TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công bếp hiện đại trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp. HCM - MOREHOME

Thi công bếp hiện đại trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội, HP, ĐN, Tp. HCM - MOREHOME

Với sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cũng như việc tối ưu được các công năng, những thiết kế thi công bếp hiện đại đã và đang là xu hướng trong đại đa số các gia đình hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thiết kế, thi công bếp hiện đại sao cho thật sang trọng mà vẫn phù hợp với không gian bếp của từng gia chủ, cũng như địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bếp hiện đại uy tín, giá rẻ, đang được nhiều khách hàng lựa chọn, quan tâm.

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp từ đơn vị làm việc chuyên nghiệp sẽ tạo nên mẫu đẹp, chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Những điều cần lưu ý khi thi công bếp hiện đại

Thiết kế, thi công bếp hiện đại theo đúng công năng

Để có một không gian bếp hiện đại hợp lý, khoa học như thông thường thì khi thiết kế bếp, bạn nên quan tâm tới các khu vực chính như khu tam giác bếp và khu nấu nướng, bồn rửa. Đối với khu vực tam giác bếp, đây thường là khu được dùng để lưu trữ thực phẩm, chuẩn bị và nấu ăn. Bạn nên quan tâm nhất vào khu vực này vì đây là khu vực chính của không gian bếp hiện đại, là nơi để người nấu tiến hành các hoạt động để chế biến món ăn. Ngoài ra, khi thi công bếp hiện đại, bạn nên để ý tới việc sắp xếp các đồ vật nhà bếp khác như tủ lạnh, bếp nấu, bổ rửa sao cho đúng theo vị trí tam giác để có thể thuận tiện nhất cho quá trình nấu nướng sau này.

Thi công bếp hiện đại

Ngoài đáp ứng nhu cầu cơ bản, bạn có thể thi công bếp hiện đại đáp ứng nhu cầu cần thiết để phù hợp sinh hoạt của gia đình.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất khuyên rằng, bạn nên thiết kế khu bồn rửa và khu nấu nướng ở vị trí gần nhau. Vì trong quá trình chế biến món ăn, hai khu vực này sẽ có sự liên kết chặt chẽ và được sử dụng liên tục, nên khi thiết kế, bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc này để có thể tối ưu được không gian nhà bếp cũng như công năng của các thiết kế nội thất mang lại.

Thiết kế, thi công bếp hiện đại theo phong thủy

Thi công bếp hiện đại

Yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng trong thi công bếp

Yếu tố phong thủy đã trở thành một trong những yếu tố thiết yếu và quan trọng trong thiết kế kiến trúc, nội thất và trong thi công bếp hiện đại cũng không phải là ngoại lệ. Thiết kế bếp theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có một không gian nhà bếp không chỉ đảm bảo về yếu tố công năng, thẩm mỹ mà còn đảm bảo cả vị trí, hướng lắp đặt mà người ta thường hay nghĩ là sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn và có cuộc sống tốt hơn.

Để việc thi công bếp hiện đại của bạn có thể đảm bảo yếu tố phong thủy, bạn cần phải chú ý tới các vị trí nên kiêng kị như: nhà bếp không nên đối diện với nhà vệ sinh, tránh cửa nhà chính nhìn thẳng vào khu vực nhà bếp, kiêng thiết kế nhà bếp đối diện với phòng ngủ,...

Thiết kế, thi công bếp hiện đại theo yếu tố thẩm mỹ

Việc thi công bếp hiện đại theo yếu tố thẩm mỹ chính là việc lựa chọn, bố trí sắp xếp các thiết bị nội thất trong nhà bếp như bàn ghế ăn, bếp nấu, tủ rượu, quầy bar,...sao cho hợp lý và sang trọng.

Khi này, điều đầu tiên bạn cần làm đó là nắm rõ về mặt bằng không gian diện tích của gian bếp để có thể lựa chọn những kiểu tủ bếp, bàn ghế ăn,...cho phù hợp. Hiện nay có khá nhiều loại tủ bếp thường được khách hàng lựa chọn như kiểu dáng hình chữ I, tủ hình chữ U, tủ hình chữ L, hay những kiểu bộ bàn ghế ăn hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông khác nhau với những thiết kế ghế ngồi độc đáo, sang trọng và vừa vặn cho từng không gian bếp.

Thi công bếp hiện đại

Tùy từng diện tích mà bạn cần thiết kế sao cho phù hợp có thể tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp như trên chẳng hạn, gọn gàng tiện nghi mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Ngoài việc lựa chọn các kiểu dáng sản phẩm nội thất phù hợp, khi thi công bếp hiện đại, bạn còn cần để ý tới hệ thống ánh sáng của nhà bếp. Ánh sáng ở đây được lấy từ 2 nguồn chính đó là ánh sáng ban ngày tự nhiên và ánh sáng từ hệ thống bóng đèn điện. Việc thiết kế và lựa chọn được hệ thống ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho gian bếp của bạn trở nên ấm cúng, sang trọng và cuốn hút hơn.

