TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

TOP NHỮNG THIẾT KẾ HOÀN HẢO CHO PHÒNG NGỦ MASTER

TOP NHỮNG THIẾT KẾ HOÀN HẢO CHO PHÒNG NGỦ MASTER

Kết cấu một ngôi nhà hoàn chỉnh thường được chia thành những phòng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm. Phòng ngủ lại được chia thành nhiều loại như phòng ngủ gia chủ, phòng ngủ con, phòng ngủ khách…  Phòng ngủ gia chủ thông thường là phòng ngủ quan trọng nhất trong nhà, vì vậy thường sẽ được chú trọng đặc biệt về thẩm mỹ cũng như diện tích căn phòng. Đây là lý do khái niệm “phòng ngủ master” ra đời.
Tiêu chuẩn để được gọi là “phòng ngủ Master” lý tưởng thông thường là phòng phải có diện tích lớn nhất, view đẹp nhất, thuận tiện nhất trong nhà, với đầy đủ tiện nghi nội thất cũng như phòng vệ sinh khép kín. Việc bố trí không gian phòng ngủ Master phải được chú trọng về chất liệu nội thất, ánh sáng phòng và vật dụng trang trí…để mang đến một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính riêng của mỗi gia chủ.
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc thiết kế phòng ngủ Master sao cho tiện nghi và sang trọng nhất thì những ý tưởng thiết kế tuyệt vời dưới đây của Morehome sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.


1.    Lựa chọn phong cách thiết kế cho phòng ngủ Master


Việc đầu tiên khi bắt tay vào thiết kế phòng ngủ Master là bạn phải lựa chọn phong cách thiết kế mà mình yêu thích. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phổ biến để bạn có thể áp dụng cho không gian riêng tư của mình.


•    Phòng ngủ Master hiện đại

phòng ngủ master
Phòng ngủ Master phong cách hiện đại tập trung vào những chi tiết, những hình dáng đường nét đơn giản. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, các KTS chủ yếu chú trọng vào việc tạo ra công năng sử dụng, mang đến một không gian thoải mái, tiện nghi. Cách phối màu nội thất cũng rất trẻ trung và sáng tạo.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Phòng ngủ Master tân cổ điển

Đây là phong cách thiết kế được ưa thích thứ hai trong những phong cách thiết kế nội thất phổ biến. Những món nội thất mang vẻ đẹp cổ điển đặc trưng với những đường cong hoàn hảo, màu sắc nhã nhặn và cao quý, thiết kế mang phong cách hoàng gia, tuy cầu kỳ nhưng không quá phô trương cũng giúp phong cách này trở nên sang trọng.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Phòng ngủ Master tối giản

Tuy mang phong cách tương đồng với phong cách hiện đại nhưng phòng ngủ Master thiết kế tối giản lại chú trọng sử dụng ít nội thất chủ chốt nhưng được tích hợp đa công năng, màu sắc cũng chỉ sử dụng những gam màu cơ bản như trắng, đen, xám, nâu…Hạn chế sử dụng những màu sắc bắt mắt quá nổi bật.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Phòng ngủ Master Á Đông 

Phòng ngủ Master phong cách Á Đông thường mang lại cảm giác rất thư thái, tĩnh tâm. Nội thất Á Đông mang vẻ đẹp rất truyền thống đặc trưng thể hiện qua những đường nét trạm trổ và nước sơn bóng bẩy, ảnh hưởng rõ nét từ nghệ thuật văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


2.    Lựa chọn chất liệu nội thất cho phòng ngủ Master


•    Nội thất phòng ngủ Master gỗ tự nhiên


Là vật liệu được ưa dùng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất phòng ngủ Master theo phong cách tân cổ điển. Gỗ tự nhiên có ưu điểm vượt trội với các loại vật liệu khác như độ bền cao, chịu được va đập, chịu được nước và mối mọt nếu được tẩm sấy kỹ lưỡng. Gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo cho nội nhất thể hiện ở màu sắc và đường vân gỗ. Có thể sản xuất những sản phẩm nội thất với kích thước lớn mà không cần ghép nối nhiều. Gỗ tự nhiên còn mang lại vẻ đẹp sang trọng ấm cúng cho không gian phòng do khi sản xuất nội thất thường chỉ sơn bóng để giữ lại màu sắc nguyên bản của gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên nhược điểm của gỗ tự nhiên là giá thành khá cao, thời gian sản xuất lâu và vận chuyển tương đối khó khăn do khối lượng của sản phẩm lớn, vì vậy gia chủ nên cân nhắc chi phí khi quyết định đầu tư toàn bộ nội thất gỗ tự nhiên cho phòng ngủ Master của mình.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Nội thất phòng ngủ Master gỗ công nghiệp

Việc gia công chế biến gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, do gỗ công nghiệp sử dụng những nguyên liệu dư của gỗ tự nhiên, được gia công nhanh chóng với máy móc thiết bị hiện đại,gỗ được ép thành tấm sẵn nên không tốn thời gian cắt xẻ với chi phí thuê nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua một giai đoạn tẩm sấy, vì vậy nên nội thất gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.
Gỗ công nghiệp có thể được sơn những màu sắc trẻ trung nổi bật mà không làm mất đi giá trị gỗ, vì vậy rất phù hợp với những phong cách thiết kế hiện đại cá tính.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


