TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreStone - chuyên thi công đá mặt tiền trọn gói, chất lượng.

MoreStone - chuyên thi công đá mặt tiền trọn gói, chất lượng.

Việc thi công đá mặt tiền đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt với các công trình có quy mô xây dựng lớn. Đây là một trong những phương pháp thi công đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao nên việc tìm kiếm đơn vị thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm là điều cực kỳ cần thiết. Vì vậy đâu là địa chỉ thi công đá ốp uy tín, những loại đá, quy trình thi công như nào đảm bảo chất lượng. Xin mời bạn đọc và quý vị cùng khám phá ngay trong bài viết này từ MoreStone nhé. 

Những hạng mục cần áp dụng phương án thi công đá mặt tiền

Khác biệt rất nhiều với các phương pháp ốp lát thông thường, việc thi công đá mặt tiền có những đòi hỏi về độ chính xác cực kỳ cao. Vì vậy, người thực hiện các biện  pháp thi công ốp đá mặt tiền cũng phải là người có trình độ chuyên môn cao.

Thi công đá mặt tiền

Gợi ý mẫu thi công đá mặt tiền cho nhà ở

Một số hạng mục cần sử dụng phương án thi công đá mặt tiền có thể kể đến như: cột, khu vực tiền sản của các trung tâm thương mại, chung cư, cao ốc,… Ngoài ra, phương pháp thi công này cũng có thể được sử dụng ở khu vực mặt tiền thang máy.

Gợi ý một số mẫu đá thi công đá mặt tiền dành cho mọi công trình 

Marble - đá ốp mặt tiền cao cấp

Lựa chọn đá Marble để thi công khu vực mặt tiền đang trở thành xu hướng mới được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Dòng đá này có độ cứng cùng khả năng chống thấm tốt. Đặc biệt, các đường nét vân đá sắc sảo, sang trọng làm cho không gian ngoại thất trở nên nổi bật và lôi cuốn. Với nhiều mảng vân cỡ lớn liên tiếp nhau không theo quy tắc nhất định tạo nên tổng thể sinh động tựa như một bức tranh nghệ thuật.

Granite - chất liệu hoàn hảo cho việc thi công đá mặt tiền

Bên cạnh đá Marble, đá Granite cũng được xem là một trong những loại đá ốp mặt tiền rất được ưa thích hiện nay. Ưu điểm của dòng đá này mang lại là chống thấm nước vượt trội, chịu được nhiệt cao và chịu được sự thay đổi khắc nghiệt từ thời tiết. Đây cũng chính là lý do kiến Granite được rất nhiều người lựa chọn để ốp mặt tiền - nơi chịu nhiều nắng gió, mưa nhiều và thời tiết khắc nghiệt.

Đá nhân tạo cho thi công mặt tiền 

Đá nhân tạo được xem là một giải pháp thi công đá mặt tiền vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm. Mặc dù, xét về đường vân và màu sắc, đá nhân tạo có phần kém hơn đá tự nhiên nhưng lại mang lại sự bền bỉ tương đương. Đặc biệt, giá thành của đá nhân tạo cũng tương đối phải chăng nên phù hợp với hầu hết mọi công trình.

MoreStone - đơn vị chuyên thi công đá mặt tiền chuyên nghiệp

Như đã đề cập đến ở các nội dung trước, thi công đá mặt tiền đòi hỏi kỹ thuật cao. Vì vậy, việc thi công cần được thực hiện bởi một nhà thầu chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn tốt. 

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

MoreStone - chuyên thi công đá mặt tiền uy tín và chất lượng

Tự hào là đơn vị số 1 tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thi công đá ốp, MoreStone - một trong những thương hiệu của MoreHome tự tin đem đến cho khách hàng của mình những giải pháp thi công hoàn thiện, chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất cùng những cam kết:

Cam kết tư vấn, thi công chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên đang làm việc tại MoreStone đều là những người có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn chúng tôi để có được một công trình hoàn hảo nhất.

Quy trình thi công chuẩn kỹ thuật

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt đá quý, tới nay, MoreStone có thể đảm bảo tuyệt đối các vấn đề về kỹ thuật, đảm bảo cho bạn một công trình đẹp mắt, phù hợp với từng hạng mục của từng công trình.

Bảo hành dài hạn

Bên cạnh các cam kết về chất lượng thi công và thái độ phục vụ, chúng tôi còn tự tin đem đến những chính sách bảo hành tốt nhất thị trường. Bất kể những sai sót, hư hỏng nào liên quan đến quá trình thi công đều được chúng tôi nhanh chóng khắc phục để không làm ảnh hưởng đến người dùng.

Giới thiệu quy trình thi công đá mặt tiền tại MoreStone

Giai đoạn 1: Chuẩn bị vật tư

Giai đoạn đầu tiên trong quy trình thi công đá mặt tiền là chuẩn bị vật tư trước thi công. Các vật tư cần chuẩn bị có thể kể đến như:

Đá ốp: đá được lựa chọn và cắt xẻ theo kích thước thực tế của công trình.

Bát, ốc nở: Sử dụng loại inox 201 hoặc 304 với số lượng và quy cách theo yêu cầu từ bản thiết kế.

Râu, Pin: Râu inox Φ5mm, pin Φ4 mm tương tự với số lượng trong thiết kế.

Vật liệu dính: Keo Epoxy 2 thành phần

Giai đoạn 2: Chuẩn bị những dụng cụ phục vụ thi công đá mặt tiền

Sau đây là những dụng cụ cần thiết, phục vụ  trực tiếp cho quá trình thi công đá mặt tiền: máy đo kinh, vĩ độc hoặc dây dọi để xác định chính xác vị trí lắp đặt. Ngoài ra, các dụng cụ khác như: sử dụng ống cân thủy, máy laser hoặc máy thủy bình; máy khoan, máy cắt tay, búa cao su,…

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công đá mặt tiền 

Để đảm bảo tính hiệu quả của việc thi công, đảm bảo an toàn lao động, việc thi công đá mặt tiền sẽ được thực hiện theo 7 bước như sau:

Bước 1: Tiến hành đo đạc và chia khoảng tường phù hợp với cỡ đá.

Bước 2: Căng dây thả dọi và cân nước để xác định cao độ chuẩn xác.

Bước 3: Khoan các lỗ cố định trên tường với độ sâu dao động từ khoảng 80mm đến 100mm và thổi sạch bụi khoan.

Bước 4: Sử dụng Epoxy đã chuẩn bị để trám những lỗ khoan, tiến hành siết ốc nở và gắn bát theo đúng vị trí và chủng loại được định sẵn. 

Bước 5: Xác định vị trí bát sau lưng đá, thực hiện xẻ lưng đá tại các vị trí cần gắn và ướm thử

Bước 6: Tiến hành trám keo ngay tại vị trí xẻ, đặt các tấm đá lên và cố định bằng búa cao su để gia tăng phần chắc chắn.

Bước 7: Tiến hành xẻ cạnh đá và gắn pin

Bước 8: Trét mạch và vệ sinh sạch sẽ.

Tham khảo các mẫu đá ốp mặt tiền nổi bật

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

Thi công đá mặt tiền

Gợi ý một số mẫu thi công đá mặt tiền từ MoreStone

Trên đây là địa chỉ thi công đá mặt tiền chuẩn kỹ thuật. Hy vọng những chia sẻ từ bài biết vừa rồi sẽ giúp quý khách có được những thông tin bổ ích, phục vụ quá trình giám sát khi thi công. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với MoreStone để được tư vấn hỗ trợ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.