TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cầu thang gỗ mang lại sự sang trọng cho ngôi bạn

Cầu thang gỗ mang lại sự sang trọng cho ngôi bạn

Để có thể làm cho không gian sống của bạn thêm hoàn hảo và tuyệt vời hơn hãy đến với các mẫu cầu thang gỗ đẹp của thương hiệu nội thất Morehome.

Cầu thang gỗ là sản phẩm nội thất cần thiết đối với các công trình như biệt thự, biệt thự phố, nhà phố, nó như một nút giao thông của các tầng trong ngôi nhà của bạn. Công ty trang trí thiết kế nội thất Morehome chuyên sản xuất và thi công đồ gỗ nội thất, các loại cầu thang gỗ tự nhiên, với ưu thế nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng nên giá thi công cầu thang gỗ tự nhiên luôn rẻ nhất thị trường.

Cầu thang được sản xuất từ gỗ tự nhiên căm xe, xoan đào, sồi Mỹ hay cầu thang gỗ sồi nga đã được xử lý qua quy trình tẩm sấy chuyên nghiệp. Đảm bảo không bị cong vênh hay mối mọt trong thời gian sử dụng.

cau-thang-go-soi

Thiết kế với kết cấu chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với hai phong cách thiết kế chính là cổ điển và hiện đại, tùy vào không gian nội thất của toàn bộ không gian ngôi nhà mà chúng ta lựa chọn mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất, kiểu dáng, phong cách thiết kế cho phù hợp. Trong một căn nhà phố, cầu thang là luồng giao thông chính để chúng ta di chuyển giữa các tầng với nhau. Về mặt thẩm mỹ cầu thang trong nhà phố cũng cần được chăm chút như các khu vực sống khác. Các sản phẩm đồ gỗ nội thất Morehome xin gửi đến bạn các mẫu thiết kế cầu thang nhà phố theo phong cách hiện đại.

Một mẫu cầu thang gỗ đang được ưa chuộng được thiết kế theo các đường uốn lượn tương tự nhau như một con sóng biển, tạo nên sự thay đổi về hình thức một cách liên tục khi ai đó đang đi trên cầu thang. Màu trắng và màu nâu của cầu thang tạo lên hiệu ứng ấn tượng hơn, kết hợp với màu trắng của màu tường cho cầu thang càng thêm uyển chuyển hơn.

Không phải lúc nào các mẫu thiết kế cầu thang có lan can tay vịn bằng hệ kính cường lực mới được xem là theo phong cách hiện đại. Có những lan can tay vịn cầu thang được đúc nguyên khối, nhưng nó không cho ta cảm giác nặng nề. Bởi không gian xung quanh nó quá nhiều khoảng trống, cần một điểm nhấn để lấy lại cân bằng trong không gian nội thất. Nhiều khi cầu thang lại không có cả lan can và tay vịn nhưng cũng có thể mang đến một không gian rất độc đáo và mới lạ. Để có thể sở hữu những mau cau thang go dep nhất tại nội thất Morehome bạn hãy gọi điện thoại cho chúng tôi 975438686

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.