TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp cửa gỗ chống cháy, chống nước, chống ẩm chất lượng cao

Tổng hợp cửa gỗ chống cháy, chống nước, chống ẩm chất lượng cao

Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy, chống nước, chống ẩm, chống ồn,.. trên thị trường tuy nhiên về khả năng của chúng ở mức độ nào, giá thành và đơn vị cung cấp uy tín ở đâu đang là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm.Vậy hãy cùng Morehome đi tìm lời giải ngay trong đây nhé:

Cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ chống cháy chung cư

Cửa gỗ chống cháy là sản phẩm mà mọi người thường tìm kiếm nhưng thực chất hiện nay không có cửa gỗ nào chống được cháy mà là cửa gỗ có thể chịu được lửa trong thời gian dài hay không ? Tùy theo độ dày mà thời gian chịu được lửa lên đến 1000 độ là 60 phút, 90 phút, 120 phút. Vì vậy cửa gỗ chống cháy nên cải lại là cửa gỗ chậm cháy.
Theo bác sĩ Đặng Tất Thắng – khoa cấp cứu  Bỏng bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn lý do chính gây ra thiệt mạng trong các vụ hỏa hoạn là do khói, vì khói chứa nhiều khí độc sinh ra khi cháy như CO2, CO,.. trong đó CO2, CO là nguyên nhân chính gây ra tử vong. Vì vậy trong cửa chậm cháy được tích hợp thêm Ron ngăn khói được nhập khẩu từ Malaysia đạt giấy chứng nhận chất lượng của Exova Warrington là cơ quan kiểm định độc lập tại Anh. 
Cơ chế hoạt động của Ron ngăn khói là khi cháy xảy ra thì ron ngăn khói sẽ giãn nở mạnh gấp 7-10 lần so với kích thước ban đầu để đảm bảo lấp kín các khe hở, ngăn đám lửa lan rộng xung quanh từ các mép tường, sàn nhà, và xung quanh từ đó đảm bảo lượng oxy được bảo toàn tối đa.

Cấu tạo của cửa gỗ chậm cháy.

Cửa gỗ chống cháy

 

Ưu điểm vượt trội:

  • Độ bền và chất lượng cao.
  • Thân thiện môi trường, không chứa Formandehyde
  • Hạn chế cong vênh.
  • Đáp ứng yêu cầu cách âm, chống ồn.
  • Tối ưu hóa chi phí.
  • Mẫu mã đa dạng với hơn 1300 màu vật liệu và bề mặt.
  • Sản xuất theo quy trình công nghệ CHLB Đức

Mẫu cửa gỗ chống cháy An Cường:

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống cháy

 

Cửa gỗ chống nước

Cửa gỗ chống nước hiện nay có cửa gỗ chống nước An Cường là dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kết cấu với lõi sử dụng tấm WPB gốc nhựa, trọng lượng nhẹ và hoàn toàn chống nước, đặc biệt bề mặt ngoài lên đến 1200 mẫu có sẵn từ chất liệu Laminate Kingdom hoặc Laminate Formica. Ngoài ra, chúng không bị mối mọt, không ẩm mốc và rất an toàn cho sức khỏe chủ nhân vì vậy mà hiện nay chúng được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều loại hình nhà ở, nhà dịch vụ, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng, căn hộ cao cấp,… trên khắp cả nước. Đặc biệt giá cả phải chăng và dễ lắp đặt nên chúng càng trở thành vật liệu rất được ưa chuộng.

Đặc điểm cửa gỗ chống nước

cửa gỗ chống nước

 

Ưu điểm vượt trội:

Ngoài ưu điểm vượt trội tương tự như cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ chống nước còn có điểm mạnh ưu thế với tính chất nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt.

Mẫu cửa chống nước đẹp

cửa gỗ chống nước

 

cửa gỗ chống nước

 

cửa gỗ chống nước

 

cửa gỗ chống nước

 

cửa gỗ chống nước

 

cửa gỗ chống nước

 

 

Cửa gỗ chống ẩm

Cửa gỗ chống ẩm là loại cửa gỗ khá thông dụng bởi nó rất phù hợp khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Quý vị có thể thấy, chúng xuất hiện trong hầu khắp các loại cửa nhà ở từ cửa chính căn hộ, nhà phố, văn phòng, cửa phòng, cửa nhà tắm hay các khu vực có độ ẩm cao. Để quý vị có những sự lựa chọn phù hợp với bản vẽ thiết kế nội thất nhà ở, An Cường đã ra mắt rất nhiều chất liệu như veneer, Melamine, Laminate, Acrylic,..với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú từ bóng như gương cho đến vân các loại gỗ,…

Đặc điểm cửa gỗ chống ẩm

cửa gỗ chống ẩm

Ưu điểm vượt trội.

