỏ mà vẫn mang lại một không gian sống tiện nghi, sang trọng hiện đại. Nếu bạn cần 1 đơn vị uy tín đảm nhiệm toàn bộ quá trình từ thiết kế, thi công cho đến sản xuất nội thất hãy đến với MoreHome. Thương hiệu hàng đầu hiện nay với + 13 năm kinh nghiệm, + 200 nhân lực, + 7 xưởng sản xuất nội thất chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi mong muốn của bạn. Liên hệ ngay hotline: 0931318877 bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.