TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

TOP 30+ những mẫu nội thất phòng bếp đẹp cho ngôi nhà của bạn

TOP 30+ những mẫu nội thất phòng bếp đẹp cho ngôi nhà của bạn

Phòng bếp có vai trò rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Phòng bếp là nơi chế biến và cung cấp nguồn thức ăn nuôi dưỡng cơ thể con người, để con người duy trì sự sống và hoạt động hàng ngày. Phòng bếp đầy đủ các yếu tố như sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp mọi hoạt động sinh hoạt của gia chủ diễn ra thuận tiện, nhanh gọn, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu xây, sửa, trang trí lại phòng bếp của mình thì hãy tham khảo qua những mẫu thiết kế phòng bếp do Morehome thực hiện trong bài viết sau nhé.

1.    Phòng bếp tân cổ điển

Cho đến hiện nay rất nhiều phong cách thiết kế mới đã ra đời, tuy nhiên phong cách tân cổ điển vẫn chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt mà vẫn luôn có chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói riêng cũng như ngành trang trí nói chung. Điểm thu hút của nội thất phong cách tân cổ điển thể hiện ở những đường nét uốn lượn mềm mại, những chi tiết phào chỉ xếp lớp tỉ mỉ và những màu sắc sang trọng của nội thất, mang đến cho phòng bếp vẻ đẹp cực kì tinh tế và đẳng cấp. 

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp
Những mẫu nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển rất thích hợp với những phòng bếp có diện tích rộng như phòng bếp penthouse, duplex, biệt thự… để có thể thể hiện tối đa vẻ đẹp của mình bởi sự cầu kỳ của các chi tiết và sự đồ sộ của kích thước sản phẩm.

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp


Nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển thường sử dụng gỗ tự nhiên chủ yếu do gỗ tự nhiên có kết cấu gỗ chặt chẽ, thích hợp chế tác những đường nét cầu kỳ mà không lo gỗ bị nứt vỡ. Với những dòng gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ hương, gỗ mun, gỗ lim, gỗ óc chó sẽ mang đến cho sản phẩm những màu sắc tự nhiên nhất, vẻ đẹp độc đáo nhất nhờ vân gỗ đa dạng cũng như màu sắc ở mỗi loại gỗ lại khác nhau. Do ăn điểm ở màu sắc và vân gỗ tự nhiên nên những sản phẩm này thường chỉ cần phủ một lớp sơn bóng để tăng khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc mà vẫn giữ nguyên màu sắc trầm ấm của gỗ. Tuy nhiên do gỗ tự nhiên có kết cấu đặc, nặng nên những sản phẩm nội thất bếp sử dụng gỗ tự nhiên có trọng lượng rất nặng, khi sản xuất cũng như vận chuyển khá khó khăn, hơn nữa gỗ tự nhiên đảm bảo độ tuổi khai thác lại hạn chế về số lượng, có những dòng gỗ cần phải nhập khẩu từ nước ngoài, vì vậy những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên có giá thành khá đắt đỏ nên không phải là lựa chọn phổ thông mà chỉ phù hợp với những gia đình có thu nhập cao trở lên. Nhưng không phải vì vậy mà nội thất bếp gỗ tự nhiên ít được lựa chọn vì những giá trị mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra ban đầu.
Với những dòng gỗ tự nhiên có màu sắc đường vân không nổi trội lắm, có thể lựa chọn sơn phủ màu trắng cũng sẽ mang đến cho không gian bếp sự sang trọng, tinh tế không kém phần.

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp


Với những phòng bếp có diện tích vừa và nhỏ, nếu gia chủ vẫn thích phong cách tân cổ điển có thể tham khảo những mẫu nội thất bếp tân cổ điển nhẹ nhàng, nhỏ gọn, ít chi tiết cầu kỳ hơn để không gian bếp không quá nặng nề. Lựa chọn những mẫu nội thất bếp màu trắng cũng sẽ khiến không gian bếp như được mở rộng hơn.

