TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá những mẫu cổng biệt thự tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Khám phá những mẫu cổng biệt thự tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, các mẫu cổng biệt thự tân cổ điển là chủ đề tìm kiếm của không ít gia chủ. Hiểu được mong muốn khách hàng, trong bài viết dưới đây, Nội thất MoreHome sẽ chia sẻ tới quý khách những hình ảnh cụ thể về các mẫu cổng dành cho biệt thự tân cổ điển đang được ưa chuộng nhất.

Tìm hiểu về đặc trưng của các mẫu cổng biệt thự tân cổ điển

Như đã đề cấp, cổng biệt thự tân cổ điển là một trong những hạng mục ngoại thất vô cùng quan trọng, quyết định nhiều đến thẩm mỹ bên ngoài của toàn bộ công trình. Nếu đã có sự tìm hiểu và quan sát, chắc hẳn nhiều người nhận ra rằng các mẫu cổng dành cho biệt thự tân cổ điển được bố trí theo lối kiến trúc tương tự các biệt thự cổ điển châu Âu. 

Tuy nhiên, ở các mẫu cổng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển có phần được tối giản hơn để đảm bảo có thể mang tới sự hiện đại, sang trọng và khỏe khoắn nhưng vẫn pha trộn cùng nét hoài niệm, cổ xưa cũ có. Thông thường, những mẫu cổng dành cho các biệt thự tân cổ điển sẽ được thiết kế dạng cổng vòm hoa lá đối xứng.

Cổng biệt thự tân cổ điển

Đặc trưng nổi bật về công biệt thự tân cổ điển

Top 3 mẫu cổng biệt thự tân cổ điển thông dụng nhất hiện nay

Sau đây là 3 mẫu cổng biệt thự tân cổ điển thông dụng mà quý khách có thể tham khảo cho công trình của mình:

Cổng đúc nhôm dành cho biệt thự

Chắc hẳn, các mẫu cổng biệt thự tân cổ điển bằng chất liệu nhôm đúc đã không còn xa lạ với nhiều người. Sự chắc chắn của những mẫu cổng này không những đảm bảo được ý nghĩa bảo vệ bên trọng ngôi nhà mà còn thể hiện được sự uy nghi, đẳng cấp và sang trọng không gian ngoại thất. 

Hiện nay, các mẫu cổng này được thiết kế với rất nhiều các mẫu mã, hình dạng phong phú khác nhau và tùy thuộc vào sở thích của từng gia chủ. Đặc biệt, cổng biệt thự tân cổ điển bằng hợp kim nhôm đúc còn rất được đánh giá rất cao bởi được tạo nên nhờ những thợ thủ công tay nghề cao, có sự sáng tạo và tỷ mỷ trong khâu gia công. 

Ngoài ra, cổng biệt thự tân cổ điển bằng nhôm đúc được sử dụng phổ biến hiện nay cũng bởi do có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, kể cả trong môi trường khí quyển. Chính sự bền chắc này sẽ mang lại tâm lý an tâm, nói không với hiện tượng han gỉ.

Cổng biệt thự tân cổ điển bằng chất liệu sắt cao cấp

Thông thường, các mẫu cổng biệt thự tân cổ điển được thiết kế cực kỳ đơn giản với các nguyên liệu chính sắt hộp, chất liệu sắt mạ kẽm. Mẫu cổng này mang tới cho người dùng sự an tâm bởi lối thiết kế cực kỳ vững chãi, cứng cáp, chắc chắn và bền vững, mang lại vẻ đẹp mai hơi hướng hiện đại và đẹp mắt cho các công trình dân dụng, nhà ở, nhà hàng, khách sạn…

Màu sắc của các loại cổng biệt thự tân cổ điển bằng chất liệu sắt cao cấp cũng được thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú, nổi bật với rất nhiều các tông màu khác nhau như trắng, xanh, vân gỗ, đen… Ngoài ra, gia chủ cũng hoàn toàn có thể yêu cầu kết hợp nhiều màu sắc với nhau để có thể tạo nên được nét thẩm và đặc trưng riêng, giúp toàn bộ ngôi nhà của bạn được trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Và để gia tăng được độ bền cho chất liệu cổng, vật liệu sẽ được sơn phủ toàn bộ bằng chất liệu sơn tĩnh điện, đem lại cảm giác an tâm hơn cho người dùng.

Mẫu cổng biệt thự tân cổ điển bằng chất liệu thép CNC

Cổng biệt thự tân cổ điển

Thép CNC cũng được biết tới là chất liệu được sử dụng đại trà để sản xuất các mẫu cổng biệt thự tân cổ điển. Đặc tính nổi trội của chất liệu này là cực kỳ dễ dàng uốn dẻo thành những rất nhiều các dạng đường cong, đường thẳng khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian.

Kết hợp cùng công nghệ hiện đại, các mẫu cổng biệt thự tân cổ điển sẽ được tạo ra bằng thép CNC được làm từ nguyên tấm thép, sau đó sử dụng máy CNC có lập trình thiết kế sẵn trên máy tính để cắt, chạm các chi tiết hoa văn họa tiết. Cũng chính bởi sự độc đáo trong khâu sản xuất nên tất cả các mẫu cửa cổng hoàn toàn không bị lộ mối hàn, nhằm đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

Tuy nhiên, một hạn chết của mẫu cổng biệt thự tân cổ điển bằng chất liệu thép CNC là chỉ có thể tạo hình trên mặt phẳng, không có các đường nét hoa văn nổi như các mẫu cổng trên.

Cổng biệt thự tân cổ điển

Cổng biệt thự tân cổ điển

Cổng biệt thự tân cổ điển

Mẫu cổng biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế từ kts MoreHome

Trên đây là một số mẫu cổng biệt thự tân cổ điển mà bạn có thể tham khảo cho công trình của mình. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên từ công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển MoreHome sẽ giúp quý khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất cho công trình của mình. Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ thiết kế vui lòng liên hệ trực tiếp với MoreHome để được nhanh chóng hỗ trợ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.