TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cuộc sống đô thị đỉnh cao ưu điểm sống tại King Crown Infinity

Cuộc sống đô thị đỉnh cao ưu điểm sống tại King Crown Infinity

 

Cuộc sống đô thị đỉnh cao ưu điểm sống tại King Crown Infinity

Dự án King Crown Infinity _ Morehome

King Crown Infinity là Dự án Căn hộ cao cấp mới nhất của tập đoàn Bamboo Capital. Dự án King Crown Infinity Thủ Đức tọa lạc ngay mặt tiền Số 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM. Dự án có quy mô lên tới 12.652 m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 729 căn hộ  gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penhouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.
Theo các chuyên gia, hệ thống hạ tầng tại khu đông của TP.HCM được đầu tư bài bản nhất so với các khu vực khác của TP.HCM..

Công ty Nội Thất Morehome là đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity Thủ Đức. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, Công ty Nội Thất Morehome cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu, đẹp mắt và tiện ích cho căn hộ của họ. Chúng tôi hiểu rằng mỗi gia đình có những yêu cầu riêng về không gian sống, do đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến ​​và mong muốn của khách hàng để tạo ra những thiết kế phù hợp và đáp ứng được mong đợi của khách hàng

 

 

 

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity Thủ Đức

  • Phân tích yêu cầu và ý tưởng của khách hàng
  • Tư vấn và xây dựng concept thiết kế
  • Lập bản vẽ và trình bày ý tưởng thiết kế
  • Thi công và lắp đặt nội thất theo yêu cầu
  • Kiểm tra và bàn giao công trình

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Công ty Nội Thất Morehome cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sử dụng các vật liệu và thiết bị cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy liên hệ với Công ty Nội Thất Morehome ngay hôm nay để được tư vấn và thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity Thủ Đức theo ý muốn của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc tạo ra không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.

Mặt bằng căn hộ chung cư King Crown Infinity Quận Thủ Đức

Căn hộ chung cư King Crown Infinity được thiết kế theo xu hướng căn hộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống của mọi gia đình. Có nhiều loại diện tích khác nhau từ 1-3 phòng ngủ, duplex và penthouse. Mỗi căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và tận dụng không gian hiệu quả.

Tiện ích của căn hộ chung cư King Crown Infinity Quận Thủ Đức

  • Vị trí địa chỉ dự án căn hộ King Crown nằm số 218 đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức. Liền kề với Đại lộ Phạm Văn Đồng và Xa Lộ Hà Nội giúp cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố nhanh chóng.
  • King Crown Infinity có vị trí giao thương chiến lược, nằm giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, liền kề Vincom Plaza và chợ Thủ Đức. Gần trung tâm thương mại lớn tại khu vực Thủ Đức, có Trung tâm thương mại riêng ngay dưới tòa nhà.
  • Hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến đại học. Gần các trung tâm hành chính, Bưu điện, UBND Thành phố Thủ Đức…
  • Các dịch vụ sinh hoạt và giải trí như: siêu thị, coffee bar, shophouse dự án,… Phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, spa…
  • Hệ thống điện, nước và các trang thiết bị thông tin.

Chung cư King Crown Infinity nằm ngay đường Trung tâm Võ Văn Ngân, thuộc thành phố sáng tạo Thủ Đức. Với vị trí kim cương này, dự án đã được Bamboo Capital Group lựa chọn làm căn hộ cao cấp ngay trung tâm phát triển và trung tâm hành chính của phía Đông Sài Gòn. Với vị trí thuận lợi, dự án có tiềm năng tăng giá và thanh khoản cao.

Thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity Thủ Đức với phòng khách độc đáo

Trong thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity này, phòng khách được trang bị sàn gạch sang trọng, bộ sofa màu kem tạo điểm nhấn sang trọng. Bàn nhỏ mặt đá vuông vắn làm cho bộ bàn ghế phòng khách thêm sang trọng. Hệ thống tủ trưng bày màu trắng, rèm cửa, trần nhà với hệ thống đèn chiếu sáng downlight và đèn hắt sáng. Một số không gian thú vị cùng với hệ thống kệ âm tường giúp tiết kiệm không gian.

Phòng bếp kết hợp với phòng ăn sang trọng theo lối thiết kế phương Tây

Phòng bếp được thiết kế theo phong cách Tây Âu, sang trọng và hiện đại. Hệ thống tủ bếp và bàn ăn hiện đại được thiết kế trang nhã kết hợp với hệ thống đèn chùm. Mảng tường ốp sang trọng là điểm nhấn của không gian. Bếp nấu chữ tiện nghi với tone màu trắng chủ đạo. Quầy bar mặt đá hiện đại. Cửa kính giúp không gian bếp được mở rộng.

 

Tối ưu hóa không gian giữa phòng khách và phòng ăn

Việc kết hợp giữa phòng khách và phòng ăn giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác liên kết cho căn hộ. Ban công được mở rộng và sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái. Sàn nhà được ốp bằng gỗ kết hợp với bộ bàn ăn ốp đệm màu xám sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity với căn phòng ngủ Master độc đáo

Căn phòng ngủ master được thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Ánh sáng từ ban công chiếu vào mọi góc của căn phòng. Thiết kế đặt tấm gương lớn tạo cảm giác tăng diện tích của căn phòng. Phòng ngủ được trang trí với gam màu chủ đạo nâu - kem ấm áp, dễ chịu.

Thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity phong cách hiện đại ấn tượng

Tích hợp phòng tắm và phòng ngủ trong nhà cho không gian đa năng và thuận tiện hơn. Lối thiết kế Tây Âu trang trọng nhã nhặn, sử dụng gam màu nâu làm chủ đạo và vách ngăn bằng kính làm cho không gian như được mở rộng hơn và hiện đại.

Trên đây là tổng quan về thiết kế nội thất chung cư King Crown Infinity Thủ Đức. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình.Dự án King Crown Infinity - Thiết kế nội thất Morehome mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Với sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, dự án này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp với không gian sống hoàn hảo, King Crown Infinity là lựa chọn lý tưởng cho bạn.",Dự án King Crown Infinity - Thiết kế nội thất Morehome,"Chung cư King Crown Infinity Thủ Đức có thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại, với các tiện ích và vị trí thuận lợi. Cư dân có thể trải nghiệm không gian sống thoải mái và ấn tượng."Chúng tôi hiểu rằng mỗi gia đình có những yêu cầu riêng về không gian sống, do đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến ​​và mong muốn của khách hàng để tạo ra những thiết kế phù hợp và đáp ứng được mong đợi của họ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.