TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công biệt thự tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp [Miễn Phí Tư Vấn]

Thi công biệt thự tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp [Miễn Phí Tư Vấn]

Nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự tại TPHCM ngày càng tăng cao, đáp ứng xu hướng ở nhà biệt thự ngày càng trở nên phổ biến của người dân nơi đây. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin trong việc lựa chọn một dịch vụ thi công nội thất biệt thự HCM tại một đơn vị nội thất uy tín bạn nhé

Thi công biệt thự TPHCM

Dịch vụ thi công biệt thự tại TPHCM ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm

I. Morehome - công ty thi công biệt thự tại TPHCM uy tín

Hiện nay, nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự tại TPHCM đang phát triển mạnh, đòi hỏi các đơn vị nội thất luôn cập nhật các xu hướng mới cũng như có kinh nghiệm, chuyên môn cao mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nơi đây nhằm mang đến một không gian sống sang trọng và tiện nghi nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị thi công biệt thự tại TPHCM tốt nhất, chi phí hợp lý nhất với sự đa dạng về phong cách thì Morehome sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Nội thất Morehome được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất nội thất chuyên nghiệp trong nhiều năm nay. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực nội thất, Morehome đã và đang mang đến nhiều công trình chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích.

Morehome luôn đi đầu xu hướng để mang lại những công trình đẹp nhất, chất lượng nhất. Với đội ngũ KTS tài ba được đào tạo từ nhiều trường lớp, nhân viên tư vấn am hiểu chuyên môn cho tới thợ thi công tay nghề cao có kinh nghiệm lâu năm tự tin sẽ đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Thi công biệt thự TPHCM

Hình ảnh đội ngũ nhân viên Morehome

Bên cạnh đó, Morehome còn sở hữu nhà xưởng quy mô lớn lên tới 10.000m2 với hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như đảm bảo tiến độ công trình.

Thi công biệt thự TPHCM

Hình ảnh một góc nhỏ xưởng gỗ Morehome trong quá trình hoạt động

Hiện nay, Morehome có 2 gói dịch vụ thi công nội thất biệt thự để khách hàng có thể tham khảo:

  • Thi công nội thất riêng lẻ: Morehome nhận sản xuất nội thất và thi công nội thất riêng lẻ theo bản vẽ, kích thước của khách hàng. Với nhà xưởng cùng máy móc hiện đại, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Thi công nội thất trọn gói: Đây là gói dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Morehome, bao gồm tất cả các hạng mục như thi công phần thô, thi công hoàn thiện, thi công đồ gỗ... 

Với dịch vụ thi công trọn gói, bạn hoàn toàn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm từng đơn vị thi công từng hạng mục riêng lẻ, không phải đặt lịch hẹn, trao đổi thời gian tiến độ, vật liệu, giám sát, cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia đình mình.

II. Gợi ý một số mẫu thi công biệt thự tại TPHCM

Morehome tin rằng một không gian sống sang trọng, tiện nghi cần được đảm bảo được sự tinh tế và hài hoà với đồ nội thất chất lượng. Dưới đây là một số ý tưởng gợi ý về thi công nội thất biệt thự tại TPHCM đang là xu hướng yêu thích nhất hiện nay.

1. Thi công biệt thự tại TPHCM phong cách hiện đại

Ý tưởng thi công nội thất biệt thự tại TPHCM hiện đại ngay dưới đây được xem là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Với đường nét đơn giản, phóng khoáng tạo nên một không gian sống vô cùng năng động, trẻ trung.

