TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

7 mẫu thiết kế căn hộ 150m2 đẹp, hiện đại chắc chắn bạn sẽ thích!

7 mẫu thiết kế căn hộ 150m2 đẹp, hiện đại chắc chắn bạn sẽ thích!

Ngày nay, thiết kế căn hộ 150m2 đang trở thành nhu cầu ngày một cao trong các dịch vụ thiết kế căn hộ hiện nay. Điều này xảy ra là bởi các gia đình hiện đại thường lựa chọn căn hộ chung cư làm mái ấm gia đình do sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, phải thiết kế nội thất như thế nào để thể hiện được cá tính bản thân mà vẫn tạo được tính thẩm mỹ cho căn hộ không phải là việc đơn giản. Phải thiết kế căn hộ 150m2 như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Nội thất Morehome chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế căn hộ 150m2 đẹp, hiện đại dưới đây để lấy cảm hứng cho căn hộ của mình nhé!

Thiết kế căn hộ 150m2

Các mẫu thiết kế căn hộ 150m2 đẹp, hiện đại ngày càng được ưa chuộng trong năm 2022

Những lưu ý khi thiết kế căn hộ 150m2

Chi phí thiết kế nội thất căn hộ 150m2 

Chi phí là vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần phải cân nhắc khi lựa chọn thiết kế căn hộ 150m2. Phải biết rằng căn hộ có diện tích như vậy không hề rẻ, có lẽ đã chiếm kha khá ngân sách cho nhà cửa của chúng ta. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí, các bạn cần cân nhắc thật kỹ về phong cách thiết kế mình mong muốn, đơn vị thiết kế phù hợp... Từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân.

Thiết kế căn hộ 150m2

Dự trù chi phí thiết kế là một trong những điều cần lưu ý trước khi thiết kế nội thất căn hộ 150m2

Phong cách bố trí nội thất cho căn hộ

Khi thiết kế nội thất cho bất kỳ công trình nào, bạn cần phải xác định rõ phong cách chủ đạo mà mình hướng tới. Phong cách chủ đạo như phần xương sống của một bản thiết kế, nhờ nó mà các kiến trúc sư có thể dễ dàng định hình những chi tiết cần thực hiện trong bản thiết kế. Đồng thời, bố cục tổng thể được thống nhất sẽ giúp cho việc sắp xếp, bố trí và lựa chọn nội thất trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi xác định rõ phong cách thiết kế chủ đạo, bạn sẽ tránh được trường hợp mỗi góc không gian một kiểu phong cách, tránh được sự lộn xộn, “quê mùa”. 

Thiết kế căn hộ 150m2

Phong cách bố trí nội thất cần phải được thống nhất tránh sự lạc tông

Để làm được điều này, các gia chủ hãy mô tả rõ sở thích cá nhân. Nếu thích đơn giản, mới mẻ thì lựa chọn phong cách hiện đại. Nếu thích sự hoài cổ, truyền thống thì có thể lựa chọn các phong cách cổ điển. 

Màu sắc và ánh sáng trong thiết kế căn hộ 150m2

Màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế bất kỳ dạng nội thất nào. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì ánh sáng là yếu tố rất được chú trọng, bởi các căn hộ chung cư thường có độ cao trung bình thấp. Việc tận dụng các khung cửa kính sát đất, ô cửa sổ tại các phòng cùng hệ thống đèn điện là công việc đòi hỏi sự tính toán tinh vi.
Bên cạnh ánh sáng, màu sắc là yếu tố tiếp theo mà chúng ta cần phải lưu ý. Các nhà thiết kế sẽ dựa theo phong cách chủ đạo, hướng sáng, phong thủy để lựa chọn màu sách sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Bên cạnh đó, màu sắc còn có tác động vô cùng lớn đối với cảm xúc và tâm trạng của gia chủ. Không gian sống của gia đình sôi động hay yên bình, cá tính hay thanh lịch đều phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn màu sắc ra sau. 