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

2.    Phòng bếp hiện đại

Là phong cách luôn đi song hành với tân cổ điển, phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian diện tích bếp dù lớn hay nhỏ bởi sự đơn giản, phóng khoáng trong thiết kế. Nội thất bếp phong cách hiện đại chú trọng vào công năng, tiện nghi sử dụng hơn là những chi tiết cầu kỳ, bắt mắt bên ngoài. Sử dụng những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, kết hợp với các chất liệu khác như kim loại, đá, kính…, nội thất bếp hiện đại ghi điểm tuyệt đối với những gia chủ ưa thích sự đơn giản, năng động mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian.

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp


Nội thất bếp phong cách hiện đại thường sử dụng gỗ công nghiệp, do gỗ công nghiệp hiện nay rất phổ biến và có chỗ đứng vững vàng so với gỗ tự nhiên, do gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm như dễ dàng sản xuất do đã được gia công sẵn, đảm bảo độ chịu lực, chịu va đập, chống ẩm mốc tốt. Do gỗ công nghiệp được gia công từ vụn gỗ tự nhiên kết hợp các phụ gia khác nên về kết cấu, nội thất bếp gỗ công nghiệp khá nhẹ, vì vậy việc vận chuyển lắp đặt cũng không gây khó khăn cho đơn vị thi công. Gỗ công nghiệp cũng được chia làm nhiều dòng khác nhau với thành phần cấu tạo khác nhau, mỗi loại gỗ lại có ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy để lựa chọn được những sản phẩm tốt cho thời gian sử dụng lâu dài, gia chủ nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ sự tư vấn trợ giúp của đơn vị sản xuất đồ gỗ uy tín, tránh trường hợp lựa chọn nhầm đơn vị gây tiền mất tật mang mà có ấn tượng xấu về các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp.  

thiết kế phòng bếp

thiết kế phòng bếp

3.    Tủ bếp 

Tủ bếp là một trong những sản phẩm nội thất cơ bản trong phòng bếp, với công dụng để lưu trữ các sản phẩm gia dụng như nồi chảo, bát đũa, gia vị và các thiết bị nấu ăn… một cách gọn gàng ngăn nắp, giúp cho việc lưu trữ và tìm kiếm đồ dùng trở nên nhanh gọn đơn giản hơn.

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp


Tủ bếp được chia ra những dáng cơ bản như tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U. Tùy vào hình dạng cũng như diện tích căn phòng mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp. 
Tủ bếp được chia làm 2 phần, bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Chiều dài của tủ bếp có thể thay đổi tùy theo diện tích phòng bếp của bạn, còn chiều cao và độ rộng sẽ theo kích thước tiêu chuẩn.

4.    Bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn cũng là những món nội thất không thể thiếu trong căn bếp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, những bộ bàn ghế ăn ngày càng ra đời với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc sang trọng, phong phú, để góp phần nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng bếp, giúp bạn và người thân có những giờ phút thưởng thức những bữa ăn ngon bên nhau.

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn

bàn ghế ăn


Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, bàn ghế ăn gỗ công nghiệp hoặc bàn ghế ăn bằng nhựa cao cấp kết hợp với các chất liệu khác như kim loại, đá, kính…

5.    Bàn đảo bếp

Với những phòng bếp có diện tích rộng có thể tận dụng khoảng trống và thiết kế thêm một bàn bếp để tăng thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Việc bố trí bàn đảo bếp phía sau khu vực nấu ăn cũng sẽ tiện hơn cho gia chủ nữ làm nơi ra đồ ăn và bày trí lại món ăn trước khi đưa ra bàn ăn chính.
Bàn đảo bếp còn có tác dụng như một quầy bar, một bàn ăn nhanh nhỏ để bạn thưởng thức những bữa ăn nhẹ trong ngày.
Khi thiết kế và thi công bàn đảo bếp cần chú ý đến sự hài hòa về kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu bàn đảo bếp với tủ bếp, để tổng thể không gian bếp có sự liên kết với nhau.
Nên lựa chọn các chất liệu cao cấp cho bề mặt cho bàn đảo bếp và tủ bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp

Morehome là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ cao cấp, với hệ thống nhà xưởng được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ KTS cũng như đội ngũ thợ chế tác lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh khắp cả nước sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nội thất cũng như kiến trúc của mọi khách hàng toàn quốc. Liên hệ hotline 0931318877 để được hỗ trợ tư vấn báo giá hoặc tham quan trực tiếp tại tầng 3 tháp B tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, HN.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.