TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

10+ Mẫu phòng thờ chung cư phong thủy 2022.

10+ Mẫu phòng thờ chung cư phong thủy 2022.

Morehome tư vấn 10+ mẫu phòng thờ chung cư đẹp, mang nét phong thủy. Thiết kế phòng thờ tại chung cư sao cho phù hợp là điều mà các gia chủ đắn đo. Bởi đây là khu vực thể hiện sự tâm linh, thiết kế làm sao cho thật kín đáo mà vẫn giữ được nét hiện đại của căn hộ. Đối với các căn hộ chung cư có diện tích lớn thì việc thiết kế phòng thờ là điều dễ dàng so với các căn hộ có diện tích hạn chế. Bởi vậy, để hiểu rõ hơn về việc bố trí phòng thờ phù hợp mời bạn tham khảo 10+ mẫu phòng thờ chung cư theo phong thủy sau đây.

>> Tham khảo: Tuyển chọn các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang trọng mới nhất từ kts MoreHome

Thiết kế phòng thờ chung cư

Không gian phòng thờ được bố trí tại khu vực trang nghiêm, chất liệu bằng gỗ mang đậm nét văn hóa Việt.
 

Một số vấn đề cần chú ý khi chọn lựa bàn thờ cho căn hộ chung cư của bạn.

Chọn lựa bàn thờ phù hợp với diện tích căn hộ.

Việc chọn lựa bàn thờ có kích thước phù hợp là điều hết sức cần thiết. Một không gian nhà có diện tích hạn chế thì gia chủ không thể chọn một cái bàn thờ quá to được, điều này làm mất đi vẻ cân đối lại chiếm quá nhiều diện tích. Hoặc là một diện tích nhà rộng lớn mà chọn bàn thờ quá bé, cũng gây nên việc mất phù hợp. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn lựa mẫu bàn thờ vừa phù hợp với diện tích, kiểu dáng cũng như tài chính của bản thân.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Tùy thuộc vào diện tích căn hộ bạn để bài trí khu vực bàn thờ sao cho phù hợp nhất.

Chọn lựa màu sắc bàn thờ phù hợp với tổng thể căn nhà.

Bên cạnh việc chọn lựa kích thước thì việc lựa chọn màu sắc bàn thờ cũng hết sức cần thiết. Điều này thể hiện sự ăn nhập trong bố trí nội thất. Bạn có thể nghĩ bàn thờ không quan trọng bởi được che kín nhưng điều đó thể hiện sự cẩu thả không chuyên tâm trong việc bài trí. Hãy thể hiện sự thành kính và là người có con mắt thẩm mỹ trong việc chọn lựa màu sắc cân đối trong việc phối các món đồ nội thất khác trong gia đình bạn nhé!

Thiết kế phòng thờ chung cư

Chọn lựa chất liệu màu sắc bàn thờ phù hợp với tone màu chủ đạo của căn nhà thể hiện tính thẩm mỹ hài hòa tại chung cư Thăng Long.

Chọn lựa chất liệu bàn thờ đẹp, bền.

Tất cả các mẫu bàn thờ của Morehome đều được sản xuất 100% là gỗ tự nhiên cao cấp như: Óc chó, Sồi, Tần Bì,… Tất cả các chất liệu gỗ bên chúng tôi đều có thương hiệu nổi tiếng, được chọn lựa kỹ càng, chi tiết và vô cùng cẩn thận. Sau đó qua quá trình sản xuất, chế tác và cuối cùng là mang đến cho khách hàng những mặt hàng tuyệt vời và chắc chắn nhất. Tuổi thọ gỗ cao, không mối mọt, màu sắc gỗ sáng bóng, tuổi thọ lâu bền.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Mẫu bàn thờ treo tường chất liệu gỗ khá đơn giản có ưu điểm tối ưu hóa diện tích căn hộ, tiết kiệm được chi phí tại chung cư Green House.

Các kiểu dáng bàn thờ chung cư phổ biến hiện nay. 

Hiện nay, trên thị trường chung có hai kiểu dáng bàn thờ phổ biến đó là: bàn thờ treo tường và bàn thờ đứng. Mỗi loại bàn thờ có đặc điểm và tài chính khác nhau. Bạn có thể chọn lựa theo diện tích nhà hoặc theo ngân sách mức đầu tư. Mẫu bàn thờ treo có thể nhìn đơn giản và dễ dàng hơn nhưng mỗi khi thắp hương lại hơi khó khăn trong việc hành lễ, tuy nhiên tài chính lại ít hơn bàn thờ đứng, không bị chiếm quá nhiều diện tích căn hộ. Còn đối với bàn thờ đứng thì việc bài trí có thể thẩm mỹ hơn, dễ dàng hành lễ,… nhưng lại chiếm khá nhiều diện tích, tài chính cũng nhiều hơn bàn thờ treo tường.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Bố trí phòng thờ ngay phòng khách cùng kiểu dáng bàn thờ đứng khá kín đáo, sắp xếp khá hợp lý vừa không gây u ám mà vẫn không làm mất đi vẻ tôn nghiêm tại chung cư FLC Twin Tower.