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công nội thất phòng khách biệt thự phong cách hiện đại tối ưu diện tích sử dụng

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công nội thất phòng bếp ấn tượng, tủ bếp gỗ công nghiệp kiểu dáng chữ L được gia chủ lựa chọn

Thi công biệt thự TPHCM

Khu vực ăn uống đầy ấm cúng, bộ bàn ăn 12 ghế bọc da cao cấp, mặt bàn ốp đá tạo nên sự sạch sẽ và sang trọng

Thi công biệt thự TPHCM

Nội thất phòng ngủ Master tại biệt thự cao cấp được bố trí vô cùng hài hòa, chiếc giường ngủ bọc da cách điệu tạo điểm nhấn nổi bật

Thi công biệt thự TPHCM

Tủ quần áo cánh kính sang trọng giúp gia chủ cất và lấy quần áo dễ dàng hơn

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công nội thất phòng ngủ con gỗ công nghiệp đáp ứng công năng cũng như nhu cầu sử dụng của con

Thi công biệt thự TPHCMThi công biệt thự TPHCM

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học tiện dụng tiết kiệm tối đa được diện tích cho căn phòng

2. Thi công biệt thự TPHCM tân cổ điển

Morehome gợi ý cho bạn mẫu thi công biệt thự tân cổ điển tại TPHCM, dưới đây là công trình được Morehome thiết kế và thi công nội thất trọn gói, được gia chủ vô cùng hài lòng và đánh giá cao. Mang đậm màu sắc của kiến trúc châu Âu, giản lược những chi tiết rườm rà của phong cách cổ điển kết hợp với sự năng động, trẻ trung của phong cách hiện đại, công trình thi công nội thất biệt thự tân cổ điển này đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công phòng khách biệt thự tân cổ điển với đường nét uốn lượn tinh tế tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp hơn cả

Thi công biệt thự TPHCM

Bộ bàn ăn 8 chỗ bọc da cao cấp, tone màu trắng gợi cảm giác ấm cúng và thoải mái cho người dùng bữa

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công nội thất phòng bếp biệt thự, tone màu trắng chủ đạo là gam màu yêu thích của gia chủ

Thi công biệt thự TPHCM

Hình ảnh nội thất tại phòng khách phụ, bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ đầy ấn tượng

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công nội thất phòng ngủ Master tại biệt thự cao cấp phong cách tân cổ điển sang trọng

Thi công biệt thự TPHCM

Nội thất phòng ngủ thứ 2 tại biệt thự tân cổ điển, giường ngủ bọc nỉ tạo cảm giác êm ái trong khi nghỉ ngơi

3. Thi công nội thất biệt thự gỗ óc chó tại TPHCM

Một không gian sống đẳng cấp và sang trọng với chất liệu gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn hàng đầu không bao giờ hết “hot”. Việc lựa chọn nội thất gỗ óc chó được coi là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất để hiện thực hóa ước mơ của mọi gia chủ, và thi công biệt thự tại TPHCM với gỗ óc chó cũng được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Công trình thi công biệt thự gỗ óc chó phong cách hiện đại dưới đây là một trong những ví dụ điển hình mà Morehome muốn giới thiệu tới quý khách hàng.

Thi công biệt thự TPHCM

Hình ảnh thi công nội thất phòng khách biệt thự hiện đại, bộ sofa bọc da màu cam tạo cảm giác tươi mới và ấn tượng cho người ngồi

Thi công biệt thự TPHCM

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó cao cấp, mặt bàn bếp ốp đá nhân tạo chịu nhiệt, chống ẩm mang đến sự hài lòng cho gia chủ

Thi công biệt thự TPHCM

Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó sang trọng, phần tựa lưng được thiết kế dài mang lại sự thoải mái cho người ngồi

Thi công biệt thự TPHCM

Thi công phòng ngủ Master cao cấp với chất liệu gỗ tự nhiên, giường ngủ bọc da hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn

Thi công biệt thự TPHCM

Khu vực làm việc được bố trí ngay trong phòng ngủ, tạo sự thuận tiện cho gia chủ

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, Morehome luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới và nâng cao tay nghề, cùng với đó là sự tận tâm trong công việc, quy trình giám sát nghiêm ngặt cùng máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin tạo nên những sản phẩm chất lượng trên cả mong đợi. Nếu khách hàng có nhu cầu thi công biệt thự tại TPHCM, hãy liên hệ ngay tới Morehome để được KTS hàng đầu của chúng tôi tư vấn và hoàn thiện không gian sống cho gia đình bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.