TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết thiết kế thi công shop trẻ em đẹp, hút khách nhất hiện nay

Bí quyết thiết kế thi công shop trẻ em đẹp, hút khách nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp bằng cách kinh doanh quần áo cho trẻ em. Bởi vậy, nếu như bạn không muốn shop của mình bị chìm xuống so với hàng loạt các cửa hàng trẻ em lớn nhỏ khác nhau xung quanh thì việc thiết kế thi công nội thất cho shop trẻ em sao cho vừa đẹp mắt, vừa ấn tượng, lại vừa phù hợp với các diện tích khác nhau là điều đặc biệt quan trọng. Hiểu được tâm lý đó, hôm nay Nội thất MoreHome sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm về thiết kế thi công shop trẻ em để cửa hàng bạn dù có nhỏ, nhưng sẽ vẫn trở nên xinh xắn, phù hợp, thu hút được đông đảo lượng khách hàng chú ý. 

Một số bí quyết trong thiết kế thi công shop trẻ em mà bạn không thể bỏ qua

Thiết kế lối đi trong cửa hàng rộng rãi, thoải mái

Thiết kế thi công shop trẻ em

Tham khảo mẫu thiết kế shop trẻ em đẹp, sinh động đáng yêu được thiết kế một cách khoa học, tiện nghi

Đối với lứa tuổi hiếu động như trẻ em thì khi thiết kế thi công shop, điều quan trọng nhất cần lưu ý tới đó là thiết kế một lối đi rộng rãi, phù hợp để trẻ em có thể thoải mái hơn trong khi mua sắm cùng cha mẹ. Ngoài ra, thay vì thiết kế phân chia những lối đi nhỏ tốn kém thời gian và công sức, bạn nên setup khu vực này thành một lối chính rộng rãi, thông thoáng, với các sản phẩm được bày bán ở hai bên. Điều này giúp cho khách hàng có thể vừa bao quát tất cả các sản phẩm trong cửa hàng, vừa thuận lợi trong việc di chuyển trong quá trình mua sắm.

Mở rộng tầm nhìn bằng cách hạn chế sử dụng các vách ngăn

Thiết kế thi công shop trẻ em

Thi công thiết kế shop trẻ em

Khi thiết kế shop thời trang đặc biệt là thiết kế thi công shop trẻ em, nhất là những cửa hàng có diện tích nhỏ, việc phân chia các khu vực bằng vách ngăn là một điều không cần thiết. Bởi các vách ngăn sẽ khiến cho không gian trở nên nhỏ hơn, bức bối và cảm giác chật chội hơn. Vì vậy, khi thiết kế shop, bạn nên mở rộng tầm nhìn của khách hàng, đồng thời cũng giúp cửa hàng trông sáng sủa, rộng rãi hơn bằng cách hạn chế việc sử dụng các vách ngăn cách. 

Thiết kế những tone màu sáng, phù hợp

Thiết kế thi công shop trẻ em

Lựa chọn tone màu không quá nổi bật sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sống động, đáng yêu từ các trang phục mà bạn muốn truyền tải đến các ba mẹ và các bé.

Thiết kế cho mỗi không gian khác nhau thì lại cần sử dụng những tone màu phù hợp khác nhau. Đối với việc thiết kế thi công shop trẻ em, bạn nên thu hút, lôi kéo những khách hàng nhí này bằng cách sử dụng những tone màu tươi sáng, nổi bật, sinh động như cam, hồng, xanh,...Điều này vừa giúp gây ấn tượng với các khách hàng nhí và phụ huynh bởi sự năng động, hấp dẫn, mà còn giúp không gian cửa hàng có cảm giác rộng rãi hơn, đặc biệt là với các cửa hàng có diện tích hẹp.

