TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án Phước Bình Lakeview: Khoảng trời mới cho cuộc sống với sự đầu tư từ chuyên gia thiết kế nội thất Morehome

Dự án Phước Bình Lakeview: Khoảng trời mới cho cuộc sống với sự đầu tư từ chuyên gia thiết kế nội thất Morehome

Dự án Phước Bình Lakeview: Khoảng trời mới cho cuộc sống với sự đầu tư từ chuyên gia thiết kế nội thất Morehome


Dự án Phước Bình Lakeview là một biểu tượng của sự hòa quyện giữa thiên nhiên, tiện ích hiện đại và thiết kế nội thất đẳng cấp. Dự án này, do Công ty Cổ phần BĐS May Mắn (phân khu 1) và Công ty TNHH Phương Minh Triết (phân khu 2) đứng đầu trong việc phát triển, hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo, với sự kết hợp độc đáo giữa phát triển thương mại, sinh thái và không gian sống lý tưởng.


Nơi đây - Khoảng trời mới của Đồng Nai
Với vị trí tọa lạc tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Phước Bình Lakeview có một vị trí đắc địa, nằm gần tuyến đường huyết mạch Phước Bình với lộ giới 32m, kết nối trực tiếp đến Quốc Lộ 51. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với trục đường vành đai kinh tế trọng điểm phía Nam, bao gồm Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Sự gần gũi với cổng số 3 Logistics sân bay Quốc tế Long Thành (khoảng 11km) và khu thương mại nghỉ dưỡng sân golf Phước Bình (khoảng 7km) là những lợi thế quan trọng giúp nâng cao giá trị bất động sản tại dự án.

Ngoài ra, Phước Bình Lakeview tiếp giáp với các khu công nghiệp quy mô lớn như KCN Gò Dầu, KCN Mỹ Xuân 1 - 2, và KCN Phước Bình, đồng thời, nó đối diện với quỹ đất 126ha triển khai dự án xây dựng cơ sở 2 trường Đại học Y Dược TP. HCM, bao gồm khu bệnh viện và khu nhà máy sản xuất thử nghiệm.



Hạ tầng và quy hoạch hoàn hảo
Dự án Phước Bình Lakeview được đầu tư mạnh về hạ tầng và quy hoạch. Với tuyến đường huyết mạch lộ giới 32m, kết nối thông suốt giữa Quốc Lộ 51 và sân bay Long Thành, dự án thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương từ Phước Bình đến các khu vực lân cận. Các tuyến đường cao tốc như Long Thành- Dầu Giây, Biên Hòa - Vũng Tàu, và Bến Lức - Long Thành cũng giúp khu vực kết nối với các địa phương khác.

Điều quan trọng khác là dự án nằm trong cụm đô thị phía Nam sân bay Long Thành, với các tiện ích đa dạng như công viên, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, và nhiều loại hình sản phẩm như đất nền nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự, và các công trình tiện ích nội khu.



Liên kết với chuyên gia thiết kế nội thất Morehome
Với mục tiêu tạo ra không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, dự án Phước Bình Lakeview đã hợp tác cùng với chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu Morehome. Chuyên gia thiết kế nội thất Morehome không chỉ tạo nên những không gian sống đẹp mắt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện ích cho mỗi căn hộ và biệt thự tại dự án.


Tiện ích nổi bật
Phước Bình Lakeview được thiết kế với mục tiêu tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Dự án được chia thành ba phân khu chức năng:

- Phân khu Lakeview 1 (Sinh thái): Rộng 3ha, phân khu này có mặt tiền hồ sinh thái Suối Vạc với công viên, cây xanh rộng lớn, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, và khu vườn nướng BBQ.

- Phân khu Lakeview 2 (Thương mại): Rộng 5ha, phân khu này bao gồm các công trình nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, và nhiều dịch vụ thương mại khác.

- Phân khu Lakeview 3 (Chức năng hỗn hợp): Rộng 3ha, phân khu này bao gồm các công trình nhà ở và tiện ích dịch vụ nội khu.

Giá bán và tiến độ dự án
Giá bán tại dự án Phước Bình Lakeview phụ thuộc vào diện tích và loại hình sản phẩm. Các diện tích phổ biến bao gồm 5x20m, 6x20m, 7x20m, và 8x20m, với mức giá từ 1,4 tỷ đến 1,8 tỷ đồng mỗi nền đất. Đơn giá dao động từ 14 triệu đến 18 triệu đồng/m². Tiến độ dự án đang được cập nhật, và pháp lý dự án được xây dựng theo quy hoạch 1/500.




Tổng kết
Dự án Phước Bình Lakeview không chỉ mang đến cho cư dân một môi trường sống tốt mà còn đầu tư mạnh vào hạ tầng, quy hoạch, và các tiện ích nổi bật. Liên kết với chuyên gia thiết kế nội thất Morehome, dự án cam kết đem đến cho cư dân không gian sống đáng mơ ước 

Dự án Phước Bình Lakeview tại Đồng Nai là một khoảng trời mới cho cuộc sống, nơi mà thiên nhiên và tiện ích hiện đại hòa quyện với thiết kế nội thất đẳng cấp từ chuyên gia Morehome. Với vị trí đắc địa, hạ tầng và quy hoạch hoàn hảo, cùng với các tiện ích nổi bật, dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để đầu tư hoặc xây dựng tổ ấm, Phước Bình Lakeview có thể là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc cập nhật thông tin mới nhất về dự án, hãy liên hệ với chủ đầu tư hoặc cơ quan quản lý bất động sản. Phước Bình Lakeview đang chờ đón bạn với một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.