TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng với thiết kế biệt thự đảo Ecopark -  Đẳng cấp và sang trọng

Ấn tượng với thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Đẳng cấp và sang trọng

Điểm nhấn hoàn hảo tạo nên sức hút trong mẫu thiết kế biệt thự đảo Ecopark phong cách hiện đại ngay dưới đây được KTS hàng đầu Morehome lên ý tưởng và hoàn thiện. Với phong cách thiết kế độc đáo cùng lối bố trí nội thất phù hợp mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi hơn cả.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark
Thiết kế biệt thự đảo Ecopark phong cách hiện đại và sang trọng

I. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - khẳng định sự đẳng cấp của chính gia chủ

Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark được Morehome giới thiệu ngay dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung thể hiện được vị thế của chủ nhân ngôi nhà, mang đến một không gian sống lý tưởng giữa hệ sinh thái thiên nhiên với vịnh hồ xanh mát, thư thái.

1. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Nội thất phòng khách

Xuyên suốt mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark hiện đại, KTS lựa chọn 2 tone màu xám - trắng chủ đạo tạo tổng thể nên một không gian sống thanh lịch và cuốn hút.. 

Nội thất phòng khách biệt thự Ecopark sang trọng với bộ sofa bọc vải xám kích thước lớn mang đến vẻ đồ sộ, KTS lựa chọn thêm chiếc ghế sofa đơn với tone màu cam tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian tiếp khách của gia chủ. 

Phòng khách biệt thự hiện đại được thiết kế ở vị trí trung tâm, ánh sáng tự nhiên được tận dụng một cách triệt để với vách kính cường lực, chiếc bàn trà độc đáo được bố trí chính giữa căn phòng, kết hợp với những kệ tủ trang trí, thảm trải sàn, lọ hoa… tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn cả.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Không gian nội thất phòng khách biệt thự đảo Ecopark hiện đại, sang trọng

2. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Nội thất phòng bếp

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark ở phòng bếp theo phong cách hiện đại hướng đến tính thẩm mỹ và chú trọng hơn đến công năng sử dụng với những thiết bị nhà bếp thông minh.Trong gian bếp hiện đại này đã lược bỏ đi các chi tiết cầu kỳ nhằm đơn giản hóa kiến trúc mà vẫn tạo nên điểm nhấn sáng tạo cho không gian.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Ecopark phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp tại biệt thự đảo Ecopark cao cấp đầy sang trọng và đẳng cấp. Nội thất tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, bàn đảo, đá ốp, đèn chùm… tất cả tạo nên một không gian nấu nướng thuận tiện và sạch sẽ nhất. 

Xung quanh khu vực bếp, KTS sử dụng vách kính cường lực thay vì tường gạch như truyền thống tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, giúp người nội trợ luôn tràn đầy hứng khởi để nấu ăn ngon hơn miệng hơn.

3. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi nên ở không gian này không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ, đồng thời nội thất cần được bố trí một cách hợp lý để mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Trong thiết kế biệt thự đảo Ecopark tại không gian phòng ngủ, KTS lựa chọn tone màu trung tính gợi nên nét thanh lịch, nhẹ nhàng. Nội thất được làm bằng gỗ kết hợp các đồ decor trang trí khác như đèn trần, kệ tủ, thảm trải sàn… làm tôn nên nét sang trọng cho căn phòng.

Tuy có diện tích lớn nhưng không gian phòng ngủ biệt thự cũng nên được sắp xếp gọn gàng, KTS khéo léo bố trí nội thất trong căn phòng tạo nên sự thoải mái trong quá trình nghỉ ngơi cũng như phù hợp với nhu cầu, cá tính của gia chủ đó là hướng tới sự đơn giản, thanh lịch.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Nội thất phòng ngủ Master hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi

Chiếc giường ngủ hiện đại bọc nỉ xám sang trọng với khung gỗ chắc chắn, đầu giường được thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn thu hút hơn cho căn phòng. Đối diện đó là chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp độc đáo, kệ tủ trang trí âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng ngủ.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Khu vực thay đồ ấn tượng, tủ quần áo âm tường kiểu dáng chữ L kịch trần giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng

Thay vì sử dụng tủ quần áo cửa gỗ thông thường, KTS  lựa chọn tủ quần áo cánh kính giúp cho gia chủ thuận tiện hơn trong việc lấy và cất quần áo, chiếc bàn đảo phụ kiện nằm chính giữa căn phòng vừa có chức năng tạo độ sang trọng cho căn phòng, vừa trưng bày trang sức lý tưởng kết hợp mỗi khi ra ngoài.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gỗ công nghiệp

Đề cao công năng và yêu thích sự đơn giản, tại không gian phòng ngủ con, KTS lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, đồng thời vẫn đảm bảo tính tiện nghi, phù hợp với mức đầu tư của gia chủ. 

Chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng được bố trí ngay chính giữa căn phòng, liền kề với đó là chiếc bàn học gỗ công nghiệp, chiếc kệ tủ quần áo được thiết kế kịch trần… mang đến không gian nghỉ ngơi và học tập thuận tiện nhất.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Nội thất phòng ngủ hiện đại đúng với sở thích của gia chủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ thứ 3 vô cùng hài hòa với đầy đủ công năng, 2 chiếc giường ngủ đơn được làm từ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại phù hợp với diện tích căn phòng, gam màu nâu trầm với đường vân gỗ độc đáo đầy cuốn hút. 

