TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại - Lời khuyên từ KTS hàng đầu Việt Nam

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại - Lời khuyên từ KTS hàng đầu Việt Nam

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại - Lời khuyên từ KTS hàng đầu Việt Nam

Xu hướng ví như một cơn sóng nâng cao con thuyền nghệ thuật ra khơi. Phong cách thiết kế phòng khách hiện đại càng ngày càng hoàn thiện đến ngỡ ngàng. Dưới đây là những liệt kê hoàn hảo từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về thiết kế phòng khách đẹp hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại liền bếp

Nổi bật trong những phong cách được lựa chọn nhiều nhất hàng năm, với tính tiện nghi, thiết kế phòng khách sang trọng và hiện đại là một trong những giải pháp tuyệt vời cho căn hộ của mình. Phòng khách liền bếp lấy âm hưởng từ thiết kế nhà hàng sang trọng khi mọi nội thất tiện nghi đều tập trung vào phục vụ người sử dụng. Mỗi thiết kế đều đem đến sự truyền tải thông điệp riêng.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại chung cư Florence Mỹ Đình

Bếp núc không chỉ là một nhu cầu thông thường mà là cả một nghệ thuật bày trí. Xu hướng 2020 thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại đi theo lối bày trí tối ưu không gian, gắn kết nội thất. Cách liên kết này có thể sử dụng hệ thống kệ tủ chạm trần, kệ rượu, quầy bar mini hay như kể đến là khu vực bộ bàn ghế ăn trang nhã.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại tại Mipec Riverside – KTS MoreHome

Mẫu thiết kế phòng khách liền bếp tạo cho gia chủ một cảm giác vô cùng thư thái và rất thông thoáng. Từng mẫu nội thất trong căn phòng này đều được bố trí rất hợp lý tạo nên sự hài hòa cho căn phòng khách mà không cảm thấy ngột ngạt chật chội.

Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng với nội thất đẳng cấp

Đặc điểm chung của xu hướng này là niềm tự hào tuyệt đối với không gian tiếp khách, thể hiện được sự trân trọng đối với bất cứ khách bước vào căn hộ. Thiết kế phòng khách đẹp và hiện đại này thường tập trung vào từng món nội thất: sofa cách điệu, tủ kệ trang trí, kệ tivi, thảm trải sàn cho tới chi tiết độc đáo của đèn thả trần.

Tông màu chủ đạo mà phòng khách sang trọng và hiện đại hướng tới khá đa dạng, phụ thuộc vào khả năng phối màu của các KTS. Bạn có thể thấy một phòng khách nổi bật với màu xanh lam đậm cùng màu đậm của oliu chín.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Nổi bật trong các sản phẩm thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng mà MoreHome thực hiện có thể kể đến căn Penhouse tại Ecopark. Lối thiết kế không viền giúp không gian mở rộng về nhiều phía. Từng món nội thất được chọn lựa với thiết kế tỉ mỉ, với những góc vát, góc đổ tưởng rất tùy hứng nhưng lại được tính toán chi tiết tới từng độ và trọng lực.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Từng nội thất phòng khách tích hợp từ nhiều chất liệu khác nhau: da, nỉ, vải, thép, gỗ; được phối trộn một cách hài hòa và hợp lý, sự hài hòa và hợp lý ấy dựa trên nguyên tắc vừa mắt, vừa với cảm xúc và nhu cầu sử dụng, nhờ vậy ngôi nhà có một cá tính riêng. 

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ hiện đại

“Sống cùng thiên nhiên” vốn là một cách sống thuận theo tự nhiên, chất liệu gỗ với nhiều người như một cách hồi sinh không gian vốn sắt thép – bê tông trở nên dịu dàng, gần gũi. Nếu xu hướng năm ngoái nội thất gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn cho mình để làm những thiết kế cầu kỳ: tân cổ điển, truyền thống, phong cách Đông Phương thì năm 2020 là sự bùng nổ cho thiết kế dịu mắt với những đường nét gỗ vuông vắn chân thực, chứa đựng cảm hứng thiền tông.

