TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thi công đá đen, đá granite, đá kim sa đen,..uy tín, chuyên nghiệp

Thi công đá đen, đá granite, đá kim sa đen,..uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay thi công đá đen khá phổ biến ở nhiều công trình kiến trúc,, đặc biệt là trong các hộ gia đình. Loại đá này rất dễ phối hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất không gian khác nhau. Đặc biệt khi thi công đá đen bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, mẫu mã. Trong bài viết dưới đây của MoreHome, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số loại đá đen được ưa chuộng khi thi công nội thất và địa chỉ thi công uy tín, chuyên nghiệp nhé. 

Thi công đá đen

Hình ảnh thi công nội thất đá màu đen nhân tạo Hàn Quốc từ Nội thất MoreHome

Những loại đá đen được ưa chuộng khi thi công nội thất 

Đá tự nhiên 

Đá cẩm thạch, marble

Cấu tạo: được hình thành từ nham thạch do chịu ảnh hưởng bởi vận động của kết cấu bên trong trái động và nhiệt lưu hoạt động magma nhiệt độ và áp lực cao. 

Đặc điểm: Loại đá này có nhiều màu sắc khác nhau trắng, xám, xanh lục, vàng cam,... trên bề mặt đá có nhiều đường nét hoa văn đẹp, tính thẩm mỹ cao, bề mặt ngoài có các đường, điểm, gợn sóng,.... 

Ứng dụng: Đá marble, cẩm thạch thường được sử dụng dùng làm bàn trà, ốp vách tivi, ốp tường trang trí, vật liệu nội thất. 

Đá hoa cương, đá granite

Cấu tạo: Loại đá này nằm trong vỏ trái đất hoặc phun ra bề mặt trái đất sau đó ngưng tự thành nhờ quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt, sừng hóa. Granite có cấu tạo khối, cứng, xù xì tròn cạnh khi bị phong hóa và có nhiều nhất ở đá hoa cương, đá bazan đá tuff. 

Đặc điểm: Đá granite có màu sắc khác nhau từ hồng nhạt cho đến xám tối tùy vào thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên. Đá hoa cương có 3 loại: hạt mịn, hạt trung bình và hạt thô. 

Ứng dụng: Đá thường được dùng để lát bề mặt bếp, mặt bàn, ốp sàn, ốp mặt cầu thang vì có độ cứng cao, ít bị trầy xước, sứt mẻ. 

Đá trầm tích

Cấu tạo: chủ yếu từ canxit, biến chất từ đá vôi và kết cấu chủ yếu là lớp vân chứa động thực vật hóa thạch 

Đặc điểm: có màu sắc đa dạng từ tro, xanh nhạt, vàng, hồng sẫm, đen do bị lẫn các tạp chất trong đất. Với cấu trúc mềm, không chịu lực tốt nên dễ bị thấm, nứt vỡ khi chịu tác động bởi nước và độ ẩm. 

Ứng dụng: thường được dùng làm cốt liệu cho bê tông, sản xuất tấm ốp lát trong xây dựng hoặc tạo hình tượng trong nghệ thuật, phù điêu. 

Thi công đá đen

Tìm hiểu về đá đen granite

Đá nhân tạo

Đá solid surface

Cấu tạo: được kết hợp từ các loại vật liệu có sẵn là đá tự nhiên với hỗn hợp keo và một số loại phụ gia khác theo 1 tỷ lệ nhất định. 

Đặc điểm: Solid surface có màu sắc vô hạn từ đơn sắc cho đến đa sắc, hoa văn và kiểu dáng cực kỳ phong phú. Đá có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng lau đi các vết bẩn dính trên đá như dầu mỡ, thức ăn rơi vãi, cà phê,....Ngoài ra, còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, ố vàng, chịu lực tốt. 

Ứng dụng: loại đá này được ứng dụng trong thiết kế thi công nội thất nhà ở, nhà dịch vụ như thi công đá ốp bếp, mặt đá bàn ăn, bàn trà, quầy lễ tân bằng đá, quầy bar, đá ốp vách,..ở những nơi công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,....

Đá nhân tạo gốc thạch anh 

Đặc điểm: thiết kế tinh tế, sang trọng, trên cần cẩm thạch trắng, những đường vân chính màu xám kết hợp với đường vân phù tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. 

Ứng dụng: thường được ứng dụng làm mặt bàn bếp, cầu thang, ốp phòng tắm, ốp tường,....

Đá đen có giá bao nhiêu?

Thi công đá đen hiện nay có nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng loại đá và màu sắc. Trung bình một khổ đá dày 18mm x rộng 620mm x dài 2800mm sẽ có giá khoảng 1250.000 đồng/m2. Ngoài ra còn phụ thuộc vào độ dày của đá mà giá sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

Đơn vị thi công đá đen uy tín chuyên nghiệp ở đâu? 

MoreStone - thương hiệu của MoreHome là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, thi công đá đen chính hãng chuẩn chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đá của chúng tôi đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt các sản phẩm và dịch vụ của MoreStone đều vô cùng chất lượng, có giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Tham khảo các mẫu đá mới nhất tại: Đá tự nhiên - Đá nhân tạo

Hình ảnh thi công đá đen từ MoreStone - MoreHome

Cùng MoreHome chiêm ngưỡng những công trình được thi công từ đá đen đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Thi công đá đen

Tham khảo các mẫu đá màu đen đang được ưa chuộng khi thi công hiện nay

Trên đây là tất tần tật thông tin chi tiết mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn về thi công đá đen, phân loại đặc điểm, cấu tạo, ứng dụng thực tế, giá cả và một số hình ảnh tham khảo... Nếu bạn có nhu cầu mua đá đen chính hãng vui lòng liên hệ qua website: thietkenoithat.com để được tư vấn và báo giá 24/7. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.