TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

"An cư lạc nghiệp" Một câu nói quen thuộc và được truyền lại từ bao đời nay. Theo quan niệm xưa ổn định được nơi ở cuộc sống thì công danh sự nghiệp mới hanh thông khởi sắc. Dù diện tích tổ ấm của gia đình rộng hay hẹp thì đó vẫn luôn là 1 mái ấm đong đầy tình yêu thương hạnh phúc của mọi thành viên trong gia đình. Với sự phát triển hiện nay có rất nhiều những loại hình cư trú bạn có thể lựa chọn. Chung cư là 1 loại hình cư trú được chộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố, trung tâm thành thị nơi có nền kinh tế phát triển và mật độ dân số cao. Làm thế nào để Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ đẹp sang trọng mà thoáng mát đầy đủ mọi tiện nghi? Cùng tham khảo và cân nhắc những mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 mang xu hướng đón đầu năm.

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

“Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2” là một trong những câu hỏi có lượt tìm kiếm vô cùng cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Điều này xảy ra là bởi việc lựa chọn căn hộ chung cư để xây dựng mái ấm ngày càng được ưa chuộng. Trong khi đó, để có thể thiết kế được một căn hộ có diện tích 70m2 vừa đẹp vừa tiện dụng không phải dễ. Hãy cùng Nội thất Morehome tham khảo các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 và những điều lưu ý khi thiết kế dạng căn hộ này trong bài viết dưới đây!

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Để thiết kế được nội thất của căn hộ chung cư 70m2 đẹp, tiện nghi mà vẫn thoáng đãng không phải dễ

Những lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Diện tích 70m2 tuy không thể nói là nhỏ nhưng cũng không phải dạng không gian lớn để chúng ta có thể nhét bất kỳ cái gì mình thích vào nhà. Đó chính là lý do bạn cần phải cân nhắc cẩn thận những tính năng mà gia đình thật sự cần dùng đến để đảm bảo sự tiện ích cho gia đình. Dưới đây là 7 lưu ý bạn cần phải ghi nhớ để có thể thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2. 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 mà bạn cần phải nhớ

Đánh giá hiệu quả của không gian

Đánh giá hiệu quả của không gian là một việc vô cùng quan trọng trong thiết kế, dù tại không gian nào. Nói điều này là bởi điều này sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được mẫu thiết kế nào đẹp, phù hợp với căn nhà của mình. Đồng thời, khi đánh giá chính xác hiệu quả của không gian bạn sẽ dễ dàng dự tính được nên chia căn hộ theo bố cực như thế nào, mỗi phòng diện tích ra sao, nên dùng độ nội thất gì để tối ưu, sắp xếp chúng như thế nào cho tiện lợi... Nhất là đối với những căn hộ có diện tích không quá lớn như dạng căn hộ 70m2 chúng ta đang nói đến. 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Đánh giá hiệu quả không gian là lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải nhớ trước khi thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất đẹp, phù hợp với phong cách cá nhân

Khi khách đến thăm nhà, người ta sẽ dễ dàng đánh giá cá tính của một gia đình thông qua cách bài trí nội thất. Chính vì vậy, được sở hữu một căn hộ mang phong cách riêng biệt là ước mơ của rất nhiều chủ gia đình. Đó là lý do vì sao mà một trong các lưu ý khi thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 lại là thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân. Hãy cố gắng đánh giá tính cách bản thân để mô phỏng chi tiết nhất cá tính bạn muốn thể hiện trong căn nhà cho các kiến trúc sư trước khi bắt tay vào thiết kế. 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Hãy tìm hiểu gu thẩm mỹ cũng như phong cách sống của cả gia đình để thống nhất phong cách thiết kế nội thất