Nội thất MoreHome - địa chỉ thi công bếp hiện đại uy tín dành cho bạn

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết tìm kiếm địa chỉ cơ sở nào thi công bếp hiện đại uy tín, sang trọng mà giá cả lại phải chăng thì đừng bỏ qua Nội thất MoreHome. Vào năm 2009, với mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế căn hộ sang trọng nhất, mới nhất và đạt độ thẩm mỹ cao, Nội thất MoreHome đã tập trung đẩy mạnh dịch vụ thiết kế thi công và đặc biệt thi công bếp hiện đại. MoreHome sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thi công, thợ sản xuất giàu kinh nghiệm, tâm huyết, luôn mang đến cho khách hàng các mẫu tủ bếp sang trọng nhất. MoreHome tự hào là đơn vị nổi tiếng chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những thi công bếp hiện đại sang trọng, đẳng cấp hàng đầu với mức giá cực kỳ hợp lý, phải chăng. Đến với MoreHome bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi qua một loạt lợi thế như:

  • Sở hữu đội ngũ thi công, xưởng sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn cao đặc biệt là bản vẽ thiết kế bếp nội thất.
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc cũng như đem lại giải pháp tối ưu nhất khi thi công bếp hiện đại.
  • Đội ngũ thợ lành nghề với hơn 13 năm kinh nghiệm đã tạo nên hàng nghìn mẫu tủ bếp hiện đại được đánh giá cao.
  • Sở hữu 7 xưởng trong đó có xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp An Cường, xưởng đá, xưởng kính sản xuất đồng bộ, khép kín tạo thành phẩm nhanh nhất trong khi đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, thẩm mỹ ngay từ 2009.
  • Được sản xuất trực tiếp từ nhiều xưởng trong hệ thống không mất phí trung gian vì vậy giúp bạn tiết kiệm đáng kể.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình, chuẩn cam kết.

Thi công bếp hiện đại

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, nhân lực MoreHome luôn đoàn kết nỗ lực tối đa để tạo nên một đơn vị uy tín xứng đáng thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Xưởng chuyên sản xuất theo yêu cầu thi công bếp hiện đại - MoreHome

Nằm trong hệ thống 7 xưởng chuyên sản xuất theo yêu cầu điển hình như thi công bếp hiện đại đều được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống máy móc tân tiến, tập trung đào tạo nhân lực tay nghề cao đồng thời xây dựng quy trình sản xuất chuyên nghiệp khoa học. Vì vậy, các xưởng sản xuất nội thất MoreHome đã tạo nên hàng trăm nghìn mẫu bếp hiện đại được khách hàng trong cả nước đánh giá cao. Từ các mẫu tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U, tủ bếp song song, tủ bếp kết hợp đảo bếp, quầy bar,.. trong các không gian chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, ... đều tạo ấn tượng mạnh mẽ. Mời bạn cùng tham quan các xưởng sản xuất nội thất bếp MoreHome gồm: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng kính, xưởng kim loại nội thất.

Thi công bếp hiện đại

Từ nguồn nguyên liệu gỗ An Cường cao cấp xưởng gỗ công nghiệp với hệ thống máy móc tân tiến hiện đại đã mang đến mẫu tủ bếp chuẩn kích thước, đẹp thẩm mỹ, đáp ứng cao chất lượng.

Thi công bếp hiện đại

Nhân lực xưởng gỗ tự nhiên với tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp, chất lượng.

Thi công bếp hiện đại

Xưởng đá Morestone với vô vàn mẫu mã sang trọng cộng hưởng cùng sự tân tiến của máy móc và chuyên nghiệp của người thợ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu đá ốp bếp, đảo bếp ấn tượng.

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Thi công bếp hiện đại

Hình ảnh thực tế một số công trình thi công bếp hiện đại đang và đã hoàn thành từ MoreHome

 Trên đây là một số lưu ý khi thi công bếp hiện đại cũng như đôi nét về công ty thi công bếp chuyên nghiệp, uy tín - MoreHome. Nếu bạn đọc có điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ thi công, sản xuất tủ bếp hiện đại, nội thất bếp hiện đại hãy liên hệ MoreHome qua hotline cuối trang hoặc tham khảo chi tiết tại website:https://thietkenoithat.com/ MoreHome rất hân hạnh được phục vụ quý vị và các bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.