Cửa gỗ chống ẩm đều có những đặc điểm vượt trội tương tự như cửa gỗ chống cháy và chống nước tuy nhiên về mẫu mã, cửa gỗ chống ẩm lợi thế hơn 1500 mẫu vì vậy nó là kho tàng quý giá giúp bạn tạo nên sự phá cách cho ngôi nhà của mình.

Mẫu cửa gỗ chống ẩm

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

cửa gỗ chống ẩm

 

Cửa gỗ chống ồn.

Sự yên tĩnh là điều thiết yếu để giúp tâm trí bình tĩnh đối mặt với mọi vấn đền, vì vậy mà cửa gỗ chống ồn trở nên vô cùng quan trọng. Vì vậy quý vị có thể thấy khả năng chống ồn đã được An Cường tích hợp trong tất cả các loại cửa gỗ trên.

Giá cửa gỗ chống cháy, chống ẩm, chống nước:

Cửa gỗ công nghiệp MDF phủ melamine: 1.900.000/m2 ( cánh + khung bao + nẹp chỉ )
Cửa gỗ công nghiệp HDF Siêu chống ẩm phủ melamine: 2.100.000/m2 ( cánh + khung bao + nẹp chỉ )
Cửa gỗ công nghiệp MDF phủ laminate: 2.600.000/m2 ( cánh + khung bao + nẹp chỉ )
Cửa gỗ công nghiệp HDF siêu chống ẩm phủ laminate 2.800.000/m2 ( cánh + khung bao + nẹp chỉ)
Cửa gỗ công nghiệp MDF WBP phủ laminate 3.000.000/m2 ( cánh + khung bao + nẹp chỉ )
Cửa gỗ công nghiệp MDF picomax phủ laminate 3.500.000/m2 ( cánh + khung bao + nẹp chỉ)

Ngoài ra có khá nhiều mẫu cửa gỗ khác đang cập nhật bảng giá, quý khách có thể liên hệ Morehome để được tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thị trường.

Cửa gỗ chống cháy, chống nước, chống ẩm, chống ồn ở đâu chất lượng?

Cửa gỗ chậm cháy, chống ồn, chống ẩm với ưu điểm tuyệt vời tuy nhiên nếu không mua được từ đơn vị uy tín sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng sức khỏe gia chủ và người thân. Hiện nay trên thị trường không thể không kể đến cửa gỗ An Cường thương hiệu chuyên sản xuất tấm nội thất gỗ công nghiệp phục vụ nhu cầu làm đồ nội thất cho các xưởng gỗ trong nước và thế giới: Gỗ An Cường

Là đối tác uy tín chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ công nghiệp từ An Cường  trong hơn 12 năm, Morehome đã có hàng nghìn công trình thi công cửa gỗ từ căn hộ chung cư, căn hộ mẫu, căn hộ duplex, penthouse, biệt thự, nhà phố, … trong khắp cả nước vì vậy Morehome rất hân hạnh phục vụ quý vị. Hiện tại Morehome cung cấp các loại cửa gỗ trong toàn quốc, đặc biệt quý vị có thể tham quan showroom cửa gỗ tại 5 trụ sở chính: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang hoặc liên hệ qua hotline công ty: 0931318877.


Trên đây là một số đặc điểm, mẫu mã, giá, tư vấn cửa gỗ chống cháy, chống ồn, chống nước, chống ẩm chất lượng. Hy vọng quý khách sẽ dễ dàng tìm được mẫu cửa gỗ ưng ý. Nếu quý vị có bất kì thắc mắc về tư vấn lựa chọn mẫu mã, chọn loại cửa gỗ phù hợp hay nắm bắt các mẫu mới ra mắt hãy liên hệ Morehome để được tư vấn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.