TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá sự tươi mới và độc đáo trong thiết kế chung cư mulberry

Khám phá sự tươi mới và độc đáo trong thiết kế chung cư mulberry

Chung cư mulberry trong thời gian vừa qua đã để lại những dấu ấn vôc ùng ấn tượng và lôi cuốn trong mỗi gia chủ. Hãy cùng MOREHOME khám phá sự tươi mới và độc đáo trong thiết kế chung cư mulberry.

Cuộc sống hiện nay ngày càng hiện đại tiện nghi nên sau mỗi khi làm việc bạn đều mong muốn trở về với tổ ấm yêu thương của mình. Và bạn luôn muốn sở hữu một không gian thật hoàn hảo và thư giãn, thoải mái. Chung cư mulberry đã mang đến những sự tin tưởng và hài lòng của đông đảo gia chủ.  Thiết kế nội thất chung cư Mulberry luôn chú trọng đến công năng sinh hoạt , để người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiện dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Thiet-ke-chung-cu_Mu...

Trước mắt bạn là một không gian phòng khách vô cùng tươi mới và trẻ trung. Với bộ sofa gam màu trắng tinh khiết được thiết kế với kiểu dáng không quá cầu kỳ. Và điểm nhấn và nổi bật của bộ sofa này chính là những chiếc gối ôm màu vàng và màu xanh cốm. Một sự kết hợp không thể hài hòa và ấn tượng hơn. Chiếc bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không hề mang lại cảm giác nhàm chán. Chính sự đơn giản này đã tạo nên một không gian thật sang trọng và thoải mái và vô cùng trẻ trung. Sự xuất hiện của chiếc thảm kết hợp giữa màu vàng và xanh cốm mang đến sự lôi cuốn và độc đáo cho không gian phòng khách. Hơn nữa với thiết kế cửa kính lớn càng làm cho không gian thêm phần rộng và thoáng hơn. Ngoài ra là sự tô điểm của những bức tranh treo tường mà bjan yêu thích đã tạo nên một tổng thể thật hài hòa và thống nhất.

Thiet ke chung cu mulberry thật độc đáo với phòng ngủ nhỏ và đơn giản. Phòng ngủ là nơi chúng ta thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi. Chính vì vậy cần thiết kế và trang trí một không gian ấm áp, tạo giấc ngủ ngon, trong phòng không nên sắp xếp quá nhiều đồ dùng. Hãy tận dụng và lựa chọn những bức tranh hay chiếc đèn ngủ để mang đến sự ấn tượng và lôi cuốn cho căn phòng ngủ riêng của mình.

Thiet-ke-chung-cu_Mu...

Với những thông tin và chia sẻ về chung cư mulberry chắc hẳn bạn và gia đình đã có những ý tưởng độc đáo cho tổ ấm tương lai của mình. Chúng tôi luôn lắng nghe và không ngừng sáng tạo để có thể mang đến cho gia đình bạn một không gian thật ấn tượng và trẻ trung. Hãy đến với chúng tôi để hành trình đến với tổ ấm như mơ ước trở nên thật đơn giản và nhanh chóng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.