TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreHome - Đơn vị uy tín chuyên thiết kế biệt thự 180m2 đẹp

MoreHome - Đơn vị uy tín chuyên thiết kế biệt thự 180m2 đẹp

Thiết kế biệt thự 180m2 là một đề tài được nhiều gia chủ quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự, MoreHome luôn nỗ lực mang tới những giải pháp đáp ứng cả tiêu chí thẩm mỹ lẫn không gian mà gia chủ mong muốn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MoreHome - Đơn vị chuyên thiết kế biệt thự 180m2 tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu thiết kế cũng như phong cách phù hợp cho không gian này nhé!

Giải pháp tuyệt vời cho các thiết kế biệt thự 180m2

Biệt thự được thiết kế và xây dựng trên không gian hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung cho nên phải chọn được thiết kế biệt thự phù hợp. Các khoảng sẽ không gian được tận dụng tuyệt đối, hài hòa tạo nên sự đẳng cấp khác biệt. Vì thế cho nên, việc đầu tiên là phải chọn ra giải pháp thiết kế biệt thự 180m2 hợp lý.

Thiết kế biệt thự 180m2

Thiết kế biệt thự 180m2

Khi thiết kế một biệt thự rộng 180m2, có nhiều lựa chọn để xem xét. Một số điều quan trọng cần suy nghĩ bao gồm cách bố trí không gian, số lượng phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm, và phong cách của biệt thự.

  • Một lựa chọn cho biệt thự 180 mét vuông là thiết kế hai tầng với ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Ở tầng một, bạn có thể có khu vực phòng khách, phòng bếp và phòng ăn liền kề theo xu hướng mở, cũng như một phòng ngủ và một phòng tắm. Trên tầng hai, bạn có thể bổ sung hai phòng ngủ, một phòng tắm và một khu vực tiếp khách nhỏ. Cách bố trí này sẽ cho phép nhiều sự riêng tư cho các phòng ngủ và sẽ tận dụng tối đa không gian theo chiều dọc.
  • Một lựa chọn khác là có một biệt thự một tầng với bốn phòng ngủ và ba phòng tắm. Cách bố trí này sẽ rất tốt cho những người không thích leo cầu thang và nó có thể hữu ích cho thành viên lớn tuổi hoặc khuyết tật trong gia đình. Bạn có thể có một khu vực sinh hoạt và ăn uống rộng rãi, không gian mở, với một nhà bếp riêng biệt. Bốn phòng ngủ sẽ nằm ngoài hành lang trung tâm, với ba phòng tắm nằm gần đó.
  • Lựa chọn thứ ba là có một biệt thự hiện đại và tối giản. Tùy chọn này có thể có một sơ đồ sàn mở, nơi kết hợp khu vực sinh hoạt, ăn uống và nhà bếp. Cộng với một cửa trượt lớn có thể mở ra bên ngoài. Tùy chọn này sẽ cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên và có thể làm cho không gian có cảm giác rộng hơn.
  • Một lựa chọn thứ tư có thể là kết hợp một khu vườn vào thiết kế của biệt thự, nơi sẽ hoàn hảo cho cuộc sống và giải trí ngoài trời. Bằng cách mở khu vực phòng khách ra khu vườn với cửa trượt lớn hoặc tường gấp, bạn có thể kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời một cách liền mạch.

Tóm lại, thiết kế biệt thự 180m2 sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn và nhu cầu của gia đình bạn. Điều quan trọng là tham khảo ý kiến của một nhà thiết kế chuyên nghiệp để giúp bạn tận dụng tối đa không gian và tạo ra một biệt thự vừa đẹp vừa tiện dụng.

Lựa chọn được phong cách kiến trúc phù hợp

Yếu tố đầu tiên khi thiết kế các căn biệt thự chính là dựa vào phong cách kiến trúc. Có rất nhiều phong cách khác nhau có thể được sử dụng để tạo nên một thiết kế biệt thự đẹp 180m2. Một số phong cách phổ biến bao gồm:

  • Địa Trung Hải: Phong cách này được đặc trưng bởi ngoại thất trát vữa, mái ngói đỏ và các ô cửa hình vòm. Bên trong, biệt thự sẽ có sàn lát gạch đất nung hoặc đá mộc mạc, dầm gỗ lộ ra ngoài và gạch lát đầy màu sắc. Phong cách này được biết đến với sự ấm áp và sang trọng, hoàn hảo cho cuộc sống ngoài trời.
  • Tân cổ điển: Phong cách này thường có ngoại thất đối xứng với các cột, đầu hồi và cửa sổ mái. Bên trong, các biệt thự truyền thống thường có phòng khách và phòng ăn trang trọng, cầu thang lớn và đồ nội thất chạm khắc cầu kỳ. Một thiết kế hoàn hảo cho những người thích một cái nhìn cổ điển và thanh lịch hơn.
  • Đương đại: Một biệt thự hiện đại sẽ có thiết kế đơn giản và sạch sẽ, nhấn mạnh vào các đường nét bóng bẩy, không gian mở và ánh sáng tự nhiên. Các vật liệu được sử dụng sẽ bao gồm thủy tinh, thép và bê tông. Cửa sổ lớn, cửa trượt và lối trang trí tối giản sẽ được sử dụng để tối đa hóa kết nối trong nhà-ngoài trời. Phong cách này là hoàn hảo cho những người thích một cái nhìn hiện đại, tối giản.
  • Rustic: Phong cách này tập trung vào các vật liệu tự nhiên và bầu không khí ấm cúng. Biệt thự sẽ có dầm gỗ đẽo thô, lò sưởi bằng đá hoặc gạch và rất nhiều màu sắc tự nhiên, ấm áp. Phong cách này là hoàn hảo cho những người thích một cảm giác giản dị và thoải mái hơn.
  • Nhiệt đới: Thiết kế nhiệt đới sẽ mang bên ngoài vào bên trong với việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre, gỗ tếch và tơ lụa. Bảng màu mang cảm giác mềm mại và ấm áp, với nhiều màu xanh lá cây và tông màu đất. Cửa sổ lớn và cửa trượt mang lại ánh sáng tự nhiên và tạo ra sự kết nối liền mạch giữa trong nhà và ngoài trời. Phong cách này là hoàn hảo cho những người sống ở vùng khí hậu ấm áp hơn hoặc muốn mang một mảnh thiên đường đến biệt thự của họ.
  • Phong cách Nhật Bản: có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho một biệt thự rộng 180 mét vuông, vì nó được đặc trưng bởi sự đơn giản và sang trọng, có thể đạt được trong một không gian tương đối nhỏ.

