TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại đẹp chất lượng

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại đẹp chất lượng

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại đang nhận được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo quý khách hàng. Cùng MoreHome chiêm ngưỡng những mẫu bàn thờ đẹp.

Bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại đẹp chất lượng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia chủ. Mẫu bàn thờ đẹp sẽ giúp không gian phòng thờ thêm thành kính và sang trọng hơn. Bàn thờ treo tường của MoreHome tự hào vì đã mang đến cho rất nhiều hộ gia đình một không gian phòng thờ phong thủy rước tài lộc về nhà.

ban-tho-treo-tuong-sangtrongBàn thờ treo tường sang trọng và ấn tượng 

Đặc điểm của bàn thờ treo tường cho chung cư

Bàn thờ treo tường tại MoreHome mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng không làm mất đi nét truyền thống của người xưa truyền lại. Từng đường nét trên bàn thờ được cẩn thận chạm trổ, đục đẽo chi tiết tỷ mẩn trong từng đường nét.

Đó là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa quá khứ và thực tại. Đặc biệt các hoa văn được sử dụng trên bàn thờ là điểm nhấn chính giúp không gian phòng thờ thêm nổi bật. Điều này giúp không gian phòng thờ thêm ý nghĩa, tính linh thiêng tăng cao.

Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng đạt tiêu chuẩn vì vậy sẽ dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển và lắp đặt. Chính ưu điểm nổi bật này đã thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo quý khách hàng.

Vị trí lắp đặt bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Lắp đặt bàn thờ treo tường như nào cho đúng phong thủy để rước may mắn và tài lộc vào nhà? Đây là câu hỏi cần lời giải đáp của rất nhiều gia chủ. Bởi bàn thờ là không gian linh thiêng thể hiện lòng thành kính với những người đã khuất.

Theo người xưa truyền lại, bàn thờ phải được đặt ở nơi khô ráo thoáng mát, sạch sẽ và đặc biệt là đúng hướng mới mang phước lộc vào nhà. Hướng để đặt bàn thờ là hướng Tây Bắc bởi đây là hướng tượng trưng cho trời. Vị trí để đặt bàn thờ treo tường chung cư đó là phòng khách. Nghiêm cấm việc bạn đặt bàn thờ trong phòng ngủ hoặc gần nhà vệ sinh, phòng nấu ăn

ban-tho-treo-tuong-dep

Bàn thờ treo tường phong thủy đẹp

Tại sao cần lắp đặt bàn thờ theo phong thủy?

Như chúng ta đã biết, bàn thờ là không gian để gia chủ tưởng nhớ đến những người đã khuất. Đó là phong tục và là nét văn hóa cổ truyền đẹp của người dân Việt Nam. Theo ngũ hành lắp đặt vị trí bàn thờ theo phong thủy sẽ giúp:

  • Chúng ta quay trở ngược lại thời gian và quá khứ để tưởng nhớ đến những vị tiên tổ và những người đã khuất.

  • Tài lộc và may mắn sẽ luôn gõ cửa gia đình bạn. Đường công danh rộng mở, gia đạo hạnh phúc ấm êm.

Bài viết trên là những thông tin cung cấp giúp các độc giả biết thêm thông tin về đặc điểm và cách bố trí bàn thờ sao cho hợp với phong thủy. Làm được những điều chúng tôi chia sẻ chắc chắn đường gia đạo luôn ấm êm và tài lộc, may mắn luôn rộng mở và mỉm cười với gia đình bạn. Hãy để nội thất MoreHome giúp gia đình bạn gìn giữ được tín ngưỡng văn  hóa thờ cúng tổ tiên của người Việt.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.