Phối màu đơn sắc cho cửa hàng

Thiết kế thi công shop trẻ em

Cách thiết kế và phối màu phù hợp cho shop trẻ em

Hiện nay, gu phối màu đang được nhiều shop thời trang trẻ em hay lựa chọn đó chính là phối màu đơn sắc. Phong cách phối màu này có thể thể hiện được tính độc đáo, nổi bật cũng như đặc trưng của cửa hàng chỉ thông qua việc lựa chọn một màu nào đó làm chủ đạo cho toàn bộ không gian shop.

Ngoài ra, nếu như không thích phong cách phối màu đơn sắc, bạn cũng có thể thiết kế thi công shop trẻ em bằng những tone màu hài hòa giúp không gian trở nên thân thiện hơn, hoặc phối theo các màu sắc tương phản để thể hiện rõ ràng cá tính, đặc trưng của cửa hàng hơn.

Thiết kế nội thất theo bố cục hợp lý

Khi thiết kế thi công shop trẻ em, đặc biệt là những shop có diện tích hạn chế, bạn nên lưu ý bố cục của nội thất. Bạn có thể thiết kế một số dàn treo quần áo sao cho vừa tầm với các bé để các khách hàng nhí này dễ dàng quan sát và bị hấp dẫn hơn, từ đó kích thích được việc mua sắm của các bậc phụ huynh đi cùng.

Thiết kế thi công shop trẻ em

Những kệ treo gọn gàng giúp các bé tìm đồ một cách dễ dàng đồng thời giúp không gian shop thêm rộng rãi, thông thoáng giúp các bé thuận tiện khi chạy nhảy, đi lại.

Ngoài ra, vì trẻ con đa số đều hiếu động và luôn tràn đầy năng lượng nên khi thiết kế nội thất cho shop, bạn nên sử dụng những nội thất đơn giản, đa năng để tiết kiệm diện tích và đặt các kệ treo quần áo hay kệ xếp thật gọn gàng và ngăn nắp để các bạn nhỏ có thể di chuyển thuận lợi và an toàn trong suốt quá trình mua sắm tại cửa hàng.

Decor các phụ kiện trang trí đáng yêu

Có một kinh nghiệm hay nữa dành cho bạn nào muốn thiết kế thi công shop trẻ em đó là nên trang trí thêm những phụ kiện hay đồ chơi nhỏ đáng yêu trong không gian cửa hàng. Bởi trẻ em thường rất bị thu hút bởi các món đồ đáng yêu, sặc sỡ này, nên việc sử dụng các phụ kiện trang trí đẹp mắt, phù hợp với từng không gian như búp bê, ô tô, bông hoa,...là một kinh nghiệm tuyệt vời để shop của bạn dễ dàng thu hút những vị khách hàng nhí.

Thiết kế thi công shop trẻ em

Các hình ảnh bắt mắt đồng sẽ giúp shop thêm sinh động, đáng yêu hơn.

MoreHome - địa chỉ thiết kế thi công shop trẻ em uy tín, thẩm mỹ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cơ sở thiết kế thi công shop trẻ em uy tín, thẩm mỹ thì đừng bỏ qua MoreHome.

Thiết kế thi công shop trẻ em

Thiết kế thi công shop trẻ em

Thiết kế thi công shop trẻ em

Thiết kế thi công shop trẻ em

Xưởng thi công và sản xuất của MoreHome

Tự hào là công ty nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, cho đến nay, trải qua hơn 13 năm hoạt động, MoreHome đã mang đến cho hàng triệu khách hàng từ Bắc tới Nam những dịch vụ thiết kế thi công nội thất cũng như thiết kế thi công kiến trúc sang trọng và đẳng cấp hàng đầu. Hiện nay, MoreHome đã có mặt trên toàn quốc ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, đáp ứng kịp thời nhu cầu nâng tầm cuộc sống, nâng tầm không gian lý tưởng trong ngôi nhà của mọi quý khách hàng. 

Trên đây là một số bí quyết khi thiết kế thi công shop trẻ em mà MoreHome muốn chia sẻ tời quý vị và các bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MoreHome qua Hotline cuối trang hoặc truy cập website  https://thietkenoithat.com/ để được tư vấn bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.