TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất song lập hiện đại

Thiết kế nội thất song lập hiện đại

Thiết kế nội thất song lập hiện đại

Nhà song lập là ngôi nhà có hai lối vào độc lập. Các căn hộ thường nằm cạnh nhau hoặc trên hai tầng, có cầu thang nối chúng với nhau.

Việc thiết kế nội thất cho căn hộ song lập có thể là một thách thức và đòi hỏi nhiều kế hoạch hơn so với căn hộ thông thường.

Không gian sống chất lượng vạn người mơ ước

Chọn thẩm mỹ thiết kế

Khi chọn thẩm mỹ thiết kế cho dự án thiết kế nội thất song lập của bạn, hãy ghi nhớ loại phong cách bạn muốn đạt được. Ví dụ: bạn có thể thích thiết kế nội thất có màu trung tính và dịu mắt.

Nếu muốn tạo vẻ rực rỡ và phong cách hơn, bạn có thể sử dụng các màu đậm như màu hồng. Nó có thể làm cho phòng khách hoặc khu vực tiền sảnh của bạn trông sáng sủa và rộng rãi hơn.

Cách sắp xếp bố cục thẩm mỹ khá chuẩn

Một ý tưởng thiết kế tuyệt vời khác là thêm một bức tường gương ở chiếu nghỉ cầu thang. Nó có thể làm cho cầu thang trông đối xứng và mang lại cho không gian vẻ ngoài trang nhã hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn lại nhẹ để ngăn cách khu vực sinh hoạt với nhà bếp và khu vực ăn uống. Điều này sẽ giúp bạn tách biệt hai không gian trong ngôi nhà song lập của mình và khiến chúng trông gọn gàng hơn.

Tạo tiêu điểm

Tiêu điểm là không gian mà mọi người tụ tập xung quanh một cách tự nhiên. Đó có thể là một món đồ nội thất, một tấm thảm hoặc lò sưởi.

Sử dụng tiêu điểm tự nhiên là một cách tuyệt vời để thiết lập thẩm mỹ thiết kế của bạn. Chế độ xem qua cửa sổ có tranh, lò sưởi hoặc chế độ xem ngoài trời đều là những lựa chọn tuyệt vời cho việc này.

Tạo tiêu điểm giúp  căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn

Bạn cũng có thể sử dụng điểm nhấn màu để thu hút sự chú ý vào tiêu điểm của mình. Màu sơn đậm hoặc giấy dán tường có hoa văn có thể tạo khung cho cửa sổ nổi bật và mang đến cho căn phòng của bạn một diện mạo độc đáo, bắt mắt.

Khi nói đến thiết kế nội thất song lập, màu phấn nhẹ là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các không gian. Chúng phản chiếu ánh sáng và làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn và sáng hơn.

Kết hợp đồ nội thất

Thiết kế nội thất nhà song lập có thể là một thách thức. Với nhiều không gian sống, những ngôi nhà song lập thường trông giống như một khách sạn. Tuy nhiên, nội thất đầy phong cách và thời thượng có thể biến chúng thành một ngôi nhà hiện đại.

Không gian phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Kết hợp và kết hợp đồ nội thất là một cách tuyệt vời để đạt được điều đó. Bí quyết là tìm những mảnh ghế và trường kỷ có lớp hoàn thiện và màu sắc tương tự.

Một điều quan trọng khác cần xem xét là kích thước đồ nội thất của bạn. Chọn những mảnh nhỏ hơn sẽ làm cho không gian của bạn có vẻ rộng rãi hơn.

Để cân bằng giữa sự riêng tư và ánh sáng tự nhiên, hãy cân nhắc sử dụng cửa sổ làm điểm nhấn trong ngôi nhà song lập của bạn. Cửa sổ lớn có thể khó che giấu khỏi những con mắt tò mò, nhưng rèm cửa trong suốt sẽ cho nhiều ánh sáng đồng thời cản trở tầm nhìn vào nhà bạn.

Khi nói đến việc chọn màu sắc cho ngôi nhà song lập của bạn, hãy chọn màu nhạt hơn nếu bạn muốn tăng cường cảm giác bình tĩnh trong không gian của bạn. Ví dụ: màu hồng là một lựa chọn vui vẻ thể hiện niềm hạnh phúc.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.