TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đặc trưng của thiết kế biệt thự gỗ việt

Đặc trưng của thiết kế biệt thự gỗ việt

Hiện nay, nhiều gia đình có kinh tế khá giả thường chọn cho mình những biệt thự xinh đẹp, sang trọng để sinh sống và hưởng thự cuộc sống. Với  vẻ đẹp đặc trưng của gỗ Việt mà nhiều biệt thự đã được thiết kế hoàn hảo bằng chất liệu này.

Gỗ Việt hay còn gọi là gỗ tự nhiên và biệt thự gỗ Việt chính là biệt thự được thiết kế nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng cao.  Với thiết kế này, có thể dễ dàng nhận ra những nét đặc trưng lôi cuốn, thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà thiết kế.

Thiet-ke-biet-thu-go-viet

Có thể nói đến đặc trưng đầu tiên của thiết kế biệt thự gỗ Việt đó chính là thiết kế phong cách cổ điển. Nội thất được làm từ gỗ tự nhiên luôn có vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng lại làm mê mẩm bất cứ ai nhìn thấy dù chỉ là một lần. Sự gần gũi, nhẹ nhàng trong từng chi tiết thiết kế cùng với màu sắc  và vân gỗ đặc trưng của loại gỗ này khiến có các kiểu mẫu nội thất dù không cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, quyến rũ, tạo nên không gian mềm mại cho cuộc sống thanh bình.

Thiet-ke-biet-thu-go-viet1

Đăc trưng thứ 2 có thể nói đến với thiết kế này chính là đồ nội thất gỗ bền đẹp. Cho dù được thiết kế rất đơn giản song đồ nội thất gỗ Việt lại có vẻ đẹp hiện đại, sang chảng đến bất ngờ. Gỗ tự nhiên được lựa chọn từ nhiều loại khác nhau như gỗ Sồi, gỗ Hương, gỗ Óc chó,… màu sắc đặc trưng cùng những đường vân gỗ tinh tế hiện lên vô cùng bắt mắt. Giá trị sử dụng của gỗ luôn được đảm bảo bởi tính tăng ưu việt của nó. Sản phẩm không bị hư hỏng một cách dễ dàng, ngay cả trong điều kiện thời tiết thay đổi thì đều có ảnh hưởng quá lớn. Ngoài ra, nội thất luôn giữ được màu sắc như ban đầu cho dù đã qua một thời gian sử dụng lâu dài.

Cuối cùng, có thể nói, gỗ Việt hoàn toàn thích hợp với nhiều mẫu thiết kế và ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Mỗi căn biệt thự đều có những vẻ đẹp riêng của nó, và gỗ Việt luôn mang lại đa dạng các mẫu nội thất phù hợp. Bên trong biệt thự, sự xuất hiện của sofa, kệ tivi, tủ bếp, cầu thang, cửa gỗ,… được làm từ gỗ tự nhiên đã toát lên vẻ đẹp lung linh, huyền diệu dưới ánh đèn chùm đầy ảo mộng.

Biệt thự là một hình thức thiết kế nhà ở vô cùng sang trọng, tiện nghi. Cùng với mục đích để thư giãn , hưởng thự cuộc sống thì không gian đầm ấm mà nội thất gỗ Việt mang lại là sự kết hợp hoàn hảo. 

Tham khảo thêm: 

Thiết kế biệt thự những xu hướng mới

Bạn có biết thiết kế biệt thự như thế nào chưa? 

Những đặc trưng cơ bản của thiết kế biệt thự 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.