Vị trí đặt bàn thờ mang tính phong thủy lớn.

Đây được xét vào hạng mục phong thủy, do đó bạn hãy tham khảo và cân nhắc vị trí đặt bàn thờ một cách nghiêm túc và phù hợp. Hướng đặt bàn thờ sẽ quyết định sự thịnh vượng, vận khí trong căn nhà của bạn. Điều này một mình bạn khó mà xử lý được nếu bạn không nắm rõ được những yếu tố về tâm linh.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Hướng đặt bàn thờ rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy gia chủ. Đây là kiểu dáng bàn thờ đứng kích thước khá lớn phù hợp cho các căn hộ có diện tích lớn như căn hộ Penthouse cao cấp.

Tham khảo 10+ mẫu phòng thờ chung cư ấn tượng phong thủy.

Dù không gian nhà bạn có hạn chế đến bao nhiêu thì vẫn luôn bố trí một không gian thờ riêng biệt. Bởi đây là một nét văn hóa riêng biệt của con người Việt Nam, phòng thờ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Không gian thờ phụng được đặt ở vị trí tôn nghiêm, lịch sự và vô cùng cẩn thận. Thờ phụng tổ tiên thể hiện sự kính trọng, nhắc nhở con cháu sau này không được quên tổ tiên. Cùng tham khảo 10+ mẫu phòng thờ chung cư do Morehome sản xuất:

Thiết kế phòng thờ chung cư

Tham khảo kiểu dáng bàn thờ gỗ đứng tại chung cư An Bình City khá hiện đại.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Bàn thờ được đặt cạnh kệ tivi gần ban công, chọn khu vực có ánh sáng tự nhiên tạo ra vận khí tích cực cho gia chủ tại chung cư Starlake.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Cảm nhận sự uy nghiêm của một không gian phòng thờ bố trí hoành tráng của gia chủ căn hộ Duplex Trung Yên Plaze cao cấp này.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Khi nhìn vào cách bố trí nội thất phòng thờ của căn hộ Royal City này chúng ta nhìn thấy sự đầu tư nghiêm túc của gia chủ vào không gian thờ phụng, thiêng liêng.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Kiểu dáng bàn thờ đứng, chất liệu gỗ Óc Chó cao cấp không mối mọt tuổi thọ lâu dài.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Một mẫu bàn thờ đứng nữa được khách hàng chung cư 88 Láng Hạ chọn lựa mang tính thẩm mỹ lớn được đặt cạnh chiếc kệ tivi hiện đại.

Trên đây là các mẫu phòng thờ, bàn thờ chung cư được Morehome sản xuất. Đối với mỗi kiểu dáng, cách bố trí bàn thờ cũng khác nhau tùy thuộc vào tổng thể căn hộ của bạn. Đây là vị trí tôn nghiêm, nghiêm túc và thiêng liêng vì thế bạn cần phải có thái độ tôn trọng trong việc bài trí nội thất khu vực này. Tránh một số âm thanh gây ồn ào. Không gian xung quanh bàn thờ phải được yên tĩnh và thanh tịnh, vì vậy những thiết bị âm thanh như loa đài, tivi,… không nên đặt gần bàn thờ. Duy trì ánh sáng không gian này cũng cần phù hợp, tránh sự u ám hoặc là đầu tư ánh sáng quá sáng hoặc sử dụng đèn nhấp nháy quá nhiều cũng gây mất sự tôn nghiêm.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Ấn tượng với mẫu thiết kế không gian bàn thờ đẹp, sang trọng cho không gian tâm linh của gia đình.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Mẫu phòng thờ đẹp, thể hiện sự trang nghiêm tại khu vực thờ phụng cùng bức trang sen vàng nổi bật sang trọng.

Morehome tự hào là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất nói chung, sản xuất cung cấp những mẫu bàn thờ chung cư đẹp, phong thủy nhất tới tay khách hàng trong từng ngần ấy năm. Tất cả các mẫu bàn do Morehome cung cấp vừa đáp ứng về chất lượng gỗ, uy tín trong thương hiệu lại vừa đáp ứng tính thẩm mỹ lớn. Cập nhật những mẫu bàn thờ hiện đại, mẫu mã lạ và đẹp nhưng vẫn không làm mất đi vẻ tự tôn trong nét văn hóa người Việt Nam dành cho không gian tôn nghiêm này.

Thiết kế phòng thờ chung cư

Bố trí nội thất phòng thờ vừa vặn, hợp lý mang đậm tính phong thủy.

Với bài viết trên đây về “10+ Mẫu phòng thờ chung cư phong thủy 2022.” Morehome hi vọng đã cung cấp thông tin bổ ích trong khâu chọn lựa bàn thờ chung cư bạn. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu bàn thờ đẹp, mới nhất 2022 thì liên hệ ngay Morehome để được tư vấn kiểu dáng, màu sắc, cách đặt bàn thờ sao cho hợp lý nhất tại căn hộ của bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.