TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Một ý tưởng mới trong thiết kế nội thất chung cư estella

Một ý tưởng mới trong thiết kế nội thất chung cư estella

Một phong cách thiết kế mang đến sự mới mẻ và trẻ trung đặc biệt rất phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay được sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư estella đó là phong cách thiết kế hiện đại đến từ Morehome.

Không gian căn hộ chung cư thật sự sẽ trở nên lý tưởng khi kiến trúc sư áp dụng một cách khéo léo và sáng tạo phong cách thiết kế nội thất hiện đại tinh tế mà lại trẻ trung phù hợp với tính cách và sở thích của gia chủ. Nội thất Morehome đã mang đến một không gian vô cùng hoàn hảo tại chung cư estella. Cách bài trí các sản phẩm nội thất được tính toán một cách kỹ lưỡng để đáp ứng tốt nhất sự tiện nghi cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

Mot-y-tuong-moi-tron...

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng với những vật dụng trang trí độc đáo sẽ mang lại cảm giác thú vị khi bạn đặt chân vào ngôi nhà. Không gian sinh hoạt chung này được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng sáng tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi cho căn hộ. Phòng bếp là không gian được chủ nhà đặc biệt quan tâm với trọng tâm về vấn đề phong thủy. Các dụng cụ đáp ứng công năng sử dụng nhà bếp được lựa chọn với màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính giúp các bạn nội trợ thêm cảm hứng nấu nướng để mang lại bữa cơm ngon cho gia đình thêm phần ấm cúng.

Thiết kế khu vực bàn ăn với hoa văn trí rất trang nhã, tinh tế đồng thời kết hợp là đèn trần trang trí mang lại một không gian sinh động và đầy cảm hứng tạo nên sự vui vẻ trong mỗi tối sum vầy cùng các thành viên trong gia đình.

Mot-y-tuong-moi-tron...

Phòng ngủ master thiết kế ánh sáng một cách hết sức hợp lý và hiệu quả trong việc tạo ra các hiệu ứng thị giác và đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn có thể thiết kế theo ý tưởng tạo những khoảng sáng và cách bóng đổ đẹp mắt và độc đáo. Vào ban ngày, căn phòng cũng chan hòa ánh nắng tự nhiên với những ô cửa sổ rộng mở. Tấm rèm xếp 2 lớp buông nhẹ, không gian điểm thêm nét tinh tế và mềm mại. Phòng ngủ luôn cần có không khí trong lành, thoáng đãng và lưu thông tốt để gia chủ có thể thư giãn, nạp năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo. Do đó, đồ đạc trong phòng nên được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ tối đa để tạo ra những khoảng trống cần thiết. Những vật dụng đơn giản nhưng không đơn điệu mang trong nó sự tinh tế từ màu sắc và kiểu dáng sẽ tạo nên vẻ đẹp cho phòng ngủ hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư không gian sống hoàn hảo cho bạn

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.