TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Công ty thi công biệt thự Địa Trung Hải đẹp, sang – MoreHome

Công ty thi công biệt thự Địa Trung Hải đẹp, sang – MoreHome

MoreHome công ty thi công biệt thự Địa Trung Hải đẹp, uy tín và chất lượng đem tới những sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng. Đối với các hạng mục thiết kế, thi công biệt thự luôn là thế mạnh của chúng tôi cho các phong cách biệt thự khác nhau như: tân cổ điển, hiện đại, Địa Trung Hải,... Cùng tham khảo các mẫu thi công nội, ngoại thất biệt thự Địa Trung Hải sang trọng dưới đây để có thể chọn lựa cho mình một mẫu thi công ấn tượng và ưng ý nhất nhé!

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải màu sắc trầm ấm thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Công ty thi công biệt thự Địa Trung Hải đẹp, sang – MoreHome.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn đơn vị thi công biệt thự Địa Trung Hải. Tuy nhiên để chọn lựa được đơn vị thông hoàn thiện chuyên môn, chuyên nghiệp và uy tín thì không phải ai cũng làm được. Bằng vốn kinh nghiệm hơn 13 năm qua, MoreHome tự tin đem tới những dịch vụ uy tín chất lượng từ thiết kế đến thi công dành cho mọi phong cách thiết kế khác nhau.
Bạn đang tìm hiểu về công ty thi công cho biệt thự Địa Trung Hải. Tại bài viết này, MoreHome gợi ý cho bạn những mẫu thi công nội, ngoại thất đẹp, sang trọng nhất mang xu hướng thời đại. Bên cạnh kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, thì chúng tôi còn có nhà xưởng sản xuất lên tới 10.000m2 gồm các xưởng: Đá, Sofa, Gỗ, Kính,… phục vụ trọn gói cho khách hàng, giá tại xưởng. Có chế độ bảo hành uy tín.

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Một số hình ảnh sản xuất tại xưởng của MoreHome cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu.

MoreHome thi công ngoại thất biệt thự Địa Trung Hải đẳng cấp.

Phong cách Địa Trung Hải hay còn được biết đến với cái tên Địa Trung Hải phục hưng, lần đầu được nhắc tới vào cuối thế kỷ 19 ở Mỹ và dần trở nên phổ biến trong khoảng thời gian từ những năm 1920 – 1930. Biệt thự Địa Trung Hải hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của kiến trúc ngoại thất và nội thất, từ vẻ đẹp thanh bình hòa quyện của nắng và gió, màu xanh trong của biển cả thiên nhiên cho đến màu đặc trưng của đất nung,… Tất cả tạo nên không gian sống tuyệt vời, trọn vẹn, an nhiên. Kiến trúc Địa Trung Hải bắt nguồn từ những quốc gia ở phía Bắc cửa biển Địa Trung Hải: Hy Lạp, Tây Ban Nha, Ý. Điểm nổi bật trong phong cách này đó là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều nét đẹp của các thời kỳ: Tây Ban Nha thời phục hưng, Tây Ban Nha Colonial ( thuộc địa của Tây Ban Nha), Ý thời phục hưng, Beau-Arts, kiến trúc Gothic ở Venice.

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

 Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Gợi ý mẫu thiết kế, thi công ngoại thất cho biệt thự phong cách Địa Trung Hải sang trọng.

Nếu đã nhàm chán với những phong cách thiết kế truyền thống thì biệt thự Địa Trung Hải là một ý tưởng mới mẻ, tạo nên không gian ấn tượng, nổi bật mà bất cứ gia chủ nào cũng mơ ước sở hữu. Vẻ đẹp đặc trưng được thể hiện qua những mặt bằng hình chữ nhật, hình vuông cùng không gian thông thoáng, rộng rãi. Ngoại thất được xem là hình ảnh đầu tiên thể hiện rõ về các phong cách biệt thự mà gia chủ, chủ đầu tư cũng như các KTS muốn bày tỏ. Do đó, hình ảnh ngoại thất thể hiện sự thành công rất lớn lên toàn bộ công trình. 
Đầu tiên, ta dễ dàng nhận thấy ngoại thất của ngôi biệt thự phong cách Địa Trung Hải, nơi những gam màu nhẹ nhàng đan xen với mái vòm uốn cong kết hợp những đường nét mềm mại đặc trưng của công trình. Ngoại thất biệt thự được bao bọc bởi tường vôi, kích thước vừa phải kết hợp với cổng sắt mỹ thuật giúp người nhìn dễ dàng nhận thấy được vẻ đẹp bề thế, sang trọng của nội thất biệt thự. Cửa là một bộ phận không thể thiếu trong tổng quan công trình kiến trúc nhà ở, mỗi phong cách sẽ có một thiết kế cửa khác nhau, vì thế thiết kế nhà phong cách địa trung hải cũng sẽ có cách thiết kế cửa kiểu khác. Cửa vòm chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phong cách này, chúng được lấy cảm hứng từ Hy Lạp và Ý, những ngôi nhà gần bờ biển nên đây chính là điểm ấn tượng nhất khi nói đến phong cách này.