3.    Bố trí không gian phòng ngủ Master


•    Ánh sáng

Cần thiết kế bố trí cửa sổ phòng ngủ Master sao cho có thể tận dụng được tối đa ánh sáng ngoài trời giúp cho căn phòng luôn thông thoáng và có sự liên kết với thiên nhiên. Hệ thống ánh sáng nhân tạo cũng nên được phân bổ hợp lý thuận tiện khi sử dụng. Các công tắc cũng nên lắp đặt ở những nơi tiện sử dụng như cửa ra vào và đầu giường ngủ. Màu sắc ánh sáng nên sử dụng màu vàng nhạt vừa đủ chiếu sáng căn phòng tạo cảm giác dễ chịu.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Màu sắc

Màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến không gian phòng cũng như tâm trạng của gia chủ. Những màu sắc tông ấm tạo cảm giác sôi nổi, những màu tông lạnh lại giúp gia chủ tĩnh tâm. Màu sáng tạo cảm giác mở rộng cho căn phòng và màu tối mang đến không gian sự trầm lặng, ấm cúng. 

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Đồ décor

Việc sử dụng những món đồ décor như gương treo đầu giường, đèn thả trần, tranh canvas…sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống và tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ Master. Tuy nhiên cũng cần bố trí một cách hợp lý để tránh rườm rà, rối mắt.

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

•    Sử dụng giấy dán tường

Hiện nay giấy dán tường rất được ưa thích trong thiết kế phòng ngủ Master do thời gian thi công nhanh chóng, sạch sẽ, độ bền cao, có nhiều hoa văn từ hiện đại đến tân cổ điển để khách hàng lựa chọn phù hợp với thiết kế phòng. 

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


•    Nội thất phòng ngủ Master

Những đồ nội thất cơ bản trong phòng ngủ thường có giường ngủ. tap đầu giường, bàn trang điểm và tủ quần áo. Vì phòng ngủ Master thường có diện tích lớn nên gia chủ cần chú ý lựa chọn những sản phẩm nội thất có kích thước phù hợp, tránh để không gian quá thừa thãi khiến nội thất như bị lọt thỏm trong phòng. Việc sắp xếp nội thất cũng cần được tính toán kỹ lưỡng bởi nếu sắp xếp không hợp lý khiến căn phòng trở nên chật chội cũng như việc sinh hoạt sẽ gặp nhiều khó khăn.

Có thể chia phòng ngủ ra những khu vực riêng biệt như khu vực ngủ và khu vực thay đồ để tránh bố trí quá nhiều nội thất xung quanh giường. Việc này cũng sẽ giúp dễ dàng hơn cho gia chủ trong việc tìm kiếm, lấy và lưu trữ quần áo, giày dép, phụ kiện trang sức, giúp phòng ngủ của gia chủ gọn gàng hơn. 

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master

phòng ngủ master


5.    Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công phòng ngủ Master uy tín


Với vị thế là một công ty có thâm niên hơn 12 năm trong thị trường nội thất, đến nay MOREHOME đã trở thành đơn vị Nổi Tiếng Uy Tín trong ngành khi thiết kế và thi công hàng nghìn công trình thuộc sở hữu cá nhân, công ty, Tập Đoàn được đánh giá cao với các loại hình nhà chung cư, căn hộ mẫu, Duplex, Penthouse, biệt thự phố, biệt thự song lập, khách sạn 4 sao, 5 sao, resort, showroom, văn phòng, ...trong toàn quốc như: thiết kế và thi công căn hộ Penthouse cao cấp Keangnam, Royal City, biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Imperia Hải Phòng, Vinhomes Central Park Tp. HCM, Ciputra, Starlake Tây Hồ, Biệt thự Ecopark, Gamuda, Splendora Bắc An Khánh, Biệt thự Green Bay, Khu đô thị Sun Shine, Biệt thự Xuân Phương, văn phòng công ty Honda, thi công nội thất một chuỗi nhà hàng LOTTERIA,….MoreHome được khách hàng đánh giá cao trong những công trình như: MORESOFA: thương hiệu sofa có thể sản xuất gần như mọi kiểu dáng từ hiện đại đến tân cổ điển cầu kỳ với chất liệu cao cấp; MOREGLASS đơn vị không ngừng cải tiến các dòng tranh kính khi tạo ấn tượng với dòng tranh in 3D tuyệt đẹp cùng các mẫu gương trang trí đậm chất nghệ thuật; MORESTONE ghi dấu ấn với một loạt hạng mục thi công đá ốp tường phòng khách, đá lát sàn, đá ốp bếp, đá uốn cong LG; thương hiệu MORECHAIR thương hiệu uy tín ghi dấu ấn với các dòng sản phẩm ghế trang trí cao cấp, chất lượng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.