TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những tiêu chí cơ bản cần nắm khi lựa chọn giường ngủ có hộc

Những tiêu chí cơ bản cần nắm khi lựa chọn giường ngủ có hộc

 

Giường ngủ có hộc món đồ nội thất đang trở thành xu hướng thịnh hành trong năm. Cùng tìm hiểu những tiêu chí giúp quý khách hàng lựa được 1 chiếc giường ưng ý.

Giường ngủ được ví như một liều thuốc an thần mang tới 1 giấc ngủ ngon và sâu đảm bảo 1 tinh thần minh mẫn cho các thành viên trong gia đình. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thị hiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng mẫu giường ngủ có hộc ra đời. Mang phong cách và kiểu dáng độc đáo chiếc giường đang là 1 siêu phẩm hot trong năm nay.

Những tiêu chí lựa chọn giường ngủ có hộc

Bên cạnh công năng sử dụng, chiếc giường còn đóng vai trò là điểm nhấn chính giúp không gian nghỉ ngơi của gia đình trở nên ấn tượng, đầm ấm hơn. Đây chính là nguồn động lực khiến mọi thành viên dù đi đâu hay làm gì luôn trở về không gian yêu thương của gia đình. Dưới đây là những tiêu chí giúp người tiêu dùng lựa chọn được 1 chiếc giường ngủ ưng ý.

Màu sắc, kích thước của giường

giường ngủ có hộc

Giường ngủ có hộc đẹp tiện nghi

Màu sắc và kích thước của giường ngủ có hộc là tiêu chí đầu tiên chúng tôi đề cập đến. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng hiện nay trên thị trường nội thất cho ra mắt mẫu giường với tone màu sắc đa dạng. Tùy vào màu sắc thiết kế căn phòng cũng như sở thích của gia đình mà bạn có thể lựa chọn màu sắc và kích thước hợp lý.

Chi phí và các chính sách bảo hành khi đặt mua giường

Kinh phí đặt mua giường luôn là tiêu chí được quý khách hàng quan tâm. Tiếp đến là các chính sách bảo hành đặt mua giường. Với sự phát triển của công nghệ 4.0 bạn có thể tìm hiểu và tham khảo giá thành sản phẩm trên các trang mạng xã hội như vô tuyến, internet, website...vv. Nắm được kinh phí và chính sách bảo hành bạn sẽ chủ động hơn trong việc chuẩn bị chi phí đặt mua giường.

Địa chỉ sản xuất và đặt mua giường ngủ có hộc uy tín

Tìm hiểu địa chỉ cung cấp và đặt mua giường là tiêu chí cuối cùng bạn nên quan tâm. Một đơn vị chuyên sản xuất cung cấp và phân phối giường ngủ uy tín luôn có những điểm sau đây: website cung cấp thông tin địa chỉ của Công ty, doanh nghiệp và những thông tin thông số cơ bản về sản phẩm như kích thước, mẫu mã, chất liệu giường ngủ. Các công trình Công ty đã thi công lắp đặt...vv.

Có nên đặt mua giường ngủ tại MoreHome hay không?

giường ngủ có hộc

Giường ngủ đẹp sang trọng tại MoreHome

MoreHome - Là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công lắp đặt giường ngủ có hộc uy tín, chất lượng trên thị trường nội thất. Trong hơn một thập kỷ hoạt động, MoreHome đã tạo dựng được 1 thương hiệu vững chắc trên thị trường nội thất. Giường ngủ của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi tiêu chí của người tiêu dùng. Trong những năm qua chúng MoreHome luôn tự hào vì đã mang đến rất nhiều gia đình Việt một không gian phòng ngủ êm ái, tiện nghi và sang trọng.Giường ngủ có hộc tại MoreHome - Một siêu phẩm mang đến giấc ngủ ngon, 1 cảm giác êm ái dễ chịu khi sử dụng. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 093.1318.877.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.