Cảm hứng “thiền tông” trong các phòng khách nội thất hiện đại được thể hiện bằng các gốc cân bằng. Mọi đồ vật trong nhà nhẹ nhàng - những đường nét của thiết kế tối giản đã tạo nên mối giao cảm thâm sâu. Mềm mại như nước, thân thuộc như cây cối, mà cũng gây ngạc nhiên bởi sự tươi mới từ những điều đã quen, những tác phẩm của nhà thiết kế Morehome như đang chuyển tải thông điệp về nơi các nền văn hóa giao thoa, gặp gỡ.  Những khoảng trống nhiều trong không gian đều có mang tính khoảng nghỉ trong các thiết kế phòng khách hiện đại này.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Phòng khách này sử dụng toàn bộ nội thất gỗ óc chó. Chất liệu này nổi bật với tính phù hợp với nhiệt độ, khí hậu của Việt Nam. Màu sắc gỗ sang trọng, đậm nét, lộ đường vân đặc sắc. Để tiết kiệm ngân sách đầu tư, gia chủ có thể lựa chọn một số nội thất sử dụng gỗ veneer óc chó.

Thiết kế phòng khách hiện đại thanh lịch – màu trung tính

Gam màu trung tính (ghi, xám, nâu, kem, trắng) được dùng cho mọi không gian nội thất của căn hộ, sự xen kẽ trong từng chi tiết nội thất được tính toán cẩn thận. Xu hướng nội thất thanh lịch được lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu vào không gian hiện đại. Đặc biệt, phòng khách thường được thiết kế với cửa sáng lớn, được điều chỉnh bằng hệ thống rèm hai lớp. Trong không gian có chứa gỗ màu nhạt (gỗ sồi – gỗ tần bì).

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại trẻ trung The Sun Mễ Trì

Ghế sofa bành hiện đại kết hợp chiếc bàn gỗ oval lạ mắt khiến cho không gian phòng khách ấn tượng hơn. Một chiếc ghế gỗ được thiết kế mới lạ, thoải mái. Mọi nội thất có thiết kế vừa phải, tương thích với diện tích phòng. Ngoài ra, căn hộ sử dụng thêm décor như đèn trang trí, tranh treo tường, thảm trải sàn,…

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng Lạc Hồng Lotus – KTS MoreHome

Không gian phòng khách được thiết kế hiện đại nhưng rất sang chảnh. Mnagr tường ốp gỗ kết hợp vách kính cường lực màu đen mang lại sự tinh tế cho không gian. Gỗ công nghiệp veneer óc chó được sử dụng ở không gian phòng khách khiến cho không gian tiếp khách luôn luôn bóng loáng, mới mẻ.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại căn hộ diện tích nhỏ

Với sự phát triển nhanh của hệ thống bất động sản tầm trung cùng với nhu cầu của gia đình một thế hệ hay người độc thân tạo ra nhu cầu thiết kế căn hộ hiện đại nhỏ.  Trong cùng một không gian phòng khách, bạn sẽ dễ dàng thấy nhiều sự giao thoa không gian, sự kết hợp của các món nội thất.

Ví dụ như: bàn ăn nhỏ xinh được đặt gần với bộ sofa, kệ rượu được bố trí ngay ngắn gần với khu vực hệ kệ tủ trang trí phòng khách,…

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Chung cư DreamLand Bonanza này có thiết kế khá vuông vắn, bố trí hợp lý , tận dụng được tối đa diện tích của căn hộ. Bên cạnh đó KTS MoreHome đã sử dụng nghệ thuật bài trí sang trọng: tượng décor đính tường, tranh treo tường, đồng hồ cùng một số sản phẩm décor nhập khẩu khác.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại gia chủ sẽ có được lợi ích: không gian mở, dễ dàng với diện tích nhỏ, nội thất nhã nhặn trẻ trung. Đặc biệt, xu hướng nội thất này sẽ còn được ưa chuộng nhiều năm tới, việc thay đổi làm mới không gian cũng dễ dàng thực hiện hơn so với các phong cách hiện nay.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang

Làm đẹp không gian nhà lô phố, biệt thự, bạn dễ dàng thấy những thiết kế che chắn cầu thang, hoặc ít tập trung vào khu vực này. Tuy nhiên, đó là thiết kế phòng khách hiện đại đơn giản của nhiều năm trước. Năm 2020 mở ra một xu hướng mới trong việc đem cầu thang vào đúng vị trí gắn kết tổng thể tầng trên và tầng dưới. Mọi chất liệu trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp đều đồng nhất, bổ sung cho nhau.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Hình dáng của cầu thang phục vụ theo nguyên bản thiết kế tối ưu công năng sử dụng và nghệ thuật tạo hình. Ví dụ như thiet ke phong khach hien dai nhà lô phố này thay vì chiếc cầu thang bằng bê tông nguyên khối, chúng tôi sử dụng thiết kế thanh mảnh với tay vịn gỗ gọn nhẹ, cùng hệ sinh thái xanh dưới chân cầu thang.

