TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đơn vị thiết kế thi công cửa gỗ uy tín hàng đầu hiện nay

Đơn vị thiết kế thi công cửa gỗ uy tín hàng đầu hiện nay

Thi công cửa gỗ là một trong những hạng mục thi công nội thất không thể thiếu để hoàn thiện không gian của ngôi nhà. Hiện nay cửa gỗ đã được thiết kế và sản xuất nhiều chủng loại, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhưng vấn đề cốt lõi là phải tìm được đơn vị, xưởng thực hiện các yêu cầu đó. Bạn đang tìm một đơn vị thi công cửa gỗ uy tín hàng đầu hiện nay thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích ngay dưới bài viết này nhé. 

Gợi ý các loại cửa gỗ sử dụng phổ biến 

Hiện nay, hai loại cửa gỗ được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, đó chính là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp.

Thiết kế thi công cửa gỗ

Tham khảo và lựa chọn thi công cửa gỗ phù hợp

Cửa gỗ tự nhiên 

Các loại gỗ được sử dụng làm cửa gỗ tự nhiên với chất lượng hàng đầu như gỗ óc chó, gỗ Sồi, gỗ căm – xe, gỗ lim, gỗ ASH,… Tất cả đem đến vẻ đẹp cao sang trọng ngôi nhà của bạn. Đặc biệt cửa gỗ tự nhiên cực kỳ thân thiện với môi trường. Vấn đề cong vênh, mối mọt do nhiệt độ và tác nhân ngoại cảnh, có thể giải quyết được khi đạt chỉ tiêu qua công đoạn tẩm sấy nghiêm ngặt. Sử dụng cửa gỗ tự nhiên, khách hàng có thể sử dụng trong thời gian khá dài thậm chí lên đến tận 60 năm. Không giống như các loại gỗ khác, cửa gỗ tự nhiên có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt. 

Cửa gỗ công nghiệp

Hiện nay, cửa gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi với hiện đại trong kiểu dáng và chất lượng cực kỳ tốt. Không hề thua kém so với cửa gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều như: Gỗ veneer, gỗ MDF, gỗ MFC, gỗ Laminate, gỗ Acrylic với những lợi ích nổi bật sau: 

Tuổi thọ của cửa gỗ công nghiệp ít hơn, trung bình từ 10- 20 năm.

Cửa gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy, cách điện tốt 

Kiểu dáng đa dạng với nhiều nổi bật như phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại 

Giá thành thấp hơn cửa gỗ tự nhiên

Quy trình thi công, lắp đặt cửa gỗ đạt tiêu chuẩn 

Các loại cửa gỗ khi thi công bắt buộc phải thực hiện thật an toàn, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Chính vì thế, để đạt được điều đó, hiện nay quy trình thi công, lắp đặt cửa gỗ được tiến hành với các bước cụ thể sau: 

Thiết kế thi công cửa gỗ

Mẫu thi công cửa gỗ mới nhất

Bước 1: Đo đạc, kiểm tra kích thước không gian chứa cửa gỗ 

Bước 2: Cố định khuôn ngang và khuôn đứng 

Bước 3: Giá lắp khuôn lên tường 

Bước 4: Đục âm bản lề và lắp cánh cửa lên khuôn 

Bước 5: Lắp khóa và phụ kiện

Bước 6: Lắp nẹp lên khuôn cửa

Bước 7: Vệ sinh, kiểm tra bộ cửa gỗ

Khi thi công, bắt buộc phải thực hiện đầy đủ các bước trong để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Báo giá thi công cửa gỗ giá rẻ

Bạn đang muốn tham khảo giá thi công cửa gỗ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên trên thực tế không có giá cụ thể bởi nó còn liên quan đến nhiều yếu tố khác như chất lượng gỗ, diện tích thi công, các đồ vật khác đi kèm như bản lề, ổ khóa,....

Thiết kế thi công cửa gỗ

Báo giá thi công cửa gỗ tại MoreHome

Chính vì thế, để biết được giá thi công cửa  gỗ hiện như nào trên thị trường, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị thiết kế thi công cửa gỗ để được báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.  

MoreHome - địa chỉ thi công cửa gỗ uy tín 

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sản xuất cửa gỗ theo yêu cầu thiết kế thi công nội thất, Nội thất MoreHome đã đem đến cho khách hàng những mẫu cửa gỗ đẹp, sang đa dạng phong cách, kiểu dáng, chất liệu. Các nguyên liệu làm cửa gỗ tại đây đều được nhập khẩu đảm bảo chất lượng cao, an toàn sức khỏe người dùng. 

Các cửa gỗ tự nhiên có nguồn gốc hoàn toàn từ rừng châu Âu và Bắc Mỹ nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, hiệu quả về nhiệt và đáp ứng giá trị thẩm mỹ cao. Và tất nhiên với sản phẩm gỗ này được MoreHome tẩm, sấy, ép,... 100% theo tiêu chuẩn Quốc tế trước khi chuyển về Việt Nam. 

Thiết kế thi công cửa gỗ

 

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

Thiết kế thi công cửa gỗ

MoreHome - Đơn vị thi công cửa gỗ uy tín, chất lượng

Đối với cửa gỗ công nghiệp cũng được lựa chọn từ những nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nội thất MoreHome luôn cố gắng mang đến tất cả những điều tốt đẹp, ý nghĩa chân thực nhất khi nói nến cửa gỗ. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn MoreHome là đơn vị chuyên sản xuất, thi công cửa gỗ để đồng hành cùng nội thất trong căn nhà của bạn. MoreHome muốn dành trọn tới quý khách hàng một cuộc sống ý nghĩa và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn có thể an tâm lựa chọn Nội thất MoreHome là đơn vị thiết kế, thi công cửa gỗ trong căn nhà của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn nên sử dụng loại gỗ nào, bạn hãy gọi ngay cho MoreHome qua website: https://thietkenoithat.com để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.