TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 +7 Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sang trọng, đẳng cấp

+7 Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sang trọng, đẳng cấp

Những mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sở hữu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đã chinh phục bao trái tim yêu nghệ thuật. Từng đường nét hoa văn tinh xảo của kiến trúc kiểu Pháp cùng hệ sinh thái xanh mang đến làn gió mới trong việc kiến tạo lên tổ ấm đẳng cấp, tiện nghi nhất. Cùng nội thất Morehome khám phá kĩ hơn về xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt hiện nay.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sang trọng được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp là gì?

Biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp là một trong những kiểu kiến trúc được du nhập từ Phương Tây và xuất hiện tại Việt Nam trong thời Pháp thuộc. Đây là loại hình nhà được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mang đậm nét đẹp xa hoa, quyền quý giữa hệ thống sân vườn được trồng nhiều cây xanh tạo không gian sống thoáng mát, trong lành và hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Hệ thống sân vườn cây xanh mang lại cho gia chủ một không gian biệt thự kiểu Pháp sang trọng, thư thái

Cấu trúc mặt bằng mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp sang trọng thường tạo điểm khác với những chi tiết hoa văn tinh tế, tinh xảo và mềm mại, phần mái được thiết kế theo phong cách châu  u thường với đặc trưng là mái vòm, tuy nhiên hiện nay đã được cải tiến như kiểu dạng mái thái để phù hợp với văn hóa cũng như khí hậu tại Việt Nam.

Biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp có nhiều đặc trưng riêng biệt ấn tượng ngày càng trở thành xu hướng phổ biến hiện nay, đáp ứng nhu cầu đó các nhà kiến trúc sư Morehome đã không ngừng cập nhật những xu hướng mới cũng như đưa ra những phương án thiết kế để gợi nên sự sang trọng cũng như đậm chất “tôi” của chính gia chủ, và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Nét đặc trưng của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Nhắc tới kiến trúc Pháp người ta sẽ nghĩ ngay tới sự nguy nga, tráng lệ mà không kém phần ấn tượng. Các mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế với các đường nét tinh xảo, tinh tế, tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao thu hút bất kỳ một ánh nhìn nào.  Dưới đây là 1 số nét đặc trưng của mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp.

1. Kiến trúc ngoại thất xung quanh biệt thự

Những căn biệt thự nhà vườn kiểu pháp luôn được xây dựng trên một diện tích lớn với xung quanh là hệ thống sân vườn, cây xanh mang đến một không gian sống thoáng mát, thoải mái hơn.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Ấn tượng với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với hệ thống sân vườn thông thoáng rất được gia chủ yêu thích

Với thiết kế cửa sổ trên những tầng mái nhằm đón ánh sáng, không khí từ bên ngoài vào trong dễ dàng. Khu vực cửa sổ cũng được làm từ kính thay vì cửa gỗ như truyền thống mang đến căn phòng đáp ứng tính hài hòa, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên

2. Tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế

Nếu như những công trình nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự phong cách hiện đại hướng tới sự tự do, đáp ứng công năng trong khi sử dụng thì kiến trúc kiểu Pháp lại gắn liền với những nguyên tắc, tỉ lệ đối xứng từ những hệ trụ cột, hoa văn. Vì thế để tạo nên một không gian biệt thự kiểu Pháp đòi hỏi người KTS phải có chuyên môn cao, nắm rõ về nguyên tắc này cũng như đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. 

3. Hoa văn phào chỉ

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Pháp 2 tầng sở hữu vẻ đẹp tinh tế hướng tới sự tối giản hóa của các đường nét hoa văn, phào chỉ trang trí rườm rà nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế và kiêu sa nhưng vẫn mang sắc màu của nét đẹp lãng mạn, tạo điểm nhấn cuốn hút nổi bật cho kiến trúc biệt thự.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Đặc trưng của kiến trúc Pháp mang đến sự sang trọng, cuốn hút với hệ thống phào chỉ tinh tế

4. Sử dụng hệ cột, mái vòm

Các hệ thức cột cổ điển như cột Doric, cột Lonic và cột Corinth… được sử dụng nhiều trong kiểu mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp, mỗi loại cột mang đậm những hoa văn họa tiết riêng nhằm tạo nên sự bề thế, đồ sộ và chắc chắn cho mọi công trình.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Thức cột được KTS lựa chọn xuyên suốt trong thiết kế này

Với hệ mái vòm cong tinh tế ở những khung cửa là một trong những chi tiết kiến trúc dễ dàng nhận thấy trong những công trình kiến trúc kiểu Pháp, ngoài ra, ban công biệt thự có thể được sử dụng với lan can bằng sắt mỹ thuật đặc trưng của phong cách này. 

Phần mái biệt thự kiểu Pháp 2 tầng thường được thiết kế dốc theo kiểu mái mansard với chất liệu ngói cùng bê tông giúp điều hòa nhiệt độ từ ngoài môi trường cũng như tạo cảm giác thông thoáng, ấm áp cho toàn bộ căn phòng trong không gian biệt thự.

5. Nội thất trong biệt thự 

Nội thất là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của không gian biệt thự. Trong các công trình biệt thự nhà vườn 2 tầng theo phong cách Pháp, KTS thường lựa chọn với các dòng gỗ tự nhiên cao cấp như tần bì, sồi, óc chó… nhập khẩu với những đường cong chạm trổ khéo léo, uyển chuyển.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Sự kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất biệt thự mang đến không gian sống sang trọng

Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất với đá cũng được chọn như đá ốp tường, đá lát sát, đá ốp bếp…với những đường vân đá đẹp mắt mang đến sự sang trọng, tinh tế mà không kém phần đẳng cấp.

6. Màu sắc trong biệt thự kiểu Pháp

Màu sắc trong căn biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp thường là những gam màu lạnh như màu trắng, màu be, vàng… nhằm từ kiến trúc ngoại thất biệt thự kiểu Pháp bên ngoài đến không gian nội thất bên trong, các sản phẩm nội thất gỗ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian này.

7. Họa tiết trang trí

Các sản phẩm như giấy dán tường họa tiết, đèn trang trí, đèn bàn, lò sưởi, rèm cửa… được ưu tiên lựa chọn, tất cả tạo nên một không gian sống đẹp và tiện nghi nhất.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp

Các chi tiết như đèn trang trí, đá ốp… tạo nên một không gian đẳng cấp, sang trọng

Trên đây là một số thông tin về mẫu biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp mà Morehome muốn chia sẻ tới bạn đọc. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực nội thất cũng như năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thi công xây dựng biệt thự trọn gói cùng hệ thống nhà xưởng lớn với máy móc hiện đại, Morehome tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự vườn 2 tầng kiểu Pháp hãy liên hệ với Morehome để được KTS hàng đầu của chúng tôi tư vấn chi tiết nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.