Bố trí đồ nội thất hợp lý, tiện dụng

Một trong các lý do khiến chúng ta cần phải tìm đến các kiến trúc sư thiết kế nội thất chính là vì khả năng sắp xếp đồ nội thất vô cùng hợp lý của họ. Nhất là với những căn hộ có diện tích không lớn thì việc sắp xếp đồ đạc đúng chỗ, an toàn, tiện dụng là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp căn nhà của bạn mang lại cảm giác thoáng đãng, gọn gàng và tối ưu công năng nhất có thể. 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Bố trí nội thất hợp lý, tiện dụng phù hợp thói quen của chủ nhân là một hạng mục quan trọng trong thiết kế

Tạo điểm nhấn cá nhân cho mẫu thiết kế

Trên thực tế, các mẫu thiết kế nội thất đều phải đi theo một quy chuẩn và phong cách nhất định để tạo ra sự hài hòa. Điều này thường dẫn đến các mẫu thiết kế dễ dàng đi theo tính đại trà, không thể hiện được sự riêng biệt cá tính của mỗi gia đình. Đó là lý do mà chúng ta cần phải thực sự lưu ý khi bắt tay vào thiết kế nội thất. Hãy cố gắng tạo một vài điểm nhấn khác biệt mà vẫn hài hòa để giúp căn hộ trở thành dấu ấn riêng biệt mà chỉ có duy nhất tại một căn nhà. 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Tạo điểm nhấn cho các mẫu thiết kế để thể hiện cá tính khách hàng không phải việc đơn giản

Thiết kế phù hợp với phong thủy

Phong thủy là một trong các yếu tố quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Thực tế cho thấy, không chỉ có ở văn hóa phương Đông, phong thủy tại các quốc gia phương Tây cũng đặc biệt thịnh hành. Việc gia đình có yên ấm hòa thuận, tiền tài có như ý hay không, dù ít dù nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi phong thủy. Chính vì vậy, đây là hạng mục mà bạn phải lưu ý đặc biệt khi thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2.

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Người mang mệnh thủy sẽ phù hợp với các màu đen, xanh dương...

Cân đối không gian nội thất căn hộ 70m2

Khi đã định hình được bố cục tổng thể của căn nhà rồi thì việc tiếp theo bạn cần làm chính là cân đối diện tích và cách sắp xếp sao cho phù hợp nhất với công năng sử dụng. Bạn có thể di dời hoặc bỏ một vài chi tiết nội thất không cần thiết hoặc sắp xếp thêm đồ đạc để căn nhà trở nên tiện dụng nhất. Hoặc chỉ đơn giản là bạn lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp với nhu cầu của gia đình mình cũng là cách cân đối không gian vô cùng hợp lý.

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Hãy cố gắng cân đối không gian để các phòng đều đạt được sự thoải mái tối đa

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Với ưu điểm tiện nghi, thoáng mát, đặc biệt là tận dụng được tối đa khoảng không gian và các góc chết trong gian - Phong cách hiện đại luôn ghi được ấn tượng sâu sắc trong lòng các gia chủ. Phong cách này hướng chúng ta tới sự thoải mái, tiện nghi sở hữu độ thẩm mỹ ở mức cao. Các không gian phòng khách mang đặc trưng kết cấu mở hoàn toàn, các mẫu sofa đơn giản sở hữu sự tinh tế cẩn thận trong đường nét tuyến tính, sự hiện diện của nội thất điểm nhấn như màu sắc đối lập, cây xanh đem lại một diện mạo khó đoán trước.

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Tham khảo mẫu thiết kế phòng khách cho căn hộ chung cư 70m2

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng khách chung cư mang phong cách hiện đại

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại cho không gian chung cư thêm ấn tượng

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Gợi ý mẫu thiết kế không gian sống mang phong cách thiết kế hiện đại

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Cách sắp xếp và bố trí hài hòa nội thất giúp không gian trở nên thoáng mát và ấn tượng hơn

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Căn hộ chung cư 70m2 sử dụng màu trắng kem chủ đạo

