TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

10 mẫu phòng khách hút hồn theo phong cách Scandinavia

10 mẫu phòng khách hút hồn theo phong cách Scandinavia

Với sự kết hợp hài hòa của các yếu tố: màu trắng, ánh sáng của thiên nhiên cùng chất liệu gỗ mộc mạc, bình dị, 10 mẫu phòng khách đẹp mắt và hút hồn mang vẻ đẹp đúng chuẩn theo phong cách Scandinavia

Phong cách Scandinavia với tên gọi khác là phong cách Bắc Âu là phong cách sử dụng tone màu trắng là chủ đạo được phối hợp tinh tế và mỹ cảm với những món đố nội thất mang màu sắc trung tính, gọi độ rộng và thoáng cho không gian căn nhà. Đây là phong cách rất được ưu chuộng trong các căn hộ chung cư hay các ngôi nhà có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn.

Với nguyên tắc hàng đầu của phong cách này là đưa thật nhiều ánh sáng tự nhiên vào thiết kế nội thất. Nên những mẫu phòng khách này thường giảm thiểu tối đa các đồ nội thất. Hướng đến các đồ nội thất đa công năng để tiết kiệm diện tích và để tăng diện tích cho sinh hoạt vui chơi, giải trí. Màu sắc của đồ nội thất cũng được chú ý lựa chọn khá cẩn thận, thường là màu trắng hay những màu sắc trung tính dễ chịu.

Những thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Scandinavia thường sử dụng những gam màu nhã nhặn, đặc biệt là màu trắng, cùng các khung cửa lớn để tận dụng tối đa ánh sang từ bên ngoài để mang lại sự ấm áp. Điểm nhân là việc có thêm những gam màu trung tính xen kẽ với sắc trăng đem đến vẻ hài hòa cho căn phòng.

 

Màu tường sử dụng đa phần là màu trắng được cách điệu bằng một mảng tường xây thô, cùng với màu đỏ tươi trẻ của các đồ nội thất mang đến cảm giác ấm áp. Hệ thống đèn điện chiếu sang làm cho không gian phòng khách lúc nào cũng sáng.

 

Khung cửa với những lọ hoa xinh xắn nhiều màu sắc. cùng với màu ấm từ các đồ nội thất mang lại xua đi sự lạnh lẽo của căn phong. Chiếc sofa màu trắng rộng rãi là nơi tụ hội lý tưởng cho bạn bè, cùng một góc đọc sách nhỏ sẽ giúp bạn thật thư giãn và khoan khoái tận hưởng giây phút giải lao, xua tan bao muộn phiền, mệt mỏi.

 

Căn phòng trông thật rộng rãi và thoáng với những món đồ cần thiết được sắp xếp rất gọn gàng. Một chiếc thảm trải lông xủ trông thật quyến rũ và bắt mắt làm nổi lên tone màu hông của chiếc ghế sofa.

 

Phong cách Scandinavia  luôn hướng đến tạo ra một không gian trẻ trung, ấm cúng. Vì vậy, trong những thiết kế phòng khách theo phong cách này KTS thường tư vấn cho chủ nhà chọn các loại gỗ có màu nhạt cùng  ghế sofa, rèm cửa trang trí bằng vài lanh hay cotton kẻ sọc hoặc kẻ cảo, đôi khi nhấn nhá một chút họa tiết hoa lá tạo nên cảm giác thân thiện cho một không gian lý tưởng.

 

Sử dụng giấy dán tường màu trắng họa tiết hoa, cùng những tone màu đối lập tạo cảm giác thật phong cách và style rất cá tính.

 

Những chậu cây xanh hay những lọ hoa nhỏ luôn là điểm nhấn cho bất kì không gian nào.

Tấm thảm trải nhà được mix rất tuyệt với độ nội thất là nổi bật lên sự trẻ trong cá tính, đơn giản mà Scandinavia mang đến.

 

Sử dụng gỗ ốp sàn màu nhạt, một bô sofa gam màu đen huyền bì cùng điểm nhấn là bức tường đen có hoa văn nổi bật trên font nền trắng. Hai cửa sổ lớn đón ánh sáng tinh khôi vào sởi ấm cho cả gian phòng.

 

Một mẫu phòng khách tuyệt đẹp là điển hình cho phong cách Scandinavia

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.