TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng ngủ cổ điển cho những người ưa sự hoài cổ

Thiết kế phòng ngủ cổ điển cho những người ưa sự hoài cổ

Với những người ưa thích sự sang trọng và lịch lãm của những chi tiết cầu kì hoa lá thì những thiết kế phòng ngủ cổ điển luôn là ưu tiên hàng đầu cho những ngôi nhà trọng mơ của họ.

Phong cách nội thất cổ điển được bắt nguồn từ Châu Âu, thể hiện sự trang hoàng trong cung cách cảm thụ và sức sống hoài niệm. Với những người yêu thích sự trầm lắng và sang trọng thì những thiết kế nội thất phòng ngủ luôn mang đến cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hào hoa.

phong-ngu-co-dien

Thiết kế cổ điển nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách cổ điển nói chung ưa thích sự đăng đối và cân xứng theo một tỉ lệ vàng nhất định. Làm nên một không gian nghỉ ngơi nội thất cổ điển không chỉ là chiếc giường được chạm khắc tinh tế và mềm mại mà còn là sự hòa trộn của tổng thể không gian.

Màu sơn được ưa chuộng cho những thiết kế này là những gam màu nhẹ nhàng như trắng và be, đôi khi được cách điệu với giấy dán tường màu trầm mang họa tiết hoàng gia, hay chi tiết hoa cỏ lãng mạn của những cách đồng quê nước Pháp. Tất cả mọi chi tiết đều được lựa chọn một cách kĩ lưỡng với rèm, bàn trang điểm và những vật dụng khác đều cần tạo nên cho bạn một cảm giác thật thoải mái về nơi mà bạn có thể thư giãn hoàn toàn và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt nhọc.

phong-ngu-co-dien2

Với phong cách cổ điển, sự trau truốt tỉ mỉ từng chi tiết cho các đồ nội thất phòng ngủ còn được đẩy lên cao hơn. Đó là nghệ thuật. Đó là sự quyến rũ khó tả khiến cho gia chủ như được bước vào không gian của những ông hoàng bà chúa giúp bạn có một giấc ngủ sâu với bầu không khí trang nhã và xa hoa.

Các sản phẩm nội thất làm nên phòng ngủ cổ điển được thiết kế khá cầu kì và tinh xảo, có sự giao thoa và hài hòa của chất liệu, màu sắc, hoa văn đến kiểu dáng. Khác với xu hướng hiện đại đề cao sự đơn giản sự cầu kì nhưng không rối mắt tạo không gian ấn tượng, nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn toát lên sự sang trọng, tao nhã và mang đẳng cấp quý tộc. Sự kết hợp của chăn, gối, ga giường bằng vải nhung càng khiến cho căn phòng thêm sang trọng và đài các. Bạn như đang có cảm giác trong một tòa cung điện uy nga, tráng lệ.

Trong không gian nội thất phòng ngủ hay bất kì không gian cổ điển khá không thể không nhắ đến những chiếc đèn chùm tinh xảo vừa cung cấp ánh sáng vừa trang hoàng cho không gian thêm phần lộng lẫy.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.