TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+27 Thiết kế thi công ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

+27 Thiết kế thi công ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của khách hàng, nhiều mẫu mã và chủng loại ghế sofa đẹp đã được sáng tạo nhằm đáp ứng yêu cầu cũng như sở thích. Vậy các mẫu thiết kế thi công ghế sofa năm nay có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé. 

Các loại ghế sofa phổ biến

Trước khi nắm được các mẫu thiết kế thi công ghế sofa đang được ưa chuộng chắc hẳn bạn rất cần tìm hiểu các mẫu ghế sofa phổ biến có thể phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đây MoreHome xin liệt kê một số những mẫu sofa thông dụng có thể bạn chưa biết ngay dưới đây:

  • Xét về kiểu dáng: Sofa văng, băng, sofa góc chữ L, đôn sofa, sofa có tay vịn, sofa không tựa còn dòng hiếm ít gặp là sofa thuyền, sofa cong, sofa tròn, sofa chữ u
  • Xét về chất liệu: Sofa bọc da công nghiệp, sofa da thật, sofa da bò ý, sofa bò malaysia, vải, nỉ, nhung còn các dòng mới nổi trên thị trường rất được kiến trúc sư ưa thích để nâng tầm không gian như sofa gỗ, sofa chân sắt, sofa chân inox mạ pvd, sofa mạ vàng.
  • Xét về phong cách: Sofa hiện đại, sofa tân cổ điển ngoài ra còn các mẫu mới nhưng hơi kén người dùng như sofa indochine, sofa Địa Trung Hải, sofa kiểu Nhật,..
  • Xét về không gian: sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa thư giãn, sofa phòng karaoke, sofa phòng thay đồ, sofa phòng làm việc, sofa chung cư, sofa biệt thự, sofa văn phòng, sofa showroom, sofa nhà hàng, sofa quán cafe,..

Các mẫu thiết kế thi công ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay 

Thi công ghế sofa

Lựa chọn những mẫu ghế sofa phù hợp với căn nhà

Hiện nay ghế sofa là một trong những loại ghế đa dụng nhất, đa dạng mẫu mã từ sofa góc, sofa giường, sofa văng, sofa cho phòng khách, sofa cho phòng ngủ, sofa giường,... Mỗi loại sofa đều có ứng dụng, chức năng riêng của nó. Dưới đây một vài mẫu thiết kế sofa đang được ưa chuộng: 

Ghế sofa góc 

Với chất liệu làm bằng da thật hoặc da giả, sofa da góc được thiết kế hình góc chữ L hiện đại và sang trọng. Đây là mẫu thiết kế ghế sofa được bán chạy nhất trên thị trường trong những năm trở lại đây nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại; chất liệu bền bỉ theo thời gian và đặc biệt dễ dàng lau chùi. Từ đó, tạo không gian tiện nghi và sang trọng cho phòng khách. 

Sofa giường

Đúng như tên gọi của nó, mẫu ghế sofa này được sử dụng thay giường với các chức năng như nằm, ngồi và đặt đồ,... Với sự hiện đại, thuận tiện và có thể thành giường ngủ bất cứ lúc nào mà bạn muốn nên nó hấp dẫn nhiều khách hàng. Đặc biệt giá cả cũng phải chăng phù hợp với từng đối tượng khách hàng 

Sofa phòng khách 

Thi công ghế sofa

Tham khảo các mẫu ghế sofa hiện đại, sang trọng

Sofa phòng khách được sử dụng như vật dụng trang trí trong nhà, tăng thêm vẻ sang trọng và tạo điểm nhấn ấn tượng của khách khi đến căn nhà của bạn. Sử dụng loại ghế sofa phòng khách cũng thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là không gian nghỉ ngơi, quây quần bên nhau của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc dài, mệt mỏi. 

Sofa hiện đại 

Mẫu ghế sofa này được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại tạo không gian nhà bạn vừa sang trọng lại vừa trẻ trung. Đem lại cảm giác tươi mới cho căn nhà. Với phong cách này, gần như các hoa văn, chi tiết không được sử dụng nhiều. Thay vào đó, hình dáng đa dạng của ghế sofa được tận dụng tới mức tối đa cùng với sự độc đáo về màu sắc. 

Sofa tân cổ điển 

Loại ghế sofa cổ điển này thường sẽ bắt gặp ở các ngôi nhà, biệt thự mang phong cách biệt thự. Bởi khi sử dụng mẫu ghế này sẽ toát lên sự tôn nghiêm và vẻ đẹp sang trọng quý phái của ngôi nhà. 