Kiến trúc thiet ke noi that nha chung cu 70m2 2 phong ngu hiện đại mở dễ dàng đem đến sự thỏa mái nhất cho gia chủ. Các kiểu mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 mở hoàn toàn thu hút những gia chủ quảng đại, yêu thích các bữa tiệc tại nhà, hướng ngoại. Các cửa kính mở hoàn toàn kết nối âm hưởng nội ngoại thất thành một. Nếu không có không gian cửa kính mở hoàn toàn thì các không gian mở tối đa như phòng khách đi thẳng tới không gian phòng bếp ăn, theo châu Âu đây là quan điểm coi bếp là khu vực trung tâm.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

 Không gian mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 hiện đại lịch lãm

Nếu gia chủ không yêu thích cách sử dụng các tông sáng màu thì phong cách thiết kế hiện đại có thể đáp ứng được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bằng sự hiện diện mang sở thích cá nhân, những mẫu thiết kế căn hộ 70m2 với tone màu đen lại chiếm được tình cảm của nhiều gia đình. Thay vì sử dụng màu sắc nổi bật, căn hộ khoác lên mình sự điềm tĩnh, như một phần của giới công nghệ. Sự quyến rũ của các mẫu đèn thả trần, đèn bàn tăng độ sáng, các chi tiết kiểm nhấn lấp lánh ánh vàng dễ dàng chiều lòng người.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

 Nội thất hiện đại chưa bao giờ là lỗi mốt trong thi công nhà ở

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ p.cách tân cổ điển Pháp

Việc trang hoàng không gian ấn tượng với nội thất hoàng Pháp luôn khiến bất cứ ai đều phải trầm trồ trước những mẫu nhà ở sang trọng này. Diện tích 70m2 có nhiều hạn chế trong việc sử dụng nội thất thuần phong cách cổ điển Pháp. Do đó, Morehome lựa chọn cách nội thất chính điều chỉnh màu sắc, khung sản phẩm, để nhà ở vừa sang trọng lại tạo được cảm giác không gian rộng hơn thực tế.

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Mẫu thiết kế không gian sống mang phong cách tân cổ điển

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Cân nhắc mẫu thiết kế phong cách tân cổ điển cho không gian sống của gia đình

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Mang sự tinh tế và ấn tượng đến không gian sống của gia đình bằng những mẫu thiết kế mang phong cách tân cổ điển

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Sự hài hòa và ấn tượng trong phong cách thiết kế tân cổ điển

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Sản phẩm thiết kế nội thất nhà ở 70m2 của Morehome thực hiện theo lối kiến trúc Pháp

Xu hướng này sớm được hiện thực hóa tại sản phẩm do Morehome thiết kế và sản xuất cung ứng ra thị trường như sofa êm ái, thiết kế đèn chùm thả trần cao cấp với chất liệu pha lê, thủy tinh, kim loại đèn ánh vàng. 

 Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Phòng ngủ lựa chọn nội thất vừa phải giúp diện tích phòng rộng hơn

Đi kèm với thiết kế nội thất chi tiết, đặc biệt trong đường nét thì cũng không thể bỏ qua đặc trưng trang trí tường nhà của phong cách này. Các hoa văn được thể hiện bằng phào chỉ, giấy dán tường được thể hiện bằng màu vàng – màu sắc đặc trưng của Hoàng Gia Pháp. Nếu ngân sách cho phép, sử dụng các món đồ nội thất gỗ tự nhiên cao cấp như óc chó sẽ giúp nâng tầm không gian nhà ở của bạn lên rất nhiều.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian

Nếu phong cách Bắc Âu cũ có cách bố trí nhà chung cư 70m2 với 3 tông màu chủ đạo, xuyên suốt không gian như xám – trắng – nâu gỗ, thì xu hướng phong cách Scandinavian hiện đại mang lại không gian có sự phối hợp màu sắc quyến rũ hơn. Nội thất gỗ khoe đường vân gỗ, mùi hương tự nhiên, kết hợp với chất liệu giấy dán tường giả đá, mang tới phông nền chủ đạo rất ổn định. 