Mỗi phong cách thiết kế sẽ đều thể hiện được dấu ấn riêng. Chính những phong cách kiến trúc đó của thiết kế biệt thự 180m2 sẽ ảnh hưởng đến phối cảnh của mặt tiền, sân vườn, lựa chọn các màu sắc, vật liệu.. cũng như bố trí nội thất. Điều quan trọng là phải xem xét khu vực xung quanh, khí hậu và sở thích cá nhân của bạn khi quyết định phong cách thiết kế biệt thự của bạn. Một nhà thiết kế biệt thự chuyên nghiệp có thể giúp bạn tận dụng tối đa không gian 180 m2 của mình và tạo ra một biệt thự đẹp, tiện dụng và phản ánh phong cách của bạn.

Thiết kế khu sân vườn được hài hòa

Một trong những dấu ấn tạo điểm đặc biệt của biệt thự chính là phần khu sân vườn. Sân vườn cũng chính là không gian được các chủ đầu tư sẽ đặc biệt quan tâm khi thiết kế. Chính sự gần gũi với thiên nhiên ấy sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có được những phút giây nghỉ ngơi nhất, thư giãn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên việc thiết kế sân vườn cũng cần chú ý những yếu tố nhất nhất định như:

  • Lựa chọn các loại cây cảnh phù hợp để đảm bảo thẩm mỹ, hiệu quả khi sử dụng, cũng như sự hài hòa trong không gian thiết kế.
  • Bố trí tiểu cảnh sao cho phù hợp nhất là phần hồ nước hay bể bơi nếu có.
  • Bài trí thêm bàn trà, đu quay đơn giản để các thành viên trong gia đình có thêm không gian thoải mái để nghỉ ngơi.

Phối cảnh mặt tiền phù hợp với tổng thể căn nhà

Thiết kế biệt thự 180m2

Phối cảnh phù hợp với tổng thể căn nhà

Phối cảnh mặt tiền của căn biệt thự trong thiết kế biệt thự 180m2 sẽ cần phải phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn nhà. Thông thường các căn biệt thự sẽ được thiết kế với cổng lớn và các hình khối có hình thù độc đáo. Khi thiết kế mặt tiền bạn cần phải chú ý nhiều đến các thiết kế hệ thống cột và màu sắc phù hợp. Ví dụ như với kiến trúc tân cổ điển và cổ điển, thì các gam màu vàng đồng, trắng sẽ được thường xuyên sử dụng.

Bố cục chiều cao công trình phù hợp

Để tạo nên được không gian được cân đối, hài hòa và đẹp mãn nhãn thì bạn cần chú ý đến bên ngoài phần kiến trúc bạn cần chú ý tới các yếu tố như bố cục, chiều cao của công trình. Chiều cao của căn biệt thự sẽ phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng của bạn cũng như với kiến trúc tổng thể xung quanh. Bạn cần nghiên cứu thật kỹ đến yêu cầu về xây dựng của khu vực mà bạn có dự định xây dựng biệt thự. Từ đó sẽ có chọn ra được phương án thiết kế phù hợp nhất cho bạn. Thông thường thì đối với với diện tích 180m2 thì các mẫu biệt thự 2-3 tầng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Chi phí để xây dựng hoàn thiện biệt thự 180m2

Thiết kế biệt thự 180m2

Chi phí để xây dựng hoàn thiện biệt thự 180m2

Chi phí tổng để hoàn thiện căn biệt thự 180m2 gồm phí thiết kế và phí thi công.  Trong đó, chi phí thi công sẽ bao gồm phí xây dựng, hoàn thiện phần thô cho đến hoàn thiện nội thất. Vì vậy để hoàn thiện căn biệt thự 180m2 trước tiên nên nhận tư vấn rõ ràng ngay từ đầu đến từ kiến trúc sư. Mức đầu tư như này có hợp lý không từ đó dự trù một khoản nhỏ phòng trường hợp phát sinh. Bạn có thể tham khảo thêm về chi phí thiết kể tại: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu của MoreHome.

MoreHome - Tư vấn thiết kế biệt thự 180m2 hiện đại, phong cách 

Với nhiều năm hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế biệt thự nói chung và thiết kế biệt thự 180m2 nói riêng, MoreHome đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi của mình trên thị trường. Đối với mọi không gian diện tích, mọi yêu cầu của quý khách hàng đều được MoreHome đáp ứng hoàn hảo và hợp ý.  

Thiết kế biệt thự 180m2

Tư vấn thiết kế biệt thự 180m2 hiện đại, phong cách

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích mà MoreHome cung cấp cho bạn về thiết kế biệt thự 180m2. Hy vọng những chia sẻ trên website: https://thietkenoithat.com/ sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn thiết kế biệt thự 180m2 phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để hỗ trợ nhanh nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.