Xu hướng sử dụng màu trong các thiết kế phòng khách hiện đại trên thế giới

Thiết kế phòng khách đẹp và hiện đại dùng màu nhẹ nhàng mang cảm hứng từ thiên nhiên

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận, sở hữu những thiết kế xanh miêu tả trực quan sắc nâu của cây, sắc xanh của lá, chút nắng, sẽ biến ngôi nhà có nhiều năng lực tích cực hơn. Ngay cả tạp chí S-V Shervin Williams cũng khẳng định hệ màu sắc này sẽ xuất hiện trong nhiều thiết kế nội thất trong thị trường Âu – Mỹ.

Màu xanh lam đậm và ô liu chín đen cho nội thất phòng khách hiện đại

 Nếu trong vòng 2 năm qua các thiết kế mang màu ô liu xanh kết hợp đen xám đầy cá tính được ứng dụng trên nhiều thiết kế thì năm nay là nét tinh tế và có phần mát mẻ, sang chảnh hơn. Nét mềm mại này đem tới vẻ đẹp tĩnh lặng, thư giãn.

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại bằng bảng màu sôi động

Thoát khỏi lối thiết kế cũ, hệ màu sôi động năm 2020 tập trung vào hiệu ứng kích thích thị giác. Bạn sẽ thấy một thiết kế sofa màu chanh sả, nổi bật trên cả tổng thể. Gia chủ có thể tham khảo nội thất phòng khách hiện đại màu hồng tươi, màu nước, vàng nếu muốn sáng tạo không gian hơn bao giờ hết.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại chung cư Time City Park với sofa nổi bật

Cảm hứng từ biển – cát – rừng vào phòng khách hiện đại

Trầm lắng hơn mang sắc thái của âm hưởng phong cách Địa Trung Hải kết hợp với nội thất hiện đại. Cuộc sống quay cuồng với bộn bề, các chuyên gia đã tính toán ra tỷ lệ người yêu thích ngôi nhà như một nơi nghỉ dưỡng là một ngôi nhà lý tưởng nhất. MoreHome đang cho ra nhiều ý tưởng thú vị cho chính hệ màu lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải này vào các sản phẩm thiết kế phòng khách hiện đại cho khách hàng.

10+ mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp mê ly – đáng đầu tư:

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Phòng khách sang trọng hiện đại Imperia Sky Garden Minh Khai

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách Vinhomes BaSon Sài Gòn độc đáo, hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại của chung cư K35 Tân Mai

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại giá rẻ - chung cư Ngoại Giao Đoàn 

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại căn hộ chung cư Imperia Sky Garden lấy cảm hứng từ màu cây cối

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Goldmark City

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách đẹp và hiện đại – chung cư Ciputra

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại sang trọng của chung cư GreenBay

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Không gian sang trọng khác của nhà lô cũng lấy sắc màu đen làm chủ đạo

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Mẫu phòng khách hiện đại kết hợp với những chất liệu thô giả đá, xi măng – cận hiện đại

[Mẹo hay]: Chọn nội thất phòng khách hiện đại siêu chuẩn cho từng không gian>>

Các dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng khách ở MoreHome?

Chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ theo từng gói đến thiết kế thi công trọn gói không gian. Đối với thiết kế phòng khách chúng tôi có các mức: thiết kế nội thất phòng khách theo yêu cầu, thiết kế nội thất đẹp và rẻ, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng khách hiện đại theo chủ đề.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Các dịch vụ có tính chuyên biệt riêng nhằm đem đến lợi ích kinh tế cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho KTS và gia chủ trong việc nắm rõ ý tưởng thiết kế. Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ trực tiếp làm việc và khảo sát căn hộ của gia chủ để nắm rõ ưu nhược điểm của từng khu vực, hướng ánh sáng, thói quen sinh hoạt của gia chủ để bố trí nội thất phù hợp.

Trên đây là trọn bộ chi tiết về các xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại mà gia chủ không nên bỏ lỡ. “Một không gian đẹp luôn xuất phát từ ý tưởng đủ thông minh”. Để có thể nhận được sự tư vấn miễn phí về phong cách thiết kế phù hợp với nhà bạn, hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 097.543.8686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.