TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Mipec sang trọng và hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư Mipec sang trọng và hiện đại

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư Mipec nhưng bạn chưa có một ý tưởng cụ thể về thiết kế hãy đến với nội thất Morehome để có thể sở hữu những mẫu thiết kế chung cư hiện đại nhất.

Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách hiện đại và sang trọng, các không gian thường bố trí xen lẫn với nhau, không gian phòng ăn phòng khách với sự ngăn cách mang tính ước lệ tạo thành một không gian liên hoàn, vừa thuận tiện trong sinh hoạt lại mở rộng diện tích tối đa ngôi nhà.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-mipec-2

Thiết kế chung cư Mipec liên thông đã trở thành xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi và tối đa hoá không gian chức năng của căn hộ. Sự phân chia không gian một cách vô hình qua sắp xếp đồ dùng để các thành viên trong gia đình có thể giao tiếp và trò chuyện với nhau khi ở trong các phòng riêng biệt, cụ thể ở đây là thiết kế nội thất của một không gian phòng khách sẽ bao gồm các không gian chức năng phòng khách, phòng bếp và phòng ăn.

Hiện nay những không gian của chung cư Mipec chủ yếu được thiết kế liên thông đa phần là nơi sinh hoạt mang tính chất tập trung như phòng khách và phòng bếp, phòng sinh hoạt chung và tiền sảnh. Đối với những nơi mang tính chất cá nhân như phòng ngủ hay phòng tắm có sự phân chia kín đáo nhằm đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-mipec-1

Đối với những ngôi nhà được thiết kế với nhiều không gian mở mà gia đình vẫn muốn có sự rõ ràng trong việc phân rõ chức năng sử dụng thì vách ngăn được coi là một giải pháp tuyệt vời vừa ngăn cách không gian hiệu quả lại vẫn đảm bảo sự thoáng đãng cần thiết cho ngôi nhà. Về chất liệu vách ngăn thì khá đa dạng, vách ngăn có thể bằng gỗ, kính hoặc nhựa với nhiều họa tiết rất ấn tượng, cụ thể ở đây là ngăn bếp và phòng khách bằng kính nghệ thuật, vừa ngăn được mùi lạ từ bếp, lại vừa đảm bảo vấn đề về ánh sáng cho phần bếp, lại mang giá trị thẩm mỹ cao.

Tạo hình mang tính chất mạnh mẽ, khỏe khoắn, đường nét gãy gọn, xúc tích thể hiện sự khoáng đạt và tâm hồn rộng mở. Màu sắc cho căn phòng khi thiết kế nội thất chung cư Mipec là những gam màu nhã nhặn, việc sử dụng gam màu của đồ nội thất gỗ làm chính giúp không gian hiện đại và tinh tế hơn. Và đôi khi là một vài điểm nhấn bằng màu nóng ở cách bài trí tủ rượu hay một số các sản phẩm nội thất. Màu gỗ nhẹ nhàng với đồ đạc màu kem nhã nhặn nổi bật trên nền sàn gỗ màu hạt rẻ đậm sẽ mang đến một không gian khá độc đáo và mới lạ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.