TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Điểm nhấn thiết kế nội thất cổ điển

Điểm nhấn thiết kế nội thất cổ điển

Thiết kế nội thất cổ điển thường có một sức hút không thể cưỡng lại đối với những ai yêu thích sự sang trọng, bề thế, chắc chắn của phong cách này. Tuy nhiên, với những người sở hữu căn hộ có diện tích khiêm tốn, có vẻ như phong cách thiết kế nội thất này lại không phải là lựa chọn tốt. Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì sau khi ngắm nhìn một số mẫu thiết kế dưới đây xin bạn hãy nghĩ lại!


Thiết kế cổ điển thường được nhắc đến là một loại hình thiết kế nội thất có tính chất chắc chắn và bề thế, phù hợp với các không gian rộng rãi, khoáng đạt. Tuy nhiên, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình ưa thích phong cách thiết kế nội thất này, nhưng lại bị hạn chế về mặt không gian nhà ở, phòng ốc, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những mẫu thiết kế vừa mang tính chất sang trọng của cổ điển, vừa nhỏ gọn và tiết kiệm không gian để phù hợp với hiện đại.

 


 

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất cổ điển vô cùng tiện lợi và phù hợp với những không gian nhỏ.
The Eames Hang It All nằm trong những thiết kế đồ chơi và đồ nội thất dành cho trẻ em thành công của Charles and Ray Eames. Charles và Ray Eames vừa là vợ chồng, vừa là đồng nghiệp. Họ muốn làm đồ chơi cho con cháu mình và bạn bè. Và với thiết kế giá treo này, công việc treo mũ và áo sẽ trở nên thú vị và vui nhộn hơn rất nhiều. Căn phòng này sử dụng giá treo The Eames vừa hiện đại, vừa gọn gàng, không tốn nhiều diện tích. Không gian màu gỗ sang trọng, cùng tấm thảm trải sàn có hình thù và chất liệu độc đáo càng làm nổi bật tính cổ điển cho căn phòng này.
Căn phòng cổ điển hơn với chiếc bàn hình tulip trắng
Chiếc bàn hình tulip này là tác phẩm của nhà thiết kế Eero Saarinen vào năm 1956. Thiết kế luôn tồn tại với thời gian cùng phong cách đơn giản và duyên dáng cùng nhiều kiểu kích cỡ và màu sắc khác nhau. Kích cỡ nhỏ (16,5 inch) có thể phù hợp với bất kì không gian nào với chiếc bệ tinh tế giúp làm giảm hỗn loạn thị giác. Sự tinh tế mà chiếc bàn hoa tulip trắng này mang đến giúp cân bằng không gian đậm màu sắc (gồm có chiếc ghế da màu nâu trầm, chăn lông màu đen, ga trải giường màu cam, sàn gỗ nâu bóng…)
Năm 1949, nhà thiết kế Nills Strinning đã sáng tạo ra hệ thống giá đỡ String – tác phẩm ngày nay vẫn luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong nội thất Scandivania. Lý do nằm ở sự đơn giản, vẻ đẹp và có thể gắn lên tường giúp tiết kiệm diện tích nhưng lại trở thành một không gian lưu trữ lớn cho đồ đạc trong gia đình.
Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự dành cho không gian nhỏ của các chuyên gia thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới. Mỗi một nhà thiết kế lại có cách tư duy và sử dụng nội thất khác nhau, nhưng tựu chung lại, đều là mang đến cho không gian căn phòng có diện tích khiêm tốn sự bề thế, chắc chắn, vững chãi mà sang trọng, đẳng cấp của phong cách nội thất cổ điển.
Xem thêm Vách tắm kính

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.