Khu vực cửa sổ được thiết kế với kích thước lớn, chất liệu kính cường lực được lựa chọn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, trang trí thêm rèm cửa để điều chỉnh mức độ ánh sáng ban ngày

4. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Nội thất phòng tắm

Mẫu thiết kế phòng tắm biệt thự hiện đại Ecopark mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Tiêu chuẩn thẩm mỹ này càng được đề cao, không gian phòng tắm cũng không phải là ngoại lệ, không chỉ đẹp mà còn phải xứng tầm đẳng cấp với gia chủ. 

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Phòng tắm biệt thự có view nhìn ra ngoài với những mảng cây xanh mát giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái

Phòng tắm biệt thự Ecopark chú trọng vào tính công năng của các đồ dùng nội thất. Các thiết bị nhà tắm hiện đại như: bồn tắm, vòi sen, bệ rửa… được bố trí một cách hợp lý, có thể có thêm nhiều công năng như tự động điều chỉnh nhiệt độ/nước, mát – xa…. tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark tại phòng tắm phong cách hiện đại, vách tắm kính cường lực tạo hiệu ứng cho không gian này thêm sang trọng và rộng thoáng hơn. Chiếc kệ tủ lavabo gỗ công nghiệp kết hợp với mặt bàn từ đá nhân tạo với ưu điểm không thấm nước, sạch sẽ và có độ bền cao hơn.

5. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Nội thất phòng thờ

Phòng thờ là không gian thể hiện lòng thành kính của con cháu với tổ tiên, với những người đã khuất trong gia đình, vì vậy, thiết kế nội thất phòng thờ sao cho thật sang trọng, hợp phong thủy, hợp tuổi gia chủ, phát tài phát lộc đang là điều rất được các chủ nhà quan tâm. 

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark cao cấp tại phòng thờ, bộ bàn thờ được chạm khắc theo phong thủy tạo một không gian thờ cúng tôn nghiêm

Nội thất phòng thờ biệt thự đảo Ecopark được thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kì, phù hợp với diện tích không gian nhưng vẫn giữ văn hóa truyền thống để tạo cảm giác gần gũi. Toàn bộ nội thất phòng thờ đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tone màu nâu trầm chủ đạo xuyên suốt không gian từ bộ bàn thờ, vách ngăn, bàn ghế… với từng đường nét hoa văn thanh thoát toát lên vẻ tôn nghiêm.

 6. Thiết kế biệt thự đảo Ecopark - Ngoại thất

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark với phần ngoại thất hiện đại bao xung quanh đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai mang lại không gian sống mát mẻ, thoáng đãng mà còn cả sự riêng tư cho cuộc sống của gia chủ.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế biệt thự Ecopark được KTS lựa chọn gam màu lạnh mang đến sự sang trọng, mới lạ cho biệt thự, tạo một sự lạnh lùng cuốn hút riêng cho không gian nhà.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế ngoại thất biệt thự đảo Ecopark ấn tượng với hệ thống cây cối, tạo sự hòa hợp với thiên nhiên

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế biệt thự Ecopark với khu vực thưởng trà ngay cạnh với vịnh nước xanh mát thơ mộng

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Một góc vườn với mái hiên và bộ bàn ghế gỗ giúp gia chủ thư giãn tận hưởng thiên nhiên Ecopark

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế ban công biệt thự Ecopark, chiếc ghế thư giãn cùng bàn trà độc đáo giúp gia chủ tận hưởng cảm giác thư thái

II. Công ty thiết kế biệt thự đảo Ecopark uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Với gần 15 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công và sản xuất nội thất, Morehome được xem là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay tự tin mang đến cho khách hàng những công trình đẳng cấp và chất lượng nhất.

Điều làm nên sự thành công của Morehome chính là đội ngũ KTS tài năng cùng với đội thi công có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng người thợ xưởng tay nghề cao, luôn đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của khách hàng cũng như đảm bảo tiến độ công trình.

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo với tay nghề cao

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Xưởng sản xuất gỗ Morehome trong quá trình hoạt động

Ngoài ra, khi nhắc tới nội thất Morehome, người ta sẽ nhớ đến ngay một đơn vị sản xuất nội thất có quy mô lớn hàng đầu hiện nay với diện tích gần 10.000m2 kết hợp hệ thống máy móc sản xuất hiện đại tiên tiến được khách hàng cũng như đối tác đánh giá cao và lựa chọn, điều đó được thể hiện qua hàng trăm nghìn công trình chúng tôi đã thực hiện trên khắp cả nước.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tiêu chuẩn cùng đội ngũ lành nghề, Morehome chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hàng đầu hiện nay.

Xây dựng không gian sống đẳng cấp tiện nghi và tận dụng lợi thế của sẵn có của nó, mẫu thiết kế biệt thự đảo Ecopark mà Morehome vừa giới thiệu ngay trên đây thực sự đ ã chinh phục gia chủ bởi từng đường nét sáng tạo đến tỉ mỉ, chỉn chu. Nếu bạn đang có nhu cầu xây biệt thự đảo Ecopark hay không gian sống của mình theo phong cách này, hãy liên hệ ngay tới Morehome để được KTS hàng đầu của chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.