Thi công nội thất sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi một phong cách sẽ có những đồ nội thất đặc trưng riêng, bạn có thể tìm mua hay nhờ nhân viên tư vấn để mua được những đồ nội thất phong cách địa trung hải một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Những đồ nội thất cần hướng đến sự tự nhiên, mộc mạc, giản dị và không quá cầu kỳ rườm rà. Ngoài ra những phụ kiện đi kèm luôn là điểm nhấn cho mọi không gian ở của bạn, với phong cách này bạn có thể lựa chọn những phụ kiện như thảm hay đèn treo trần sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo và tuyệt vời.
Thi công nội thất biệt thự Địa Trung Hải tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Như đã tìm hiểu, đây là phong cách mang đậm nét thiên nhiên vì thế khi thiết kế phong cách địa trung hải, bạn phải đảm bảo được yếu tố này. Để đảm bảo được yếu tố này, bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh nhỏ đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà, ngoài ra kết hợp với các chi tiết khác để tạo ra không gian gần gũi, thoải mái, mộc mạc và tự nhiên nhất.

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gần gũi thiên nhiên với góc thư giãn thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ.

Thi công nội thất phòng khách biệt thự phong cách Địa Trung Hải.

Phòng khách là khu vực “xương sống” góp phần tạo nên ngôi nhà đẹp đẽ, lôi cuốn người nhìn. Vì vậy, bố trí nội thất phòng khách biệt thự phong cách Địa Trung Hải, gia chủ cần có sự tính toán tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết.

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Gợi ý các mẫu thiết kế, thi công nội thất phòng khách cho biệt thự Địa Trung Hải mang dấu ấn đặc biệt sang trọng, đẳng cấp.

Thi công nội thất phòng bếp và phòng ăn cho biệt thự Địa Trung Hải.

Phòng bếp biệt thự kiểu Địa Trung Hải được thiết kế theo hướng kết nối mở với phòng khách, tạo không gian thoáng mát, rộng rãi cho lối đi. Điểm khác biệt rõ nét của gian bếp này có thể nhận thấy rõ ở chỗ bức tường gạch được xây dựng một cách ấn tượng, mang đậm nét kiến trúc nước ngoài.

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Tham khảo các mẫu thiết kế, thi công nội thất phòng bếp dành cho biệt thự Địa Trung Hải màu sắc hài hòa, thể hiện vẻ đẹp tinh tế nhất định.

Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự Địa Trung Hải.

Nếu như phòng khách, phòng bếp là khu vực sinh hoạt chung thì phòng ngủ lại là nơi nghỉ ngơi riêng tư. Phòng ngủ biệt thự Địa Trung Hải tối giản trong những họa tiết, đường nét hay màu sắc, chứ không hề cầu kỳ, tinh xảo như phong cách cổ điển. Thay vào đó, tông màu chủ đạo được lựa chọn sử dụng là những màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với đồ dùng nội thất đơn giản, nhỏ gọn, đa công năng. Điều này vừa đảm bảo sự riêng tư, dễ chịu cần thiết vừa mang lại sự thông thoáng, trong lành.

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Thi công biệt thự Địa Trung Hải

Gợi ý các mẫu thi công nội thất biệt thự Địa Trung Hải do MoreHome thực hiện mang lại những hình ảnh thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế chung của căn biệt thự.

Trên đây là các thông tin cơ bản về các mẫu thi công nội ngoại thất cho biệt thự Địa Trung Hải do MoreHome thực hiện. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một kiến trúc Địa Trung Hải thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên thì các KTS MoreHome đã không ngừng sáng tạo mang lại nhiều mẫu thi công biệt thự mang đậm dấu ấn độc, lạ, sang trọng của phong cách Bắc Âu. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thi công biệt thự Địa Trung Hải đẹp, sang trọng thì hãy liên hệ ngay MoreHome nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.