TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển ra sao cho đẹp mắt và tạo được ấn tượng là mong muốn của không ít khách hàng. Nhằm giúp khách hàng có được những thiết kế ưng ý nhất, trong bài viết dưới đây, Nội thất MoreHome sẽ gửi tới quý khách những nguyên tắc khi thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển.

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Mẫu hàng rào biệt thự tân cổ điển đẹp

Vì sao cần thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển?

Nhà ở là một công trình có tầm quan trọng cực lớn, là tổ ấm bình yêu cho mọi gia đình. Việc xây dựng từ ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển ngoài các yếu tố màu sắc, phong thủy, ngoại thất cũng được đánh giá là yếu tố quan trọng được nhiều gia chủ quan tâm.

Xét về công năng sử dụng, tường rào biệt thự tân cổ điển được thiết kế với mục đích chính là che chắn và bảo vệ an ninh, đem đến sự an toàn cho toàn bộ khuôn viên bên trong. Ngoài ra, hệ thống hàng rào cũng được coi là vạch phân chia ranh giới với các hàng xóm xung quanh.

Không những vậy, với những mẫu hàng rào biệt thự tân cổ điển được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, sang trọng, sáng tạo, tao nhã, tinh tế sẽ giúp tạo nên điểm nhấn và nét cuốn hút cho tổng thể công trình. Chính yếu tố này sẽ càng làm hoàn thiện thêm vẻ uy nghi, hoàn hảo, ấn tượng cho không gian.

Những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển đẹp từ Nội thất MoreHome

Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Như đã trình bày ở các nội dung trước, chức năng chính của hàng rào biệt thự tân cổ điển chính là bảo vệ các công trình phía trong. Vì vậy, dù rất chú trọng tính thẩm mỹ xong cũng không thể bỏ qua yếu tố này. Trong trường hợp gia chủ lựa chọn mẫu tường rào bằng sắt theo kiểu hiện đại, hoa văn đẹp mắt thì vẫn phải đảm bảo không để khoảng cách giữa các thanh chắc có thể chui lọt người. Ngoài ra, thay vì thiết kế theo dạng thanh ngang, hãy bố trí theo dạng thanh đứng để tránh trộm có thể treo qua. 

Chiều cao hàng rào biệt thự tân cổ điển phù hợp

Theo nguyên tắc, chiều cao của các mẫu tường rào biệt thự tân cổ điển được xem là hợp lý nhất khi không vượt quá tầng 1 ngôi nhà. Trong trường hợp thiết kế quá cao hay quá thấp cũng sẽ gây ảnh hưởng rất đến tổng thể diện mạo chung. Cụ thể, nếu thiết kế quá cao sẽ gây đến cảm giác bí bách, tù túng; ngược lại, nếu chiều cao quá thấp lại không đáp ứng được khả năng che chắn, gây ra sự chênh lệch trong kiến trúc.

Bên cạnh đó, xét về mặt phong thủy, độ cao của hai bên tường (lấy cổng làm đối xứng) phải cân bằng với nhau để tránh mất thẩm mỹ, không làm nảy sinh tâm lý bất an xung đột, ly tán, đặc biệt sẽ gây suy giảm sức khỏe.

Khoảng cách giữa nhà và tường hợp lý

Thực tế, có rất nhiều công trình được xây dựng trên nền đất quá chật làm cho khoảng cách giữa tường công trình và hàng rào không được đảm bảo, gây cảm giác chật chội và rất mất mỹ quan. Khoảng cách tối thiểu có hàng rào và nhà ở là 25cm, khoảng cách này càng lớn sẽ càng đảm bảo được sự thoáng đãng, rộng rãi cho tổng thể.

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Chất liệu hàng rào phù hợp

Hiện nay có khá nhiều loại vật liệu có thể sử dụng làm hàng rào biệt thự tân cổ điển như gạch - bê tông, hay inox, bê tông ly tâm, bê tông giả đá, sắt, thép, gỗ, ... Và mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu - nhược điểm riêng biệt cũng như giá trị thẩm mỹ mang lại cũng không giống nhau. Để có được những mẫu tường rào biệt thự tân cổ điển chủ nên lựa chọn dựa trên sự phù hợp với lối thiết kế, màu sắc chung của căn biệt thự Tân cổ điển. Đặc biệt, vì là hàng rào biệt thự tân cổ điển nên các chất liệu này còng cần có những họa tiết, hoa văn để đảm bảo được nét đặc trưng. 

MoreHome - Chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Là hạng mục quan trọng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển vì vậy để đảm bảo hài hòa tăng tính thẩm mỹ tổng thể bạn nên cần đơn vị tư vấn ngay từ công đoạn đầu tiên. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở và các công trình, dự án lớn trên cả nước, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những thiết kế biệt thự tân cổ điển hoàn hảo nhất cùng những cam kết:

  • Cam kết chất lượng thiết kế đạt chuẩn, những mẫu thiết kế đẳng cấp và khác biệt
  • Đội ngũ tư vấn thiết kế nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn lòng vì khách hàng
  • Giá dịch vụ thiết kế hàng rào cực phải chăng cùng các chính sách ưu đãi, trợ giá hấp dẫn.

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển

Mẫu hàng rào biệt thự tân cổ điển trong gói dịch vụ thiết kế mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như sự an toàn, chuẩn chất lượng từ Nội thất moreHome.

Trên đây là một số nguyên tắc quan trọng khi thiết kế hàng rào biệt thự tân cổ điển. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp quý khách sẽ tìm được mẫu thiết kế phù hợp nhất cho công trình của mình. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với MoreHome để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.