TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+10 Mẫu thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển đẹp, sang | Nội thất MoreHome

+10 Mẫu thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển đẹp, sang | Nội thất MoreHome

Bất cứ biệt thự tân cổ điển nào đều phải có thiết kế sảnh để trở nên hoàn thiện hơn. Vậy thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển như nào sẽ phù hợp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé để hiểu rõ hơn nhé. 

Quy trình thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển tại MoreHome 

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Mẫu thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển đẹp từ Nội thất MoreHome

Để có được sảnh biệt thự tân cổ điển thật đẳng cấp, More Home đã thiết kế, xây dựng đầy đủ một quy trình với các bước từ thiết kế đến thi công biệt thự tân cổ điển, cụ thể: 

Bước 1: Gặp gỡ khách hàng và tiếp nhận những mong muốn sử dụng dịch vụ của khách hàng MoreHome thông qua các kênh liên lạc của công ty 

Bước 2: Tiến hành xác nhận thông tin qua điện thoại và tiến hành tư vấn sơ bộ 

Bước 3: Cử các kỹ sư khảo sát thực tế biệt thự, tiếp thu những nguyện vọng của khách hàng và đưa bảng giá cho từng gói dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng 

Bước 5: Thực hiện thiết kế sảnh biệt thự dựa trên khảo sát thực tế và nhu cầu khách hàng

Bước 6: Bàn giao thiết kế sơ bộ lần 1 và tiến hành điều chỉnh (nếu có) theo yêu cầu của khách hàng. 

Bước 7: Dựa trên thiết kế đã hoàn thiện để tiến hành xây dựng sảnh.  

Bước 8: Tiến hành hoàn thiện và bàn giao công trình.

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Những lưu ý khi thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển 

Sảnh biệt thự theo lối tân cổ điển luôn thu hút khách hàng theo một lối riêng biệt bởi đây là nơi đón những ánh nhìn đầu tiên. Chính vì thế, để có được bản thiết kế biệt thự tân cổ điển ưng ý, tính thẩm mỹ cao và khoa học, khách hàng cần lưu ý phía dưới đây: 

Bố trí không gian phù hợp 

Để thiết kế sảnh, yếu tố không gian đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng ta cần thiết kế khu vực sảnh phù hợp với quần thể kiến trúc. Hơn thế nữa, cần phải xét đến yếu tố phong thủy bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tài vận của các thành viên trong gia đình. 

Màu sắc 

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến khí hưng thịnh của ngôi nhà. Chính vì thế, các gam màu sắc được sử dụng trong sảnh biệt thự tân cổ điển phải theo ngũ hành tương sinh từ màu sơn đến màu nội thất. Nếu sàn nhà được ốp gạch màu trắng (thuộc hành Kim) thì tường nên sơn màu xanh dương (thuộc hành Thủy) vì Kim sinh Thủy.

Lưu ý, với màu sắc sảnh trong thiết kế biệt thự tân cổ điển thì nên sử dụng những gam màu nhẹ. tao nhã, không nên dùng những gam màu nóng, quá nổi bật.

Nội thất trong thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển 

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Sảnh biệt thự tân cổ điển thường là khu vực có quy mô lớn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Chính vì thế, nội thất ở đây cũng phải toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Hầu hết các viền tường, phào chỉ,... đều được bo tròn với hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ nên nội thất chủ yếu là hợp kim nhôm hoặc đúc đồng để tôn lên sang trọng và thượng lưu của gia chủ. 

Đối với biệt thự tân cổ điển, khu vực tiền sảnh đều được trang bị một bộ ghế sofa và chùm đèn pha lê. Chỉ cần 2 thứ này, không gian biệt thự cũng đã toát lên vẻ đẹp tân cổ điển vốn có. Nếu bạn là tuýp người yêu môi trường, thích không gian xanh, bạn cũng có thể bổ sung những chậu cây xanh để tạo nên sự tươi mới, thoáng đãng cho thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển.  

Đá lát nền 

Về đá lát nền nền hoa văn tại khu vực đại sảnh và tiền sảnh biệt thự, nên sử dụng những loại đá có chất liệu cao cấp như đá Marble và đá Granite để thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà. Nhất là phải phù hợp với không gian cũng như màu sắc, nội thất trong chính khu vực sảnh, tránh cảm giác bị lệch quá nhiều sẽ không thuận mắt, không thoải mái. 

Lý do lựa chọn công ty thiết kế nội thất MoreHome? 

Nội thất MoreHome là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển và thi công nội thất điển hình với sảnh nội thất. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, MoreHome đã trở thành đơn vị chuyên sâu  trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. 

Để đạt điều đó, nội thất MoreHome sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư và kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã hoàn thành hàng trăm công trình đạt tiêu chuẩn Quốc gia, quốc tế đem đến sự tận hưởng dịch vụ tốt nhất dành đến cho khách hàng. 

Hiện nay, nội thất MoreHome đang đẩy mạnh thiết kế đa dạng nhiều công trình như thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng nhưng nổi tiếng hàng đầu phải kể đến thiết kế nội thất chung cư - thiết kế nội thất biệt thự. 

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển

Mẫu sảnh biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế thi công từ Nội thất MoreHome

Tại MoreHome, khách hàng luôn được đáp ứng tối đa yêu cầu trong mỗi dịch vụ thiết kế bằng cách tạo dấu ấn riêng biệt trong khả năng thi công nội thất khi các công trình đời thực có phần trăm giống bản vẽ lên đến 99%. Đây là điều mà không phải công ty thiết kế nội thất nào ở Việt Nam cũng có thể thực hiện được. 

Trên đây là những thông tin về thiết kế sảnh biệt thự tân cổ điển được ưa chuộng nhất tại MoreHome. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua website: https://thietkenoithat.com hoặc hotline: 0931.31.88.77 và 0987.653.777 để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.