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Phòng ngủ được thiết kế mang phong cách Bắc Âu

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Phong cách Bắc Âu mang đến sự  tiện nghi, ấn tượng cho không gian sống của gia đình

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

 Phong cách thiết kế Bắc Âu được nhiều gia đình yêu thích bởi khả năng tạo dựng không gian đơn giản, đầy tinh tế

Sau đó, gia chủ có thể lựa chọn các gam màu pastel dễ chịu nổi như chanh leo, tím nhạt để nhấn nhá chi tiết. Pastel mang đến cảm giác dịu mát, dải màu trải dài như xanh mint, hồng phấn, xanh lá, cam đào, cam đất vv… và tất cả những sắc tố nhạt của các màu sắc còn lại. Tuy nhiên, các họa tiết này chỉ chiếm 10% tổng màu sắc thiết kế cho căn hộ mà thôi. Không gian hài hòa, rộng mở kết hợp với rèm sáng màu mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai đặt chân vào căn hộ.

 Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Căn hộ chung cư trở nên tươi mới hơn với thiết kế kết hợp cây xanh trong mọi khu vực có thể

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ phong cách indochine

Kiểu dáng thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ của Indochine trở lại cũng sau nhiều năm vắng bóng, phong cách thiết kế này còn có tên gọi khác là Đông Dương. Nội thất này là sự kết hợp giữa xu hướng thiết kế của Pháp đã có sự ảnh hưởng tới thiết kế của 3 quốc gia Đông Dương, trong đó có Việt Nam vào thế kỷ 19 - 20.

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Thiết kế không gian sống của gia đình mang phong cách Indochine

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Các phối hợp nội thất gỗ đầy mới lạ giữa cổ điển châu âu và nền kiến trúc Á Đông

Sự kết hợp nhiều xu hướng và phong cách thiết kế mang lại nhiều không gian khiến gia chủ phải vô cùng kinh ngạc. Sử dụng màu sắc nổi bật, họa tiết đẹp mắt trong không gian thoáng rộng mang lại vẻ đẹp tươi mới, năng động, phù hợp với những người ưa sự đổi mới, phá cách muốn không khí vui vẻ ngập tràn trong những buổi trò chuyện.

 Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Một phần không gian phòng khách sang trọng của thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Indochine cho căn hộ chung cư 70m2

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp 2 phòng ngủ phong cách vintage

Trào lưu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ xuất hiện từ đầu năm 1920, thị hiếu về kiến trúc nội thất từ đó đến nay chấp nhận Vintage như một phần hoàn thiện lối thiết kế mà người ta vẫn hay gọi “nàng thơ cổ điển”. Không vì thế mà thiết kế này không dành để thi công nhà cho các quý ông. 

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Ấn tượng với phong cách thiết kế mang phong cách Vintage

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Phong cách Vitage mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian sống căn hộ chung cư 70m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Tính mềm mại, tươi trẻ của Vintage khó có phong cách nào mang lại được

Bằng cách sử dụng lại các chất liệu xưa cũ cùng với cách biến tấu thô mộc, tất cả đã tạo nên vintage. Khác với thiết kế retro, kiến trúc nội thất vintage là cách phối hợp nội thất mang nét xưa cũ với các món nội thất hiện đại hoặc đặt trong không gian hiện đại. Điều này tạo điều kiện cho nội thất vintage mang cảm giác vô cùng nổi bật giữa không gian.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ phong cách Retro

Nói tới phong cách thiết kế Retro có thể nhận định, đây là phong cách thiết kế tại hiện không gian xưa cũ bằng ý niệm khác. Mục đích thiết kế của xu hướng này đem lại cảm giác xưa cũ, khác biệt và cổ kính. Nếu là tín đồ của truyền thống thì phong cách Retro sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 
Những món nội thất là sự kết tinh của những điều đơn giản và đẹp một cách rất đặc trưng, nó mang trong mình những nét đẹp tinh túy của thời gian xen lẫn hơi thở của thời đại ngày nay. Đó là một sự kết hợp hết sức tinh tế không kém sang trọng để mang đến cho bạn một căn hộ cực kỳ cuốn hút. Nếu vintage sử dụng nhiều màu trầm và đậm hơi hướng cổ điển thì với phong cách retro, màu sắc chủ yếu là những gam màu pastel kết hợp cùng màu trắng hay giữa những màu đối lập, tạo nên sự ngẫu hứng và vẻ rực rỡ cho không gian. 

 Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đa phong cách

Khối hình gay gắt, màu sắc sặc sỡ thích hợp cho gia chủ cá tính

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Phong cách Retro đơn giản nhưng tiện nghi mang lại cảm giác thoáng mát

thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 phòng ngủ đa phong cách

Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư phong cách Retro

Để tạo ra điểm nhấn cho không gian nhà ở 70m2 này, chúng tôi sử dụng nội thất với tông nhấn sạch sỡ hoặc sử dụng tranh vẽ. Kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, các bức tranh decor cho phong cách retro hay sử dụng trường phái hội họa ấn tượng, trừu tượng, hình học và hoang dã nhằm tạo nên sự phóng khoáng và cách tân cho thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ.

Hãy tham khảo các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 hiện đại nhất năm 2022 mà bạn có thể sẽ thích dưới đây:

Các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 được ưa chuộng năm 2022
Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 theo phong cách Bắc Âu đơn giản tinh tế

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 theo phong cách cá tính ấn tượng

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 kết hợp giữa hai phong cách Châu Âu mới lạ 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 theo phong cách trẻ trung bắt mắt gần gũi 

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 theo phong cách vintage hoài cổ 

Nội thất Morehome - Đơn vị chuyên thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 uy tín nhất hiện nay

Với những mẫu thiết kế được giới thiệu trên đây cùng với những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 70m2, chúng ta có thể thấy cần phải có một đội ngũ chuyên thiết kế nội thất thay bạn thực hiện công việc tỉ mỉ này. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn các công ty không uy tín với mức giá thấp đáng ngờ thì bạn hãy lựa chọn những đơn vị có tiếng với mức giá vừa phải. Và Nội thất Morehome chính là một đơn vị đáp ứng được toàn bộ yêu cầu này.

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Nội thất Morehome được đánh giá là đơn vị chuyên thi công thiết kế nội thất chung cư đẹp 70m2 uy tín hàng đầu Việt Nam

Nội thất Morehome là công ty chuyên thiết kế - thi công và sản xuất đồ nội thất được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. Sau hơn 13 năm xây dựng và phát triển, Morehome đã sở hữu cho mình một “gia tài” đồ sộ bao gồm các mẫu thiết kế nội thất với đa dạng phong cách, kiến trúc, không gian... Trong đó bao gồm hàng trăm mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2. Một vài dự án tiêu biểu có thể kể đến của Morehome trong thời gian gần đây bao gồm: Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Ngoại Giao Đoàn, Imperia Sky Garden, D'Capitale Trần Duy Hưng, Hong Kong Tower, Emerald Mỹ Đình, K35 Tân Mai, D'le Roi Soleil Tân Hoàng Minh...

Hiện nay, Nội thất Morehome đã có chi nhánh văn phòng và công xưởng tại 3 miền Tổ Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến các dịch vụ thiết kế nội thất đẹp – tiện ích – nhanh chóng cho quý khách tại bất cứ đâu. Đồng thời, Morehome cũng cam kết có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của toàn bộ khách hàng từ khâu thiết kế đến đồ nội thất trong nhà.

Khi cân đối ngân sách một cách hợp lý, gia chủ sẽ có thể lựa chọn thực hiện không gian với các phong cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 2 phòng ngủ theo sở thích. Gia chủ khi có nhu cầu thiết kế theo một phong cách mà Morehome đã trình bày trên đây hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay tư vấn mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 phù hợp nhất. Chúng tôi tin rằng Morehome có thể đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế dù là khách hàng khó tính nhất.  HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

Sắm nội thất cho nhà chung cư 70m2 tại đây:

Siêu thị nội thất cho chung cư 70m2

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.