TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá những thiết kế nội thất nhà 100m2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Khám phá những thiết kế nội thất nhà 100m2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Với xu hướng tối ưu hóa không gian sống, nhu cầu tìm kiếm thiết kế nội thất nhà 100m2 ngày càng tăng cao. Vậy, với diện tích 100m2, thiết kế ra sao để vừa đẹp mắt, vừa hợp lý. Hãy tham khảo những mẫu thiết kế nội thất nhà 100m2 được Morehome giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Những mẫu thiết kế nội thất nhà 100m2 thịnh hành nhất

Những mẫu thiết kế nội thất nhà 100m2 thịnh hành nhất

Thiết kế nội thất nhà 100m2 phong cách Mộc.

Thiết kế nội thất nhà 100m2 phong cách mộc được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách cổ điển, hoài niệm. Tất cả những đường nét, màu sắc của phong cách này được được bố trí vô cùng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng hài hòa, tinh tế.

Ở không gian phòng khách sẽ được thiết kế với các gam màu nhẹ nhàng, đem đến cho chủ nhân cảm giác thư thái, yên bình, dễ chịu. Thiết kế của những bộ sofa theo phong cách vintage sẽ mang lại một nét đẹp cực kỳ hoài niệm, mộc mạc. Đặc biệt, nét yêu bình của không gian còn đến từ các chất liệu thân thiện như mây, tre, nứa,...

Điểm nhấn tại không gian phòng ăn sẽ được tạo nên từ vẻ đẹp thô sơ, thuần túy của những viên gạch đỏ thô sơ kết hợp với nội thất nhà bếp được làm từ chất liệu nứa cùng đèn thả mây tre mộc mạc, giản dị mà hết mực lôi cuốn.

Phòng bếp nổi bật bằng những viên gạch đỏ thô sơ và nội thất tre nứa

Phòng bếp nổi bật bằng những viên gạch đỏ thô sơ và nội thất tre nứa

Với thiết kế nội thất nhà 100m2 phong cách mộc, phòng ngủ sẽ thường được lấy tone trắng và xanh lá làm những màu sắc chủ đạo kết hợp những đường nét cơ bản nhưng rất thanh lịch. Tất cả sẽ góp phần tạo nên một nét đẹp thanh bình, dễ chịu cho toàn bộ không gian.

Phòng ngủ lấy tone trắng và xanh lá làm chủ đạo

Phòng ngủ lấy tone trắng và xanh lá làm chủ đạo

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 phong cách Châu Âu.

Nếu bạn là một người ưa thích sự uyển chuyển, mềm mại cùng những nghệ thuật sắp đặt layer thì lối thiết kế nhà ở phong cách châu Âu chính là một gợi ý không thể bỏ qua. 

Đường cong mềm mại và nghệ thuật sắp đặt layer là đặc trưng của phong cách nội thất châu Âu

Với mẫu nội thất nhà 100m2 kiểu châu Âu, phòng khách sẽ được bố trí bộ sofa da lớn với màu đen hút mắt kết hợp với những chiếc ghế tựa có màu be nhẹ nhàng giúp không gian trở nên đơn giản hơn. Đèn thả trần cùng gương treo cũng được sử dụng để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của tổng thể không gian.

Toàn bộ không gian bếp sẽ được thiết kế với tone màu trắng tinh khiết vừa tạo cảm giác thông thoáng, vừa giúp phản chiếu ánh sáng rực rỡ cho toàn bộ không gian. Kết hợp với chất liệu đá hoa cương sở hữu những đường vân đá mềm mại càng tăng lên nét kiêu sa, sang trọng và tinh tế cho không gian phòng bếp. 

Phòng bếp lấy sắc trắng tinh khiết làm tone chủ đạo

Tại không gian phòng ngủ, dấu ấn đặc trưng của phong cách châu Âu chính là các tone màu pastel ấn tượng tôn nên nét đẹp trang nhã, nhẹ nhàng cho toàn bộ không gian. Tất cả mọi món đồ nội thất đều mang vẻ gọn gàng, hợp lý tạo nên một bố cục không thể hoàn hảo hơn.

 

Phòng bếp lấy sắc trắng tinh khiết làm tone chủ đạo

Thiết kế nội thất nhà 100m2 phong cách hiện đại.

Sự trẻ trung, năng động, thanh lịch, nhã nhặn chính là dấu ấn rõ nét nhất của những thiết kế nội thất nhà 100m2 phong cách hiện đại

Nội thất nhà 100m2 phong cách hiện đại được thiết kế với gam màu tươi sáng, nhã nhặn với bố cục sắp đặt hài hòa mang đến cho chủ nhân một không gian sống trọn vẹn trong từng phút giây. 

Với điểm nhấn đặc trưng là thiết kế phòng khách thông với bếp ăn tạo hiệu ứng thị giác giúp không gian rộng hơn, thoáng đãng hơn so với diện tích thực. Tổng thể không gian là sự kết hợp đầy ăn ý giữa sắc gỗ nhẹ nhàng pha lẫn chút xám ghi khắc họa nên một tổng thể tinh tế và sang trọng. 

Thiết kế nội thất nhà 100m2 kiểu hiện đại có phòng khách và bếp liền kề nhau

Những thiết kế sofa nỉ kết hợp với những tấm trải sàn cỡ lớn tạo nên vẻ đẹp đầy tính hiện đại, trẻ trung, mang cá tính riêng biệt của chủ nhân. Điểm mới lạ nhất của mẫu nội thất nhà 100m2 kiểu hiện đại chính là hệ thống đèn led gắn trần mang lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt đối mà vẫn đảm bảo được vẻ thẩm mỹ cho không gian.

Phòng khách được kết hợp giữa nội thất và ánh sáng cực kỳ hiện đại

Phòng khách được kết hợp giữa nội thất và ánh sáng cực kỳ hiện đại

Vì được kết nối trực tiếp với phong khách nên phòng bếp được thiết kế rất gọn gàng với đầy đủ chức năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Tương tự với phòng bếp, phòng ngủ cũng được bố trí rất gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn rất tiện nghi với những thiết bị công nghệ hiện đại.

Phòng bếp của thiết kế nội thất nhà 100m2 rộng rãi và thông thoáng

Phòng bếp của thiết kế nội thất nhà 100m2 rộng rãi và thông thoáng

Trên đây là một số thiết kế nội thất nhà 100m2 đang được ưa chuộng hiện nay. Quý khách có nhu cầu được tư vấn về thiết kế nội nội thất nhà ở vui lòng liên hệ với Morehome để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.