TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TÂN CỔ ĐIỂN  SANG TRỌNG CHO PHÒNG NGỦ

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG CHO PHÒNG NGỦ

Phong cách tân cổ điển chưa bao giờ là hết hot và luôn được lựa chọn bởi những khách hàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển hoàng gia. Bạn thường được thấy những không gian phòng ngủ xa hoa rộng lớn trong những tòa lâu đài nguy nga trên phim ảnh và bị vẻ đẹp cổ điển đó mê hoặc? Bạn muốn phòng ngủ của mình cũng trở nên lộng lẫy quý phái như vậy? Vậy bạn nên lựa chọn những  mẫu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, bởi những thiết kế theo phong cách này sẽ không quá cầu kỳ, quá cổ điển mà mọi đường nét được tiết chế nhẹ nhàng hơn cho phù hợp với mọi không gian. Phong cách tân cổ điển ra đời là sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển kết hợp với những gam màu tươi sáng, hiện đại và được phối với nhau một cách hài hòa, phóng khoáng.
Trung bình con người thường dành 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ.Vì vậy chúng ta nên chăm chút cho không gian phòng ngủ sao cho tiện nghi và thoải mái nhất để đảm bảo sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Một phòng ngủ đẹp, nội thất sang trọng, màu sắc nhã nhặn, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp bạn được thư giãn tinh thần khi nghỉ ngơi trong không gian này. Morehome xin gợi ý cho bạn một số thông tin giúp bạn sở hữu những thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp hài hòa cho gia đình mình.


1.    Lựa chọn màu sắc, bố cục cho phòng ngủ tân cổ điển


Màu sắc được chứng minh là có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Những gam màu ấm nóng giúp tinh thần phấn khích thì những gam màu lạnh lại giúp ổn định tinh thần. Những gam màu sáng giúp cho không gian căn phòng rộng rãi thoáng mát nhưng nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo. Với gam màu trầm tối giúp căn phòng có chiều sâu nhưng nếu không biết cách phối màu sẽ dễ khiến căn phòng ngủ của bạn trở nên ngột ngạt, chật chội.

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ cơ bản thường có giường ngủ, tap đầu giường, kệ tivi, tủ quần áo và bàn trang điểm. Thông thường giường ngủ sẽ được bố trí ở giữa phòng với đầu giường liền tường, tránh đặt giường quay đầu ra cửa sổ hay quay chân ra cửa phòng, về phong thủy đều không tốt cho giấc ngủ, khiến bạn ngủ không sâu giấc, dễ giật mình. Đối diện giường ngủ là kệ tivi, 2 bên là tap và bàn trang điểm để tiện khi sử dụng. Tủ quần áo được đặt dựa lưng vào tường vừa tạo cảm giác vững chắc vừa đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Đây là bố cục cơ bản nhất và thường được áp dụng cho mọi thiết kế phòng ngủ. 

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

Ánh sáng cho phòng ngủ cũng rất quan trọng. Việc bố trí những cửa sổ kính cường lực lớn sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn thông thoáng, hạn chế sử dụng ánh sáng nhân tạo không tốt cho mắt, cũng như không khí trong phòng luôn được lưu thông để thanh lọc những khí có hại. 

phòng ngủ tân cổ điển


2.    Lựa chọn chất liệu nội thất phòng ngủ tân cổ điển


Hiện nay có rất nhiều lựa chọn chất liệu sản xuất nội thất phòng ngủ tân cổ điển như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại…. Tuy nhiên vật liệu được ưa chuộng hơn cả là gỗ tự nhiên do kết cấu gỗ chắc chắn phù hợp với những sản phẩm đòi hỏi sự cầu kỳ khi chế tác, cũng như màu sắc trầm ấm và những đường vân của gỗ rất phù hợp với phong cách tân cổ điển. 

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

Những loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ lim, gỗ gõ, gỗ đinh hương…thì giá trị sản phẩm nằm ở vân gỗ. Vì vậy khi sản xuất nội thất từ những loại gỗ này thì chỉ cần sơn phủ một lớp sơn PU để tạo độ bóng và nét cho hoa văn. Với những loại gỗ tự nhiên nhưng phẩm chất thấp hơn có thể sơn phủ màu sẽ không ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm. Nội thất gỗ tự nhiên tân cổ điển có giá thành khá cao nên để đầu tư cả một không gian như thế này sẽ tốn khá nhiều tài chính của gia chủ, tuy nhiên giá trị nhận lại thì hoàn toàn xứng đáng. Bởi những sản phẩm gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, có thể lên đến 20-30 năm và cũng không sợ lỗi mốt do phong cách tân cổ điển không chạy theo xu hướng mà luôn có vị trí chắc chắn trong ngành trang trí nội thất. Những sản phẩm gỗ tự nhiên trải qua ít công đoạn gia công nên cũng sẽ thân thiện với sức khỏe người dùng hơn.

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

Bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng ngủ tân cổ điển từ gỗ công nghiệp với chi phí hợp lý hơn do gỗ công nghiệp được tận dụng lại từ những nguyên liệu dư của cây gỗ tự nhiên, độ bền cũng khá cao nếu được gia công chế biến kỹ càng. Những sản phẩm nội thất tân cổ điển từ gỗ công nghiệp cũng được thiết kế đơn giản hơn do kết cấu gỗ công nghiệp không đảm bảo cho việc chế tác quá cầu kỳ.

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

3.    Diện tích thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển khá kén không gian bởi những chi tiết cầu kỳ tỉ mỉ của nội thất sẽ khiến những phòng ngủ nhỏ trở nên chật chội. Những sản phẩm nội thất tân cổ điển cũng thường có kích thước khá lớn, nên sẽ phù hợp với phòng ngủ rộng rãi như biệt thự, penthouse, duplex.

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển
 

Với phòng ngủ diện tích lớn thường sẽ có thêm một khu vực thay đồ riêng biệt, để không bày trí quá nhiều nội thất quanh giường và cũng làm cho căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

Với những phòng ngủ không quá nhỏ có thể sử dụng những mẫu nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng, ít đường cong hơn vẫn đủ sang trọng mà không bị quá rườm rà nặng nề.

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển

phòng ngủ tân cổ điển


4.    Địa chỉ sản xuất nội thất phòng ngủ tân cổ điển chất lượng


Nếu bạn đang có nhu cầu về nội thất và đang tìm hiểu đơn vị uy tín để sản xuất thì Morehome là một lựa chọn hoàn hảo. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu quý khách về tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất, Công ty cổ phần Morehome đã đầu tư xây dựng 7 nhà máy sản xuất với diện tích hơn 10.000m2 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh trong đó 5 nhà máy tại Hà Nội, 1 nhà máy tại Đà Nẵng, 1 nhà máy tại Tp. Hồ Chí Minh. 
Trên cơ sở đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng, MOREHOME đã đầu tư máy móc, thiết bị tân tiến hiện đại nhập khẩu từ Đức, Ý, Nhật, Đài Loan, Malaysia,.. cùng đội ngũ thợ gỗ giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm nhiệt huyết với nghề đã giúp cho mọi hạng mục của nhà máy được đảm bảo vận hành ổn định và đạt năng suất cao....Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp mời bạn liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931318877 hoặc tham quan showroom tại tầng 3 tháp B tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, Hà Nội. 
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.