Được sử dụng từ những nguyên liệu cao cấp nhất với điểm nổi bật là chất liệu da thật và gỗ tự nhiên thêm vào đó được chế tác vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ của những nghệ nhân tài hoa tạo ra sản phẩm đẳng cấp đến từng chi tiết. 

Gam màu chủ đạo của loại ghế này là màu đen đã thể hiện rõ sự quyền uy và đẳng cấp vốn có. Dựa trên các chất liệu cao cấp màu sắc sang trong, ghế sofa tân cổ điển đạt đẳng cấp cấp cao nhất khi được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết hoa văn vô cùng tỉ mi, chau chuốt và tinh xảo. 

Thi công ghế sofa

Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển được thi công hoàn thiện theo bản vẽ thiết kế từ Nội Thất MoreHome.

Sofa văng, băng, văng thuyền,..

Sofa văng, băng, văng thuyền là các mẫu sofa chữ I dành cho 2,3,.. người ngồi trong đó chúng có các kiểu dáng khác nhau từ tay vịn, tựa lưng, trang trí.

Sofa cong, tròn

Sofa cong tròn là loại ghế sofa mới được ưa chuộng hiện nay với kiểu dáng cong, tròn, vòng cung chữ C, U, S chúng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt điển hình với các không gian như phòng khách, khách sạn, showroom, nhà hàng,... Đồng thời chúng trở nên vô cùng tiện nghi khi vừa thêm được nhiều chỗ ngồi so với sofa truyền thống lại vừa tạo sự thân mật cho mọi người và còn tạo có thêm không gian nằm một cách thoải mái.

Quy trình thi công ghế sofa từ Nội thất MoreHome

Hiện nay quy trình thi công ghế sofa nhiều khách hàng vẫn chưa nắm bắt cụ thể và hiểu rõ được. Chính vì thế, nội thất MoreHome đã tổng hợp lại quy trình sản xuất sofa cực chuẩn với 9 bước chi tiết, cụ thể để khách hàng có thể tham khảo: 

Bước 1: Tiếp nhận ý tưởng, lên concept và bản vẽ kỹ thuật 

Bước 2: Lựa chọn gỗ làm khung ghế sofa 

Bước 3: Đóng khung ghế sofa

Bước 4: Pha, cắt mút ghế sofa theo bản vẽ kỹ thuật 

Bước 5:  May đo lớp bề mặt ghế sofa 

Bước 6: Bọc ghế sofa 

Bước 7: Hoàn thiện chân ghế sofa 

Bước 8: Kiểm định, đóng tem sản phẩm trước khi xuất xưởng 

Bước 9: Bọc ghế sofa và bàn giao cho khách hàng

Đơn vị thi công ghế sofa chất lượng, uy tín 

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công ghế sofa uy tín, chất lượng? Hiện nay dịch vụ thi công sofa của MoreHome với thương hiệu MoreSofa được đánh giá là khá uy tín và được rất nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. 

Hiện nay khi bạn lựa chọn thiết kế ghế sofa tại MoreSofa sẽ được ưu đãi về giá cả và nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất bởi MoreSofa sở hữu xưởng tự sản xuất vì vậy bạn không hề mất thêm bất kỳ một phí trung gian nào. Đồng thời là đơn vị chuyên sản xuất sofa theo bản vẽ thiết kế thi công nội thất vì vậy MoreSofa tự tin khi đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng từ phong cách hiện đại, tân cổ điển đến Indochine, Địa Trung Hải,.. hay từ sofa văng, băng, góc cho đến chữ U, cong, tròn, cho các không gian từ hạng trung đến cao cấp như căn hộ, nhà phố, biệt thự, khách sạn, showroom, văn phòng,... Mời bạn cùng tham quan thực tế hình ảnh xưởng sofa và các sản phẩm mà đã được sản xuất theo yêu cầu bản vẽ thiết kế thi công ngay dưới đây để có cách nhìn khách quan và đánh giá đúng năng lực, chất lượng của MoreSofa:

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

Thi công ghế sofa

MoreHome chuyên thi công, thiết kế ghế sofa uy tín chất lượng

Trên đây là một số mẫu thiết kế thi công ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo. Bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các yếu tố khác như quy trình, giá thi công, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nội thất MoreHome qua qua website: https://thietkenoithat.com hoặc hotline: 0931.31.88.77 và 0987.653.777   để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.