Thiết kế căn hộ 150m2

Màu sắc và hệ thống chiếu sáng cần phải được thống nhất để gia tăng hiệu quả

Tối ưu hóa diện tích và công năng căn hộ

Một trong các điểm vô cùng quan trọng khác mà chúng ta cần lưu ý chính là việc tối ưu hóa diện tích và công năng của căn hộ. Căn hộ với diện tích 150m2 không phải nhỏ nhưng cũng không phải quá lớn để chúng ta có thể thoải mái sắp xếp đồ nội thất không theo quy luật. Đặc biệt với những gia đình có từ 3 thế hệ trở lên thì việc tối ưu hóa này càng quan trọng.

Thiết kế căn hộ 150m2

Tối ưu hóa diện tích và công năng căn hộ để tiết kiệm chi phí sử dụng

Thiết kế căn hộ 150m2

Với ý tưởng thiết kế căn hộ 150m2 khoa học bạn sẽ dễ dàng kiến tạo không gian thờ riêng tâm linh, trang trọng

Ngoài việc phân chia công năng cho từng không gian sống như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master, phòng ngủ con... thì việc lựa chọn đồ nội thất hợp lý, tiện dụng cũng rất quan trọng. Bạn nên sử dụng các đồ nội thất thông minh, đa dụng cho gia đình mình. Bên cạnh đó, cũng hãy hết sức sắp xếp đồ vật sao cho quy luật, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho tất cả mọi người. 

Tính thẩm mỹ trong thiết kế căn hộ 150m2

Khi nghĩ đến thiết kế nội thất, khách hàng đều sẽ nghĩ ngay đến giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Một căn nhà đẹp sẽ thể hiện được vị thế cũng như cá tính của chủ nhân. Việc thiết kế này càng quan trọng hơn đối với một căn hộ rộng 150m2. Làm sao để thiết kế một căn hộ vừa đảm bảo đầy đủ công năng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ? Câu trả lời chính là tìm đến những đơn vị thiết kế nội thất uy tín chất lượng. Những đơn vị thiết kế này cần đáp ứng các tiêu chuẩn về kinh nghiệm, độ đa dạng trong thiết kế và quy mô đội ngũ thực hiện. Tốt nhất là nên lựa chọn các thương hiệu có tiếng trên thị trường, có thể thực hiện toàn bộ quy trình từ thiết kế đến thi công nội thất. 

Thiết kế căn hộ 150m2

Tính thẩm mỹ cũng là một trong các yếu tố cần phải hết sức lưu ý

Thiết kế căn hộ 150m2

Tính sáng tạo không gò bó theo khuôn mẫu, bạn có thể tạo không gian phòng ngủ riêng thỏa sức đam mê như với bạn trẻ trong đây

Thiết kế căn hộ 150m2

Không gian phòng tắm, vệ sinh luôn cần sự trau truốt, sạch sẽ, gọn gàng mang cảm giác tích cực nhất cho chủ nhà.

5 mẫu thiết kế căn hộ 150m2 đẹp, hiện đại,..chắc chắn bạn sẽ thích

Thiết kế căn hộ 150m2

Thiết kế căn hộ 150m2 phong cách Hiện đại Thiết kế căn hộ 150m2
Thiết kế căn hộ 150m2 với sắc trắng chủ đạo mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế

Thiết kế căn hộ 150m2
Thiết kế căn hộ 150m2 phong cách Luxury

Thiết kế căn hộ 150m2
Thiết kế căn hộ 150m2 phong cách đương đại

Thiết kế căn hộ 150m2
Thiết kế căn hộ 150m2 phong cách Tối giản

Các bạn vừa cùng Morehome chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế căn hộ 150m2 với các phong cách thiết kế khác nhau. Hy vọng bài viết về thiết kế căn hộ 150m2 này đã giúp các bạn có được những ý tưởng tuyệt vời để thiết kế căn hộ cho chính mình. Nếu bạn vẫn còn chưa biết phải lựa chọn mẫu thiết kế nào, hãy liên hệ với Morehome qua số hotline: 0931.31.88.77 để được tư vấn chi về thiết kế chi tiết nhất.
Nội thất Morehome tự hào là đơn vị chuyên thiết kế - thi công nội thất hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cùng với hàng nghìn công trình từ biệt thự, chung cư, khách sạn, văn phòng, nhà hàng... Với 7 xưởng sản xuất với quy mô lên tới 10.000m2 cùng nguyên liệu đa dạng từ Âu sang Á, chắc chắn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế nội thất của khách hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.