TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách tạo ra một thiết kế nội thất vượt thời gian

Cách tạo ra một thiết kế nội thất vượt thời gian

Cách tạo ra một thiết kế nội thất vượt thời gian

Một thiết kế nội thất vượt thời gian là một thiết kế trường tồn tại với thời gian và không bao giờ lỗi. Đó là công việc tìm kiếm sự cân bằng giữa việc lấp đầy một căn phòng và để trống các khu vực.

Để đạt được sự đại diện này, hãy kết hợp các vật liệu hoàn thiện, đồ nội thất và các điểm đặc biệt từ các thời đại hoặc phong cách khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ không cảm thấy bị ràng buộc vào một thập kỷ hay xu hướng cụ thể nào.

Nội thất gỗ óc chó - Nắn định vị thế tầm nhìn gia chủ

màu sắc

Chọn màu sắc phù hợp cho thiết kế nội thất của bạn là chìa khóa của phong cách vượt thời gian. Màu sắc phù hợp sẽ khiến khoảng không gian của bạn trở nên tươi mới, nhẹ nhàng và ấm áp.

Những màu sắc vượt thời gian thường có tông màu trung tính để chúng có thể tỏa sáng mà không chiếm ưu thế trong phòng. Chúng cũng có thể được trộn lẫn để tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau, tùy thuộc vào cách chúng được sử dụng.

Một cách khác để làm cho nội thất của bạn vượt thời gian là kết hợp các vật liệu tự nhiên vào thiết kế của bạn. Sàn gỗ, các mảnh gỗ đặc không thường xuyên và đồ nội thất theo phong cách mộc mạc đều có sức hấp dẫn vượt thời gian.

Không gian phòng bếp thoáng mát với đầy đủ tiện nghi

Không gian thư giãn đẹp, sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn

Hoa văn

Sử dụng hoa văn là một phần quan trọng của thiết kế nội thất vượt thời gian. Việc sử dụng các hoa văn cổ điển như gấm hoa, sọc và kẻ sọc tạo cảm giác vượt thời gian cho bất kỳ không gian nào.

Tuy nhiên, các hoa văn hợp thời trang cũng là một cách tuyệt vời để làm mới phong cách của căn phòng. Bắt đầu bằng cách chọn một xu hướng mà bạn thực sự yêu thích, chẳng hạn như họa tiết in hình động vật hoặc hình học và sử dụng xu hướng đó trên gối ôm, chăn hoặc thảm của bạn.

Chìa khóa để tạo ra một thiết kế nội thất trường tồn với thời gian là chọn lớp hoàn thiện và mảnh đồ nội thất sẽ đứng trước thử thách của thời gian. Đồ nội thất rẻ tiền sẽ hỏng sau vài năm trong khi những món đồ chất lượng cao sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ.

Không gian phòng ngủ mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ

Nội thất đầy đủ mang đến 1 giấc ngủ êm ái, dễ chịu

Kết cấu

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế nội thất vượt thời gian là kết cấu. Kết cấu là cảm giác của một thứ gì đó, chẳng hạn như cảm giác của một tấm thảm trải sàn trong phòng khách của bạn hay sự mềm mại của một chiếc bàn cà phê bằng gỗ.

Các thiết kế vượt thời gian thường bao gồm các yếu tố cổ điển, chẳng hạn như đồ cổ, vật liệu tự nhiên và màu trung tính màu sắc. Tuy nhiên, bạn có thể cập nhật phong cách thiết kế vượt thời gian bằng cách thêm các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất hiện đại vào nhà.

Tận hưởng không gian sống trang hoàng lộng lẫy

Không gian bếp ăn mang đậm không khí ấm áp của người Việt

Chức năng

Trong thiết kế nội thất, chức năng là một thành phần thiết yếu. Bạn muốn mọi thứ trong nhà của mình phối hợp với nhau một cách liền mạch và thoải mái.

Tạo cảm giác đối xứng và tỷ lệ trong khoảng thời gian của bạn cũng rất quan trọng. Điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả đồ nội thất của bạn đều vừa vặn và không quá nhỏ hoặc quá lớn so với căn phòng.

Điều này cũng có nghĩa là bạn nên chọn một tác phẩm nghệ thuật không bị đẩy bởi phần còn lại của đồ trang trí.

Bên cạnh chức năng, bạn cũng có thể làm cho căn phòng của mình vượt trội hơn bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên và giữ cho chúng có màu sắc trung tính. Điều này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một cảm giác tinh tế và yên bình, cũng như một vẻ ngoài trường tồn với thời gian.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.