TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nhà theo phong cách địa trung hải

Trang trí nhà theo phong cách địa trung hải

Trang trí nhà theo phong cách địa trung hải

Trang trí nhà theo phong cách địa trung hải là một cách thú vị để trộn và kết hợp các yếu tố từ các phong cách thiết kế, thời đại và ảnh hưởng toàn cầu khác nhau. Nhưng điều quan trọng là phải giữ cho mọi thứ thống nhất.

Một cách để làm điều này là sử dụng một bảng màu duy nhất. Điều này cho phép bạn thêm các điểm nhấn đậm trong khi vẫn giữ cho các phòng của bạn có sự gắn kết.

Không gian ngoài hành lang thoáng đãng, mát mẻ

Màu sắc

Màu sắc là một trong những điều quan trọng nhất cần cân nhắc khi bạn tạo phong cách trang trí nhà theo phong cách địa trung hải. Nó có thể thống nhất một căn phòng hoặc phân chia căn phòng.

Để có được vẻ ngoài gắn kết, hãy lưu ý đến một bảng màu phù hợp với cùng một họ sắc thái, nhiệt độ, tông màu hoặc các màu bổ sung. Bạn cũng có thể tạo nhiều lớp màu để tạo sự tương phản về hình ảnh.

Tận hưởng không gian sống ấn tượng mang phong cách địa trung hải

Một cách khác để mang một chút cá tính chiết trung vào ngôi nhà của bạn là thông qua nghệ thuật. Trộn và kết hợp các khung, thay đổi kích thước, kiểu dáng và màu sắc để tạo ra một bức tường trưng bày thú vị sẽ thu hút sự chú ý của khách mời và mời họ vào.

Thêm các chi tiết từ các nền văn hóa khác nhau vào trang trí của bạn sẽ tạo thêm nét đặc sắc và sự ấm áp, cho dù đó là một bức chân dung được đóng khung của đối tác của bạn, một quả địa cầu hoặc một bộ sưu tập bưu thiếp.

Không gian phòng bếp ấm cúng mang không khí gia đình ấm áp

Kết cấu

Phong cách địa trung hải là sự pha trộn và kết hợp các phong cách, thời đại và chất liệu - điều đó có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho sự khác biệt về kết cấu để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo. Cách tốt nhất để làm điều này là thêm họa tiết thú vị vào đồ nội thất và phụ kiện của bạn.

Không phải lúc nào họa tiết cũng bắt mắt, nhưng nó có thể tạo ra những thay đổi tinh tế trong phòng khi mắt bạn di chuyển từ một đồ vật sang người khác. Ví dụ, một vật trang trí mờ so với tráng men trong cùng một phòng với tủ sách bằng kính, gáy sách trên bàn bên cạnh chân đèn điêu khắc và lò sưởi bằng đá granit bóng loáng với tấm thảm tua, tất cả đều tạo ra kết cấu tương phản tạo nên từng món đồ nội thất cảm thấy đặc biệt.

Thiết kế phòng ngủ rộng rãi mang đến 1 giấc ngủ ngon

Một màu thống nhất có thể giúp gắn kết tất cả các yếu tố khác biệt này lại với nhau và tạo nền tảng vững chắc cho phong cách trang trí chiết trung của bạn. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một bảng màu trung tính để làm nền tảng cho bảng màu của bạn và sử dụng các sắc thái phối hợp ăn ý với nhau.

Hoa văn

Trang trí nhà theo phong cách chiết trung kết hợp các phong cách khác nhau để tạo nên sự độc đáo, cái nhìn độc nhất vô nhị. Mặc dù điều này có thể hơi đáng sợ đối với một số người, nhưng đó là một cách tuyệt vời để khiến không gian của bạn có cảm giác cá tính.

Không gian phòng bếp thoáng mát, sạch sẽ

Hoa văn là một phần quan trọng trong trang trí nhà theo phong cách địa trung hải. Chúng có thể có hình dạng mô típ hữu cơ, hình học, sọc hoặc chấm.

Chúng cũng có thể bắt chước các yếu tố tự nhiên, chẳng hạn như lá và dây leo. Điều này có thể giúp gợi lên cảm giác yên bình và thư thái trong phòng của bạn.

Một khía cạnh khác của phong cách trang trí liên quan đến việc kết hợp các mẫu là màu sắc. Việc pha trộn các màu sắc khác nhau trong không gian của bạn có thể có tác động lớn đến diện mạo và cảm giác ngôi nhà của bạn.

Tận hưởng , thư giãn ngay trong chính không gian sống của gia đình

Một nguyên tắc nhỏ đối với nội thất chiết trung là không làm quá tải không gian của bạn. Điều quan trọng nữa là bạn phải sắp xếp cẩn thận những món đồ mà bạn yêu thích và đặt chúng theo cách phù hợp.

Đồ vật

Phòng tắm giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi mang đến 1 tinh thần minh mẫn

Trang trí nhà theo phong cách địa trung hải là pha trộn và kết hợp các phong cách, kết cấu, khoảng thời gian và hoa văn để tạo ra một cái nhìn độc đáo. Phong cách này có thể khó thực hiện, nhưng với một chút sáng tạo, bạn có thể tạo ra nội thất chiết trung trông tuyệt vời và thể hiện sở thích cá nhân của bạn.

Đồ vật là một phần quan trọng trong trang trí nhà theo phong cách địa trung hải, vì vậy bạn nên xây dựng một bộ sưu tập đa dạng sẽ bổ sung cho thiết kế nhà của bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.